Sau khi "mây mưa" nữ doanh nhân bị “trai bao” giết hại, phi tang xác chết

Trần Phương| 06/06/2013 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nữ doanh nhân 54 tuổi giàu có đã bị giết hại và cơ thể bị cắt xén bởi gã nhân tình trẻ tuổi sau khi hắn “thó” được 70.000 bảng Anh của bà.

Trong suốt gần 2 năm trời, David Ryan, 48 tuổi đã trốn cô vợ trẻ để đi ngoại tình với người đàn bà nhiều tuổi hơn anh ta nhưng giàu có, Diana Lee, 54 tuổi.

Cứ mỗi khi lẻn ra khỏi nhà, Ryan lại đến với “bồ già” của hắn và họ quan hệ tình dục với nhau ngay tại căn biệt thự trị giá 500 nghìn bảng Anh của Lee. Mối tình vụng trộm của nữ doanh nhân và gã “trai bao” không một xu dính túi kéo dài trong suốt 20 tháng trời. Cho đến một ngày, sau khi kết thúc cuộc hoan lạc, Rayn bị bắt giữ và bị buộc tội dùng vật cứng đánh bà Lee cho đến chết.

Tại thời điểm xảy ra án mạng, cảnh sát cũng bắt giữ một nghi can khác là một con nợ của bà Lee. Tuy nhiên, người này có chứng cứ ngoại phạm và được thả về ngay sau đó.

Sau khi

Nạn nhân Diana Lee

Các công tố viên của tòa án cho biết, sau khi sát hại bà Diana Lee, nghi can Ryan đã dùng cưa máy, cắt nhỏ thi thể nạn nhân ra nhiều bộ phận khác nhau. Sau đó đốt cháy cái xác để phi tang mọi bằng chứng hay các dấu vết ADN.

Tại hiện trường, cảnh sát thu được một con dao nhọn cũ dính đầy máu. Chiếc áo khoác của Ryan cũng dính nhiều vết máu của nạn nhân. Theo nhận định của cảnh sát, hung thủ đã dùng con dao đâm chết nạn nhân, sau đó dùng vật cứng đánh cho nạn nhân chết hẳn rồi mới mang đi phi tang.

Sau khi gây án, Ryan đã bỏ trốn trên chính chiếc xe hơi của bà Lee. Cảnh sát tìm thấy chiếc xe đã bị đốt cháy cách nơi xảy ra án mạng khoảng 10 dặm.

Theo công bố của cảnh sát, sau khi cắt nhỏ thi thể nạn nhân, hung thủ đã để nó trong hầm để xe rồi châm lửa đốt. Vài giờ đồng hồ sau đó, khi người anh trai của nạn nhân đến nhà phát hiện đám cháy, anh ta đã báo cho cảnh sát.

Sau khi

Nơi tìm thấy một phần thi thể bà Lee

Trong căn hầm để xe, cảnh sát tìm thấy một phần thi thể trần truồng của bà Lee nằm trong thùng chiếc xe cút-kít, xung quanh tẩm đầy xăng, giấy vụn và ga trải giường của nạn nhân.

Ba tuần sau khi xảy ra án mạng, cảnh sát triệu tập Ryan để thẩm vẩn khi phát hiện gã đã liên lạc với bà Lee bằng điện thoại vài ngày trước khi bà Lee bị sát hại.

Theo lời khai của Ryan, hắn gặp gỡ và làm quen với nạn nhân Diana Lee tại một câu lạc bộ khiêu vũ cổ điển. Lúc đó, hắn nói dối bà rằng hắn đang độc thân và muốn tìm bạn. Ban đầu, khi được hỏi về chứng cứ ngoại phạm, Ryan khai rằng tại thời điểm bà Lee bị sát hại, hắn đang gặp gỡ và nói chuyện với một người phụ nữ khác.

Tuy nhiên, trước những dấu vết ADN thu thập được tại hiện trường, cộng với các cuộc điện thoại liên lạc giữa Ryan và nạn nhân, cuối cùng hắn đã cúi đầu thừa nhận  chính là kẻ sát hại bà Lee sau khi hai người quan hệ tình dục với nhau.

Sau khi

Hung thủ (bên phải) bị cảnh sát dẫn giải đi

Công tố viên Brian Cummings cho biết, Ryan và nạn nhân Diana Lee đã có mối quan hệ tình cảm vụng trộm. Mỗi lần quan hệ tình dục với nhau, Ryan và bà Lee đều không sử dụng biện pháp an toàn. Do đó, Ryan đã phải cắt nhỏ thi thể nạn nhân và thiêu cháy nó để phi tang các dấu vết sau khi sát hại bà Lee.

Cuộc điều tra của cảnh sát cũng cho thấy, trước khi bị giết, bà Lee đã rút 70 nghìn bảng Anh trong tài khoản ngân hàng của mình. Cùng thời gian đó, Ryan đang là kẻ thất nghiệp và trong tài khoản của hắn có khoảng 7000 bảng được chuyển từ bà Lee. Ngoài ra, có khoảng hơn 50 nghìn bảng tiền mặt được bà đưa trực tiếp cho Ryan.

Ông Cummings cũng đưa ra nhận định: “Đây có thể không phải là lần duy nhất Ryan nhận tiền mặt từ bà Lee và cũng không dễ dàng để nạn nhân có thể đưa cho hắn một khoản tiền mặt lớn như vậy. Có thể Ryan đã ngỏ lời vay nợ đối với bà Lee”.

Hiện vụ án vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau khi "mây mưa" nữ doanh nhân bị “trai bao” giết hại, phi tang xác chết