Quỳnh Hoa tặng quà người nghèo ở Cần Thơ

Minh Khang| 08/03/2022 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu mẫu Quỳnh Hoa tiết lộ, sau khi mắc Covid-19, cô thấy trân quý sức khỏe và mong muốn được giúp đỡ nhiều người hơn.

Quỳnh Hoa cho biết, cô chịu những ảnh hưởng chung từ đại dịch nên hạn chế nguồn thu trong năm qua. Tuy nhiên, cô vẫn duy trì các hoạt động thiện nguyện với tinh thần sẻ chia, động viên bà con lạc quan trước diễn biến phức tạp của Covid-19. 

Quỳnh Hoa tặng quà người nghèo ở Cần Thơ - Ảnh 1.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa trao quà.

Tại sự kiện, Quỳnh Hoa đã trao tặng 300 phần quà. Quỳnh Hoa chia sẻ: "Năm 2021 thực sự là một năm khó khăn với bà con khi không thể lao động, sản xuất do ảnh hưởng của dịch bệnh. 

Một năm không may mắn khi kinh tế gia đình ảnh hưởng và thiếu thốn. Hiểu được hoàn cảnh khó khăn của bà con, Hoa chỉ mong có thể hỗ trợ bà con phần quà nhỏ, 'của ít lòng nhiều' nhưng hi vọng sẽ giúp bà con đón một mùa xuân đủ đầy và ấm no hơn".

Quỳnh Hoa tên đầy đủ Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998 ở Hà Nội. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng 83-60-94 cm, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018... 

Năm 2018, người đẹp giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam, xuất hiện trên nhiều sàn catwalk. Cô đang trở lại với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Hoa tặng quà người nghèo ở Cần Thơ