Quốc Trường - Bảo Thanh song ca ăn ý, cùng nhau bật mí những điều chưa nói trong "Về nhà đi con"

Minh Khang| 12/08/2019 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam diễn viên Quốc Trường đã có buổi fan meeting ấm cúng cùng khán giả tại Hà Nội. Đặc biệt, anh và Bảo Thanh song ca ăn ý, cùng nhau bật mí những điều chưa nói trong "Về nhà đi con".

Diễn viên Quốc Trường, Bảo Thanh song ca ngọt ngào tại Fan Meeting của Quốc Trường 

Sau thành công của bộ phim Về nhà đi con, cái tên Quốc Trường trở nên gần gũi hơn với khán giả. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, nam diễn viên rất thân thiện khi thường xuyên tương tác với người hâm mộ, chính vì vậy anh sở hữu lượng fan khá khủng.

Quốc Trường - Bảo Thanh song ca ăn ý, cùng nhau bật mí những điều chưa nói trong

Để tri ân tình cảm nồng nhiệt của khán giả trong thời gian qua, cuối tuần qua, Quốc Trường đã tổ chức buổi fan meeting tại Hà Nội. Mặc dù đầu giờ chiều mới bắt đầu buổi gặp gỡ nhưng hàng trăm khán giả đã xếp hàng từ 12h giờ trưa để chờ đón thần tượng. Những khán giả tại Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Tuyên Quang cũng không ngại vượt đường xa tới tham dự fan meeting. Buổi fan meeting có sự tham gia của hơn 200 khán giả, nhiều người còn bày tỏ sự nuối tiếc khi không kịp đăng ký để góp mặt.

Quốc Trường - Bảo Thanh song ca ăn ý, cùng nhau bật mí những điều chưa nói trong

Quốc Trường - Bảo Thanh vui vẻ chia sẻ những kỷ niệm khi cùng thực hiện "Về nhà đi con"

- Quốc Trường có thể chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ với các fan hâm hộ được không?

- Được nhiều khán giả hâm mộ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Lần gần nhất đi quay ở Đại Lải, khi hết cảnh quay Trường kiếm một khoảng riêng và bất ngờ gặp một chị, chị ấy gần như dừng hình, đứng yên một chỗ rồi dậm chân liên tục và gọi lớn “mọi người ơi Quốc Trường nè”, Trường rất cảm động và trân quý tình cảm này.

- Sau thành công vừa rồi, Quốc Trường có tiếp tục những dự án với VFC và khán giả phía Bắc không?

- Lần đầu tiên Trường cảm nhận được nổi tiếng là gì nhờ bộ phim của VFC, đây chính là nơi giúp Quốc Trường có ngày hôm nay nên nếu có lời mời của VFC Quốc Trường sẽ rất vui mừng nhận lời.

- Những khó khăn trên con đường nghệ thuật anh đã gặp phải?

- Trường xuất phát từ con số không, từ tỉnh lẻ lên SG lập nghiệp chỉ có đúng 500.000 đồng. Nhưng mình thấy mình là một người may mắn. Những lúc khó khăn Trường luôn nhớ tới gia đình. Thất bại thì cũng có thất bại nhưng không có cái thất bại nào lớn hơn gia đình. Trường không bao giờ buồn vì ngộ được những quy luật của cuộc sống.

- Quốc Trường có bao giờ cáu với Bảo Thanh khi cùng đóng “Về nhà đi con” không?

-  Trường không bao giờ cáu với phụ nữ!

- Cuốn sách tâm đắc của anh là gì?

- Yếu tố Trường đọc sách nhiều là do ngày xưa Trường học dở, câu hỏi của các bạn ba Trường là “Con mày học trường đại học nào?” câu hỏi đó đau đáu trong lòng Trường và Trường quyết tâm tự học trên trường đời và đọc rất nhiều sách. “Hành trình về phương Đông” là cuốn sách Trường rất tâm đắc, và cuốn “Lập trình ngôn ngữ tư duy”. Quốc Trường đặc biệt yêu thích nghiên cứu các cuốn sách về Phật giáo. Trường đặc biệt tâm đắc cách đối xử người với người nhiều hơn các yếu tố khác.

- Khi anh giới thiệu một nửa của mình với gia đình, nếu không nhận được sự đồng ý của gia đình thì anh sẽ xử lý ra sao?

- Chắc chắn một điều là chuyện đó không xảy ra. Vì người mà anh định giới thiệu với gia đình thì không thể có chuyện không nhận được sự đồng ý gia đình. Người nào bắt Trường chọn một trong hai thì người đó không thương Trường thì mới bắt mình phải chọn một trong hai.

Quốc Trường - Bảo Thanh song ca ăn ý, cùng nhau bật mí những điều chưa nói trong

Cặp đôi Thư - Vũ diễn lại một cảnh ấn tượng trong phim "Về nhà đi con"

- Một kỷ niệm của Quốc Trường và Bảo Thanh khi tham gia phim “Về nhà đi con”, Bảo Thanh có thể chia sẻ được không?

- Bảo Thanh: “Kỷ niệm rất ít, chúng tôi tới đoàn phim chỉ để quay phim rồi xong lại ai về nhà nấy nên kỷ niệm quả thật không nhiều. Kỷ niệm mua cà phê cho Bảo Thanh khiến sau buổi ngày hôm đó là cứ đi quay là Trường và Thanh thay nhau mua cà phê cho nhau uống.”

- Trong thời gian đóng “Về nhà đi con” có tật xấu gì của Quốc Trường mà Bảo Thanh có thể bật mí không?

- Bảo Thanh: Điều thầm kín thì chắc chắn chị sẽ không chia sẻ ở đây. Điện thoại cầm trên ay 24/7 thậm chí trong cảnh quay Vũ đang đi ngủ mà điện thoại vẫn để bên cạnh, thỉnh thoảng cũng ti hí mắt nhìn sang đến nỗi đạo diễn cũng phải nhắc “Trường ơi em đang đi ngủ cơ mà”. Càng về sau thì anh Trường càng vào vai rất là ngọt.

- Bảo Thanh nói sao về cảm xúc của chị trong phim “Về nhà đi con”?

- Bảo Thanh: Cảm xúc ở trong phim là hoàn toàn là cảm xúc thật. Không riêng gì Bảo Thanh khi đọc kịch bản mà khóc đến NSND Hoàng Dũng “Ôi đọc kịch bản tao còn khóc mấy lần”. Có những phân đoạn không hề có trong kịch bản, mà những diễn viên tự biên tự diễn để sống thật nhất với nhân vật. 

Quốc Trường - Bảo Thanh song ca ăn ý, cùng nhau bật mí những điều chưa nói trong

Đặc biệt để chiều lòng fan hâm mộ, Thư - Vũ đã cùng nhau song ca ca khúc "Cơn mưa tình yêu" vô cùng ngọt ngào"

Quốc Trường - Bảo Thanh song ca ăn ý, cùng nhau bật mí những điều chưa nói trong

Quốc Trường vui vẻ trong thử thách nhảy cùng fan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc Trường - Bảo Thanh song ca ăn ý, cùng nhau bật mí những điều chưa nói trong "Về nhà đi con"