Sao Việt công khai tình cảm: Chuyện thật hay chiêu trò PR?

Hà Thu| 03/02/2016 18:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau Trường Giang- Nhã Phương, cặp đôi Trấn Thành- Hari Won lộ ảnh tình cảm khiến nhiều người đặt nghi vấn: đó có phải là tình cảm thật sự hay chỉ là chiêu trò để quảng bá?

Có lẽ sẽ là những lời chúc mừng nếu như các cặp đôi này công khai chuyện yêu đương vào thời điểm khác chứ không phải ngay thời điểm chuẩn bị công chiếu bộ phim mà họ đang đóng.

Sao Việt công khai tình cảm: Chuyện thật hay chiêu trò PR?

Hari Won không còn là "người em thân thiết" như Trấn Thành chia sẻ sau khi để lộ hình ảnh khóa môi

Không ít người cho rằng showbiz Việt đang ngày càng tạo ra nhiều kiểu quảng bá mới lạ để tạo sức hút, lôi kéo khán giả. Nếu đó là tình cảm chân thành thì thời điểm công khai đâu thực sự quan trọng, mà quan trọng là họ yêu nhau nhiều như thế nào và bền lâu được bao lâu.

Một số sao Việt quyết định công khai tình cảm vào đúng thời điểm ra mắt bộ phim hay dự án mà mình tham gia. Điều đó đồng nghĩa với việc “tung hòa mù” khiến nhiều người hoài nghi: đâu mới là tình cảm thật sự, đâu mới là quảng bá hình ảnh?

Việc Hari Won và Trấn Thành bất ngờ để lộ ảnh tình tứ, thậm chí là khóa môi say đắm ở quán ăn vỉa hè đang trở thành đề tài nóng hổi trong những ngày cuối năm này.

Sao Việt công khai tình cảm: Chuyện thật hay chiêu trò PR?

Hari Won và Trấn Thành hôn nhau say đắm ở quán vỉa hè. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Phản ứng của công chúng thì khỏi phải nói. Mọi hy vọng về một cái kết có hậu cho chuyện tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt dường như “chấm hết” sau bức ảnh khóa môi tình cảm này; không có chuyện ngôn tình, cũng không có cổ tích và càng không có chuyện quay lại.

Trước đó, Trấn Thành bị nghi ngờ là người thứ 3 chen ngang và là nguyên nhân dẫn đến việc Hari Won và Tiến Đạt chia tay trong tiếc nuối của nhiều người. Bởi cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm chân thành, nhất là Tiến Đạt, anh đã viết hẳn một bức tâm thư rất dài để gửi công chúng, nhận hết phần lỗi về mình và mong muốn dư luận đừng “trách Hari của Tiến Đạt”.

Trước đó, Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Hari trước những lời chỉ trích của dư luận và khẳng định cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết. Sau khi hình ảnh anh hôn say đắm Hari Won tại quán ăn thì chính ảnh lại là người “phủ nhận” mọi lời nói trước đó.

Cách đó ít ngày, trailer phim Bệnh viên ma chính thức ra mắt khán giả. Trong phim, Trấn Thành và Hari Won đều đảm nhận vai nhân vật chính. Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, mọi thứ chỉ là dự đoán, nhưng trên hết, hình ảnh của cặp đôi đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

Đây không phải là cặp đôi duy nhất vướng vào nghi án lợi dụng tình cảm để quảng bá hình ảnh và quảng bá bộ phim. Cặp đôi Trường Giang- Nhã Phương từng “dính như sam” trước và sau khi công bố bộ phim 49 ngày do cả hai đảm nhận vai diễn chính, thậm chí họ giống như một cặp tình nhân đẹp của showbiz Việt.

Sao Việt công khai tình cảm: Chuyện thật hay chiêu trò PR?

Trường Giang và Nhã Phương liên tục nắm tay nhau mỗi lần xuất hiện trước công chúng ra mắt bộ phim 49 Ngày

Tuy nhiên, trên thực tế, Trường Giang và Nhã Phương chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ này, cả hai chỉ úp mở chuyện tình cảm đã khiến dư luận tốn không ít giấy mực, cũng như cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trước đó.

Sau khi hợp tác cùng nhau trong phim Hương ga, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hầu như luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí suốt thời gian quảng bá phim. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng những cử chỉ tình tứ cả hai dành cho nhau, thậm chí cả những nụ hôn nóng bỏng khiến người hâm mộ hoài nghi đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của họ. Và không lâu sau đó, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý ít xuất hiện trong các sự kiện, thậm chí là “tách rời nhau”. Vì thế, nhiều người cho rằng đây chỉ là “tình yêu thời quảng bá phim” nên phim hết thì tình cũng tan.

Sao Việt công khai tình cảm: Chuyện thật hay chiêu trò PR?

Kim Lý khóa môi Trương Ngọc Ánh ngay trên sân khấu vào thời điểm ra mắt bộ phim Hương Ga

Cũng như những cặp đôi trên, trước đây những cặp đôi như Hoàng Thùy Linh - Harry Lu, Andrea - Anh Tài, Tú Vi - Văn Anh… từng khiến công chúng nghi ngờ về mức độ thật - giả trong tình yêu.

Không chỉ sao Việt, thậm chí một số ngôi sao nổi tiếng của Châu Á cũng từng vướng vào nghi án dựa vào chuyện tình cảm để pr cho bộ phim sắp ra mắt của mình. Phải kể đến cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Chính bộ phim này đã kết duyên cặp đôi diễn viên nổi tiếng nhất nhì của Hoa ngữ.

Sao Việt công khai tình cảm: Chuyện thật hay chiêu trò PR?

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình cảm sau khi bộ phim Võ Mỵ Nương ra mắt

Điều đáng nói, Lý Thần và Phạm Băng Băng công khai yêu nhau ngay thời điểm phim chuẩn bị ra mắt, khiến không ít người cho rằng mỹ nhân họ Phạm mượn chuyện tình cảm để quảng bá cho bộ phim mà mình tham gia. Nhiều người cho rằng để quảng bá phim trong thời kỳ khó khăn nhất cô nàng này sẵn sàng đem cả chuyện đời tư ra công khai. Dù sự thật thế nào đi nữa, nhưng những gì Phạm Băng Băng đóng góp trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ là không thể chối cãi.

Sao Việt công khai tình cảm: Chuyện thật hay chiêu trò PR?

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi

Gần đây, showbiz Trung - Hàn cũng bị “chao đảo” vì cặp đôi Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi dính nghi án “phim giả - tình thật”. Dù nhận được rất nhiều lời chúc phúc, ủng hộ từ bạn bè, giới truyền thông lẫn người hâm mộ nhưng vẫn không ít người đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của đôi “tiên đồng - ngọc nữ” này. Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng đó chỉ là nhất thời để quảng cáo cho bộ phim Tình yêu thứ ba sắp ra mắt.

Trước nghi ngờ đó, người trong cuộc cho biết cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng đóng bộ phim Tình yêu thứ ba. Sau khi bộ phim đóng máy, dù ít gặp nhau nhưng cả hai giữ liên lạc, từ đó xích lại gần nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt công khai tình cảm: Chuyện thật hay chiêu trò PR?