Sắp có Apple Watch bản SE giá rẻ

Thục Anh(TH)| 25/08/2020 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple có thể tung ra mẫu đồng hồ thông minh mới giá 200 USD có thiết kế tương tự mẫu Apple Watch Series 3, nhưng được trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn.

Theo nguồn tin từ Slashgear, cho biết Apple đang lên kế hoạch phát hành một mẫu đồng hồ thông minh có tên Watch SE, giá 200 USD - thấp nhất trong các dòng đồng hồ thông minh của hãng công nghệ Mỹ. Mẫu Apple Watch SE này được kỳ vọng sẽ trở thành phiên bản thay thế cho chiếc Series 3 đã ra mắt từ năm 2017.

Tương tự với cách mà Apple đã làm với những chiếc iPhone SE, sản phẩm có thể sử dụng thiết kế cũ với viền màn hình đồng hồ dày nhưng sẽ được nâng chip lên S6 và W4, mới hơn cả series 5.

Sắp có Apple Watch bản SE giá rẻ

Apple Watch SE nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng 3/2021

Bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ Bluetooth 5.0. Khung vỏ chỉ có tuỳ chọn vỏ nhôm, không có vỏ thép. Phần núm xoay Digital Crowm được tích hợp thêm bộ rung Haptic Feedback. Công thức tạo ra mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ này tương tự iPhone SE 2020.

Sự xuất hiện của bản SE giá rẻ hứa hẹn củng cố thị phần số một trong mảng smartwatch của Apple.

Chưa rõ khi nào Apple sẽ cho ra mắt Watch SE. Phần lớn dự đoán cho rằng tháng 3 năm sau sản phẩm mới sẽ xuất hiện, thay vì ra mắt cùng lúc với iPhone 12 và Apple Watch series 6 trong nửa cuối 2020.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp có Apple Watch bản SE giá rẻ