Ra mắt ca khúc chính thức của Asiad 17 do JYJ thể hiện

PV| 16/09/2013 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ủy ban tổ chức Á vận hội lần thứ 17 (Incheon 2014) đã ra mắt ca khúc chính thức của sự kiện này - “Only One” do nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc JYJ thể hiện.

Phiên bản hoàn chỉnh của ca khúc này (music video) đã được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của Uỷ ban Tổ chức Á vận hội Incheon tại địa chỉ: https://youtu.be/w9_NQoLXacw (trang: https://www.youtube.com/Incheon2014).

Ca khúc “Only One” mang giai điệu vui tươi, sôi nổi, truyền tải thông điệp khuyến khích mọi người vươt qua những khó khăn trở ngại và cả những khác biệt văn hóa để đồng lòng, quyết tâm vươn đến một tương lai tươi sáng hơn. Video của bài hát được quay tại những địa điểm nổi tiếng nhất của thành phố Incheon - từ sân bay quốc tế Incheon, sân vận động Incheon Munhak và cầu Incheon – cây cầu dây văng dài nhất tại Hàn Quốc.

Ông Kwon Kyung-sang, Tổng thư ký Ủy ban Tổ chức Á vận hội Incheon cho biết: “Lời bài hát Only One thổi bùng lên tinh thần thể thao chân chính, tôi hy vọng bài hát sẽ khuyến khích thật nhiều người đến hòa chung với không khí tuyệt vời của Á vận hội Incheon 2014”.

Trong vai trò là đại sứ của Á vận hội lần thứ 17 và là ca sĩ thể hiện ca khúc chính thức của sự kiện này, nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc JYJ chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được tham dự vào các hoạt động quảng bá cho Á vận hội và thể hiện bài hát cổ cũ cho Á vận hội với tư cách là Đại sứ chính thức. Chúng tôi hy vọng ca khúc “Only One” sẽ thể hiện rõ nét nhất tinh thần Châu Á và mọi người sẽ cùng hát, cùng nhảy theo bài hát này”.

Ca khúc “Only One” sẽ lần đầu tiên được nhóm JYJ biểu diễn trên sân khấu vào ngày 24/10/2013 tại trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội trong chương trình quảng bá Á vận hội Incheon 2014.

Trong chương trình biểu diễn đặc biệt này, ngoài sự có mặt rất được chờ đợi của nhóm nhạc JYJ, còn có sự tham gia của “Ông hoàng popping Hàn Quốc” Nam Hyun Joon, nhóm trống Beat Circle đến từ Hàn Quốc. Về phía Việt Nam, cùng giao lưu trong chương trình này dự kiến sẽ là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhóm nhảy Big Toe cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Trước đó, Ban tổ chức chương trình tại Việt Nam đã thông báo toàn bộ vé cho chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt này là vé mời không bán. Để có được vé tham dự chương trình này, các khán giả sẽ phải tham gia cuộc thi trực tuyến “Đồng hành cùng Á vận hội Incheon 2014” tổ chức trên trang thông tin chính thức của Á Vận hội Incheon 2014 bằng Tiếng Việt tại địa chỉ https://www.facebook.com/IncheonAG2014.vn.

Khán giả tham gia cuộc thi sẽ trả lời 10 câu hỏi xoay quanh Á vận hội Incheon 2014. Cuộc thi sẽ bắt đầu lúc 21h00 ngày 16/9/2013 và kết thúc nhận bài dự thi vào lúc 21h00 ngày 04/10/2013. Những khán giả giành được vé tham dự chương trình biểu diễn sẽ là những người trả lời đúng và nhanh nhất những câu hỏi này, đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân hợp lệ.

Danh sách những khán giả giành được vé mời sẽ được Ban Tổ chức công bố vào 10h00 ngày 10/10/2013. Ban tổ chức sẽ liên hệ với từng người thắng cuộc để thông báo về thời gian, địa điểm và cách thức nhận vé. Số lượng vé dành cho người thắng cuộc tham dự cuộc thi trực tuyến nói trên là 2500 vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt ca khúc chính thức của Asiad 17 do JYJ thể hiện