Purebook - Laptop thương hiệu Nokia trở lại thị trường

Thục Anh (TH)| 10/12/2020 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo một số thông tin rò rỉ, máy tính xách tay mang thương hiệu Nokia sẽ được ra mắt tại Ấn Độ trong thời gian tới.

Theo GizChina, đây không phải là lần đầu tiên thông tin về chiếc máy tính xách tay Nokia Purebook được đưa ra. Vào tháng trước, một máy tính xách tay Nokia đã xuất hiện trên danh sách chứng nhận BIS của Ấn Độ cho thấy công ty đang thực sự phát triển máy tính xách tay của riêng mình. Thông tin này đến trực tiếp từ Flipkart, một nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng của Ấn Độ.

Theo chứng nhận của Cục tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS), những chiếc máy tính xách tay này sẽ được công ty Tongfang Limited sản xuất tại Trung Quốc. Dự kiến, sẽ có 9 kiểu máy tính xách tay Nokia khác nhau với các số model NKi510UL82S, NKi510UL85S, NKi510UL165S, NKi510UL810S, NKi510UL1610S, NKi310UL41S, NKi310UL42S, NKi310UL82S và NKi310UL85S.

119_ijrx.jpg

Một phần trong teaser được Nokia đăng tải mô tả về dòng máy tính xách tay Purebook sắp tới

Mới đây, Nokia đã giới thiệu máy tính xách tay Purebook thông qua Flipkart. Đoạn giới thiệu đề cập đến ba điểm nổi bật của máy tính xách tay là Siêu nhẹ, Mạnh mẽ và Nhập vai. Các từ khóa này gợi ý rằng chúng ta có thể đang xem xét một chiếc ultrabook mỏng với phần cứng mạnh mẽ và bảng điều khiển đa dạng. Dĩ nhiên, mọi thứ chỉ ở dạng suy đoán.

Đoạn teaser không tiết lộ bất cứ điều gì khác ngoài biệt danh Purebook, cho thấy công ty có thể hướng Purebook theo dòng sản phẩm smartphone PureView. Bên cạnh đó, hình ảnh teaser không thực sự cung cấp bất kỳ manh mối nào về thời gian ra mắt của sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Purebook - Laptop thương hiệu Nokia trở lại thị trường