Rủ đi ăn chuối nướng, hiếp dâm bé gái 3 tuổi

Nguyễn Hào| 26/08/2015 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi cùng bé gái 3 tuổi đùa giỡn trên giường, gã trai 16 tuổi đã thực hiện hành vi hiếp dâm. Sự việc bị gia đình nạn nhân phát hiện và trình báo cơ quan công an.

TAND tỉnh Kon Tum vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo A Thanh (SN 1999, ở thôn 5, xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) về tội hiếp dâm trẻ em.

Cáo trạng truy tố nêu rõ, ngày 14/02/2015, A Thanh cùng em trai là A Dữ (SN 2011)  và bé gái tên Y. đến nhà ông A Chôn (cách nhà A Thanh khoảng 30 mét) nướng chuối. Khi đến đây thì ông Chôn không có nhà, Thanh đã xuống bếp nướng chuối cho Dữ và bé Y cùng ăn. Sau khi ăn xong cả 3 cùng lên giường nằm. Trong khi A Dữ nằm ngủ, A Thanh đã thực hiện hành vi giao cấu với bé Y.

Khi về nhà, bé Y đã kể lại sự việc trên cho bố mẹ và gia đình nạn nhân đã tố cáo A Thanh với công an. Thời điểm xảy ra vụ án, bé Y mới chỉ 3 tuổi 3 tháng 10 ngày còn Thanh cũng chỉ 16 tuổi.

Xét thấy hành vi của Thanh là đặc biệt nghiêm trọng, tại phiên tòa Thanh cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào các tình tiết vụ án, và đề nghị của VKS, Tòa đã tuyên phạt A Thanh 6 năm tù giam.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ đi ăn chuối nướng, hiếp dâm bé gái 3 tuổi