Rộ tin Sir Alex tái xuất nếu Van Gaal bị sa thải

M.N| 17/01/2016 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông Anh loan tin nếu tối nay M.U thất bại trước Liverpool, HLV Van Gaal sẽ phải ra đi và HLV nổi tiếng Alex Ferguson sẽ tái xuất để giúp đỡ Quỷ đỏ.

Tối nay (17/1), Manchester United có một trận cầu được dự báo là rất khó khăn trước Liverpool ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh. Sau 21 vòng đấu, M.U chỉ có được 34 điểm và hiện phải đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng là Leicester City 10 điểm. Thành tích yếu kém cùng lối chơi không thuyết phục khiến làn sóng chỉ trích HLV Van Gaal ngày một nhiều.

Rộ tin Sir Alex tái xuất nếu Van Gaal bị sa thải

Sir Alex (trái) được cho là sẽ tái xuất để giúp M.U nếu Van Gaal (phải) bị sa thải

Ở vòng đấu trước, M.U đã hòa như thua trước Newcastle. Đây là một trận cầu mà chính HLV Van Gaal phải thừa nhận: “Chúng tôi tự đánh mất đi chiến thắng”. Cùng với vấn đề về chuyên môn, thời gian gần đây, HLV Van Gaal còn tạo ấn tượng không tốt với giới truyền thông. Nhà cầm quân người Hà Lan từng yêu cầu báo giới Anh xin lỗi, thậm chí ông còn mắng một phóng viên là “thằng béo” khi bị chất vấn về trường hợp của Rooney và bỏ họp báo.

Với một đội bóng có truyền thống lâu đời và giữ gìn thương hiệu như M.U, việc mất  bản sắc trong lối chơi, cũng như HLV làm ảnh hưởng đến hình ảnh CLB là điều khó chấp nhận. Chính vì thế ngay sau trận hòa như thua trước Newcastle, nhà tài trợ Adidas đã yêu cầu anh em nhà Glazer phải thay đổi nhân sự ở BHL. Theo đó, trận cầu với Liverpool được xem như tối hậu thư với HLV Van Gaal, nếu M.U thua, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bị sa thải.

Tờ Mirror của Anh tiết lộ, trong trường hợp HLV Van Gaal bị sa thải, trợ lý HLV Ryan Giggs sẽ được đưa lên làm HLV tạm quyền. Cùng với đó, HLV nổi tiếng Sir Alex Ferguson sẽ tái xuất để làm cố vấn chiến thuật cho Giggs.

Sir Alex năm nay 74 tuổi, từng có 27 năm làm HLV tại M.U và chính thức rời sân Old Trafford vào năm 2013. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của Sir Alex tại M.U vẫn rất lớn và nếu có sự giúp sức của ông, Quỷ đỏ có thể khởi sắc trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Sir Alex tái xuất nếu Van Gaal bị sa thải