Rắn độc bò lên giường cắn bé trai 5 tuổi nguy kịch

Yên Chi| 20/07/2017 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bé trai ở Bạc Liêu nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu nghi bị rắn hổ đất cắn và may mắn được các bác sĩ cứu sống.

Thông tin từ bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã cấp cứu thành công cho một trường hợp hôn mê sâu nghi bị rắn độc cắn. Nạn nhân là Nguyễn Lê Khánh Duy (5 tuổi, xã Phong Thạnh Tây B, huyện Phước Long, Bạc Liêu).

Rắn độc bò lên giường cắn bé trai 5 tuổi nguy kịch

Bé Duy đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: G.Minh

Theo anh Nguyễn Vũ Phương (bố cháu Duy), vào khoảng 6h sáng 18/7, anh thức dậy ra trước nhà, còn cháu Duy vẫn nằm ngủ trong màn. Một lúc sau nghe cháu Duy la lớn, anh vội chạy vào thì thấy ngón tay bên phải của cháu chảy máu, nhìn kỹ có dấu răng của một con rắn, nghi là rắn hổ đất.

Ngay sau đó, cháu Duy được gia đình nhanh chóng đưa đến BV Đa khoa thị xã Giá Rai cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, kéo đàm, khó thở, đôi mắt vầng đỏ, sưng húp, không nhìn thấy. Bé sau đó được chuyển lên bệnh viện tỉnh.

Tại đây, các bác sĩ điều trị cho bé bằng huyết thanh, kháng nọc độc và hồi sức cấp cứu tích cực. Hiện sức khỏe của cháu Duy đang tiến triển tốt, ăn uống bình thường. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rắn độc bò lên giường cắn bé trai 5 tuổi nguy kịch