Roberto di Matteo thay thế Jens Keller làm HLV Schalke 04

Mạnh Nguyễn| 08/10/2014 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jens Keller, người dẫn dắt Sachlke 04 từ tháng 12/2012 đã chính thức phải ra đi sau những thất bại của đội bóng ở Bundesliga mùa này.

Schalke 04 đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV Chelsea Roberto Di Matteo vào vị trí HLV thay thế cho là Jens Keller, người vừa bị sa thải trước đó sau những khởi đầu không thành công của CLB ở nửa đầu giải Bundesliga năm nay.

Roberto di Matteo thay thế Jens Keller làm HLV Schalke 04

Di Meteo sẽ có một khởi đầu mới tại Schalke 04

Vị HLV người Ý Di Metteo là một trong nhưng HLV dày dặn kinh nghiệm và đã thành công trong việc dẫn dắt Chelsea đoạt chức vô địch tại Champions League 2012. Tuy nhiên sau đó Di Metteo đã rời đi do những chính sách của CLB.

Dù có một khởi đầu tương đối ở Champion League năm nay, nhưng dường như đội bóng Schalke 04 đang gặp nhiều thất bại tại Bundesliga. Hiện Schalke 04 mới chỉ có 7 điểm và đang ở vị trí thứ 11 của bảng xếp hạng. Có lẽ đó là lý do HLV Jens Keller không thể ở lại.

Di Metteo từng thi đấu cho Chelsea từ năm 1996 cho đến năm 31 tuổi thì phải giải nghệ vì chấn thương. Ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên ở MK Dons và West Brom trước khi về với Chelsea năm 2012. Và ở đây, ông đã cùng đội bóng của mình đoạt chức vô địch Champions League.

Và các cổ động viên của Schalke 04 chắc chắn sẽ mong đợi Di Mateo làm nên điều kỳ diệu với đội bóng của mình như đã làm với Chelsea trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Roberto di Matteo thay thế Jens Keller làm HLV Schalke 04