Sao Việt: Cái giá của hở bạo

Hà Thu| 28/04/2016 07:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Táo bạo khoe những đường cong gợi cảm, nhiều sao Việt nhận nhiều gạch đá hơn là những lời khen có cánh, thậm chí dẫn tới việc bị cơ quan chức năng xem xét, xử phạt.

Mấy ngày vừa qua, mọi sự quan tâm đổ dồn vào sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế- Vietnam International Fashion Week 2016. Không quan tâm sao được khi đây là sự kiện hội tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước. Và dĩ nhiên sẽ là cơ hội để dàn sao đình đám của showbiz Việt được dịp trưng diện những bộ cánh lộng lẫy đi kèm phụ kiện đắt tiền, có thể lên tới hàng chục tỷ đồng.

Sao Việt: Cái giá của hở bạo

Angela Phương Trinh ghi điểm ấn tượng tại thảm đỏ thời trang khi không phải hở

Angela Phương Trinh, nữ hoàng thảm đỏ thời trang, từng gây náo loạn mỗi khi xuất hiện bởi những bộ cánh táo bạo nhưng mấy ngày vừa qua, người đẹp lại ghi điểm ngoạn mục bởi hình ảnh vừa đẹp vừa sang, vừa quyến rũ mà không quá hở bạo, vừa đủ gợi cảm khi đi kèm những phụ kiện hàng hiệu lên đến tiền tỷ.

Thế nhưng vẫn có một số trường hợp “sao nhà ta” vì vô tình hay có những lý do riêng, lựa chọn trang phục khiến người đối diện “đỏ mặt quay đi” vì “mặc như không mặc”.

Sao Việt: Cái giá của hở bạo

Phan Như Thảo gặp "tai nạn" với chiếc áo khoét khá sâu, để lộ gần như toàn bộ vòng một

Phải kể đến trường hợp của diễn viên Phan Như Thảo khi cô diện chiếc đầm khoét khá sâu, để lộ gần như cả vòng một trước ống kính phóng viên khiến người đối diện “nhức mắt”. Mặc dù có ý kiến cho rằng Phan Như Thảo mang bầu mà vấn gợi cảm, quyến rũ nhưng đa số ý kiến khác lại chỉ trích trang phục quá táo bạo của cô. Nhiều người cho rằng sắp làm mẹ rồi, cô dù làm gì cũng nên biết tiết chế. Và Thảo kín đáo nhìn cũng rất xinh đẹp rồi.

Mới đây, Phan Như Thảo cũng chính thức lên tiếng xin lỗi tới mọi người vì tai nạn này với lưu ý lần sau sẽ cẩn thận hơn. Vợ của đại gia Đức An thừa nhận, chính cô cũng “hết hồn” khi nhìn lại hình ảnh của mình. Tuy nhiên, bà bầu Phan Như Thảo vẫn nhận những lời chỉ trích từ phía dư luận mặc dù cô đã lên tiếng xin lỗi vì mặc hớ hênh.

Sao Việt: Cái giá của hở bạo

MC Phương Mai diện chiếc đầm xuyên thấu chụp ảnh cùng Nathan Lee và ông trùm giải trí Hồng Kông

Trước đó 2 ngày, người mẫu- MC Phương Mai cũng bị dư luận chỉ trích khi cô diện chiếc váy dạ hội xuyên thấu khi đi dự kiện chào đón các ngôi sao và doanh nhân ngoại quốc ở Đà Nẵng. Bộ váy sử dụng chất liệu ren, đính kế hạt cườm để lộ khá rõ vòng một.

Ngay khi hình ảnh chân dài chụp cùng tỉ phú sòng bạc Hong Kong Châu Trác Hoa xuất hiện trên internet, Phương Mai đã nhận rất nhiều “gạch đá” của dư luận. Không ít ý kiến cho rằng, Phương Mai ăn vận sexy rẻ tiền, khoe thân phản cảm, mặc như không mặc.

Thường được nhớ đến với hình ảnh một cô gái tomboy, thời gian gần đây, Phương Mai trở nên nữ tính hơn khi lựa chọn phong cách gợi cảm với những trang phục nội y ren, váy ngủ sexy. Cựu người mẫu còn táo bạo bán nude, khoe hình xăm ấn tượng trong một vài shot ảnh.

Chuyện khoe thân táo bạo bằng những trang phục gợi cảm, “mặc như không mặc” không còn là chuyện hiếm gặp ở showbiz Việt. Có thể kể ra đây một loạt những cái tên đình đám từng nhận gạch đá của dư luận khi trưng diện những bộ trang phục bị cho là thiếu vải như: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Thu Minh, Hà Anh, Hương Tràm, Hồng Quế…

Sao Việt: Cái giá của hở bạo

Ngọc Trinh từng nhận nhiều chỉ trích khi diện chiếc đầm quá gợi cảm, "mặc như không mặc" vào hồi cuối năm ngoái

Hầu hết trong số họ đều phải nhận những hình phạt thích hợp từ phía cơ quan chức năng cũng như những lời chỉ trích từ phía dư luận. Sau những “tai nạn” vì trang phục, bản thân các sao Việt cũng ý thức được việc mình làm, nhiều người đã thận trọng hơn mỗi khi xuất hiện, lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt: Cái giá của hở bạo