Ra mắt chương trình câu lạc bộ nhà đầu tư Vinhomes

Thu Lan| 30/11/2015 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/11, Công ty BĐS Vinhomes – Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt Chương trình Câu lạc bộ Nhà đầu tư Vinhomes – Vinhomes Investors Club.

Với tôn chỉ  “Kết nối để thành công”, Vinhomes Investors Club là nơi nhà đầu tư gặp gặp gỡ nhau và kết nối trực tiếp với Vingroup, tạo nên mạng lưới chia sẻ các cơ hội hợp tác, cùng phát triển. Đây cũng là mô hình nhà đầu tư đồng hành cùng doanh nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Sáng kiến thành lập Câu lạc bộ Vinhomes Investors Club (CLB VIC - CLB Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes) xuất phát từ mong muốn đem đến những quyền lợi tốt nhất và bền vững cho những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu bất động sản Vinhomes.

CLB đã ra mắt và họp mặt lần đầu tiên từ 28 - 30/11/2015 tại Vinpearl Phú Quốc, hội tụ hơn 300 khách hàng thân thiết của Vinhomes, bao gồm các hoạt động giao lưu, kết nối giữa các thành viên. Trong đó, tâm điểm sự kiện là buổi tọa đàm trực tiếp với Ban Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup, đặc biệt là với Chủ tịch Tập đoàn Phạm Nhật Vượng.

Buổi toạ đàm diễn ra trong không khí cởi mở, xây dựng và hợp tác. Các nhà đầu tư đã thẳng thắn nêu mọi ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ của Vingroup. “Các thành viên CLB đã rất hào hứng tham gia và đóng góp được rất nhiều ý kiến, sáng kiến quý báu. Chúng tôi rất trân trọng điều này và đánh giá đây là 1 buổi tọa đàm rất nghiêm túc, thành công”- Ông Huỳnh Dư An chia sẻ.

Ra mắt chương trình câu lạc bộ nhà đầu tư Vinhomes

Hội viên Vinhomes Investors Club là những khách hàng sở hữu từ 3 sản phẩm bất động sản Vinhomes trở lên, có mong muốn đồng hành lâu dài, bền chặt cùng doanh nghiệp.

Hội viên được chia sẻ sớm các thông tin dự án mới, được ưu tiên chọn mua các sản phẩm, được tham gia các hội thảo chuyên đề về đầu tư bất động sản do Vinhomes tổ chức mỗi quý một lần. Đặc biệt, thành viên Vinhomes Investors Club có quyền kết nối trực tiếp qua đường dây nóng riêng đến đại diện của Tập đoàn để tìm hiểu thông tin hoặc đề xuất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ ở các khu đô thị và dự án Vinhomes trên cả nước; được tham gia đóng góp ý kiến cho đồ án quy hoạch và thiết kế các dự án mới.

Giá trị cốt lõi mà Vinhomes Investors Club đem đến cho các thành viên là những thông tin và cơ hội đầu tư nhanh nhất, chính xác nhất và hấp dẫn nhất; đồng thời Vinhomes cũng có cơ hội nhận được những ý kiến đóng góp từ những cư dân thân thiết, các nhà đầu tư tin cậy để ngày càng nâng cao hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

Ra mắt chương trình câu lạc bộ nhà đầu tư Vinhomes

Các thành viên Vinhomes Investors Club cũng luôn có tên trong danh sách khách mời ưu tiên tại những sự kiện đẳng cấp của Tập đoàn; nhận quà mừng có giá trị trong những dịp trọng đại (lễ Tết, sinh nhật).

Thành viên CLB, ông Ngô Phúc Cường (Thành viên Ban xây dựng Cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park - Nhà đầu tư BĐS TP.HCM) chia sẻ: "Tôi ấn tượng với sự cởi mở của Vingroup qua những lần tham gia các chuyến trải nghiệm, các cuộc gặp gỡ, trao đổi… và đặc biệt là lễ ra mắt CLB Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes hôm nay, khi những nhà đầu tư như tôi được trực tiếp nghe Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng chia sẻ, giải đáp. Tôi tham gia CLB với mong muốn đồng hành cùng Vingroup nhằm xây dựng chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn. Tôi tin rằng số thành viên CLB sẽ tăng rất nhanh”.

Đại diện cho các nhà đầu tư nước ngoài và Việt kiều, ông Dương Đình Khoa (CH Séc) phát biểu: "Là một Việt kiều sinh sống và kinh doanh lâu năm tại nước ngoài, tôi hoàn toàn yên tâm đầu tư khi khi chọn các dự án BĐS, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng của Vingroup. Vingroup là doanh nghiệp tạo nên các dự án tầm cỡ, tạo điều kiện để cả chủ đầu tư lẫn nhà đầu tư đều có lợi và là niềm tự hào của bà con Việt kiều".

Ra mắt chương trình câu lạc bộ nhà đầu tư Vinhomes

Với các dự án bất động sản đã, đang triển khai trên khắp cả nước và những khu đô thị kiểu mẫu & khu phức hợp quy mô lớn đã đi vào vận hành thành công, Vinhomes được ghi nhận là nhà tạo lập thị trường bất động sản hàng đầu, có vai trò tiên phong trong việc kiến tạo tiêu chuẩn sống mới, đẳng cấp cho người Việt.

Năm 2015, Vinhomes đã được Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vinh danh là Top 3 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam và là thương hiệu bất động sản duy nhất có trong Top 10 thương hiệu hàng đầu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chương trình câu lạc bộ nhà đầu tư Vinhomes