Rafael tiết lộ lý do phối hợp ăn ý với Valencia

Phương Tiến| 19/04/2012 04:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xahoi - Hậu vệ Rafael da Silva cho biết, chính tình bạn thân thiết bên ngoài sân cỏ đã giúp anh và Antonio Valencia trở thành bộ đôi ăn ý bên hành lang cánh phải của Man United.

Cầu thủ chạy cánh người Ecuador, Antonio Valencia đang có phong độ rất ấn tượng sau trở lại vào giữa tháng 3. Anh cùng với hậu vệ người Brazil, Rafael da Silva hợp thành cặp đôi ăn ý bên phía hành lang cánh phải của Man United cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Theo tiết lộ của Rafael thì chính tình bạn thân thiết bên ngoài sân cỏ đã làm anh và Valencia hiểu nhau trong từng đường bóng.

Rafael tiết lộ lý do phối hợp ăn ý với Valencia

“Tôi nghĩ rằng, Valencia là người bạn thân thiết nhất của tôi ở Old Trafford. Điều đó giúp chúng tôi phối hợp ăn ý mỗi khi được bố trí thi đấu cùng nhau. Phối hợp cùng anh ấy thật dễ dàng vì vậy tôi thấy thoải mái và tự tin hơn mỗi khi anh ấy có mặt trên sân.” Rafael phát biểu trên tờ Daily Mirror.

Bên cạnh đó hậu vệ 21 cũng hết lời ca ngợi phong độ của người bạn thân. “Thật khó để đoán định anh ấy sẽ là gì khi có bóng. Valencia rất nhanh và kỹ thuật.”

Nói về cuộc đua đến ngôi vô địch với Man City, Rafael tin rằng, kinh nghiệm sẽ giúp anh và các đồng đội tránh được những cú vấp như trận đấu với Wigan để đưa Man United lên ngôi vô địch mùa này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rafael tiết lộ lý do phối hợp ăn ý với Valencia