Rò rỉ thông tin Surface Phone xài chip Snapdragon 835

Kiên Trung| 28/11/2016 06:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi thương hiệu Lumia vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng trên thị trường smartphone thì kinh doanh điện thoại vẫn nằm trong kế hoạch của Microsoft.

Các báo cáo trước đây cho biết Microsoft đang có kế hoạch phát triển chiếc smartphone cao cấp mang tên Surface Phone trong năm tới. Đây là chiếc điện thoại Windows cao cấp mà Microsoft muốn tạo ra sự đột phá trong ngành công nghiệp smartphone.

Rò rỉ thông tin Surface Phone xài chip Snapdragon 835

Một hình ảnh concept của chiếc điện thoại Surface mà Microsoft sắp phát hành

Những tin đồn mới nhất xung quanh chiếc Surface Phone đến từ Nokia Power User, một trang web có những thông tin cũng khá tin cậy. Được biết, Microsoft hiện đang làm việc trên ít nhất 2 nguyên mẫu Surface Phone, với một phiên bản có 4 GB bộ nhớ RAM và một phiên bản có 6 GB bộ nhớ RAM.

Cũng theo nguồn tin tiết lộ, cả hai smartphone này đều được tích hợp chip xử lý cao cấp Qualcomm thế hệ mới nhất là Snapdragon 835 - dự kiến cũng sẽ được Samsung sử dụng cho dòng Galaxy S8 sắp tới. Phiên bản có bộ nhớ RAM 6 GB được cho là có thể chạy ứng dụng x86 thông qua tính năng Continuum, trong khi phiên bản 4 GB có thể không.

Không quá bất ngờ khi điện thoại Surface của Microsoft được trang bị màn hình độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel) trên kích thước hiển thị 5,5 inch, và nó có thể đi kèm với phụ kiện chuyên nghiệp cho laptop, bao gồm bàn phím như Surface pro và bút stylus. Tất nhiên, không thể xác nhận bất kỳ thông tin chi tiết được trình bày ở trên là chính xác.

Ngoài ra, một số nguồn tin nói rằng Microsoft có thể phát hành ít nhất ba chiếc điện thoại Surface chạy phiên bản hệ điều hành Windows 10 Mobile Redstone 3 vào cuối năm 2017. So với Redstone 2 sẽ cập nhật cho các điện thoại Windows 10 hiện tại vào đầu năm sau, Redstone 3 dự kiến là một bản cập nhật lớn hơn nhiều với nhiều tính năng quan trọng được bổ sung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ thông tin Surface Phone xài chip Snapdragon 835