Quỷ đỏ có nguy cơ bị Southampton hất khỏi top 4

Lan Trần| 04/03/2015 13:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United sẽ có trận đấu trên sân St James Park của Newcastle vào rạng sáng mai ở vòng 28 Premier League.

Sau trận đấu ở vòng 28 Premier League rạng sáng nay, Southampton đã giành chiến thắng khiêm tốn 1- 0 trước Crystal Palace nhưng cũng đủ để đe dọa vị trí thứ 4 trên BXH của Man. United.

Mục tiêu đề ra của HLV Van Gaal ở Premier League mùa này là Quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa sau. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, các CĐV của M.U đang phải lo lắng bởi dù đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH nhưng đội chủ sân Old Trafford chỉ hơn đội bóng đứng sau là Southampton có 1 điểm.

Trong khi đó đối thủ Newcastle ở vòng 28 này lại không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt và hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH.

Quỷ đỏ có nguy cơ bị Southampton hất khỏi top 4

M.U sẽ không dễ dàng bắt nạt Newcastle trên sân St James Park

Một thiệt thòi lớn cho M.U khi trong trận đấu với New Castle là sự thiếu vắng Robin van Persie do chấn thương chưa hồi phục. Van Persie là người đã có tới 7 bàn thắng vào lưới Newcastle ở 9 lần đối đầu của hai đội bóng.

Dĩ nhiên trọng trách sẽ được đặt lên vai Wayne Rooney khi gã Shrek cũng có tổng số 12 lần làm thủng lưới của Chích chòe. Luke Shaw, trung vệ Phil Jones và thủ thành Victor Valdes cũng đã có thể tham dự trận đấu này.

Trong khi đó, HLV tạm quyền John Carver của Newcastle cho rằng trận đấu trên sân nhà sẽ cho đội bóng của ông khá nhiều lợi thế và M.U có một số điểm yếu mà Newcastle có thể khai thác.

Dù trong tay HLV Carver sẽ thiếu vắng hậu vệ Massadio Haidara do chấn thương trong trận gặp Aston Villa, nhưng Ryan Taylor đã có thể thay thế.

Remy Cabella, Rolando Aaron và Robbie Elliott cũng đã có thể ra sân sau thời gian vắng bóng. Chiến thắng 1-0 trước Aston Villa ở vòng đấu trước sẽ giúp Chích chòe thêm hứng khởi để gây khó khăn và nếu may mắn có thể kìm chân cho Quỷ đỏ.

Quỷ đỏ có nguy cơ bị Southampton hất khỏi top 4

Đội hình dự kiến của Newcastle và M.U

Trận thua đau Swansea ở vòng 26 Premier League trước đó khiến Manchester United mất vị trí thứ ba trên BXH về tay Arsenal, trong khi ở vòng đấu này, Pháo thủ chỉ phải gặp đội bóng được đánh giá yếu hơn là QPR thế nên Quỷ đỏ sẽ khó mà đòi lại vị trí đã mất.

Và nếu thêm một lần sảy chân trên sân khách, M.U rất có thể bị Southampton hất khỏi top 4.

Dự đoán: Newcastle- M.U 1-2

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỷ đỏ có nguy cơ bị Southampton hất khỏi top 4