PSG bất ngờ đón nhận hung tin trước thềm bán kết Champions League

Duy Thái - Thụy Anh| 17/08/2020 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ môn số 1 của PSG là Keylor Navas đã bị gạch tên khỏi trận bán kết Champions League gặp RB Leipzig vào thứ Ba tới đây vì chấn thương gân khoeo.

Theo đó, thủ thành người Costa Rica đã dính phải một chấn thương khá nặng trong trận đấu tứ kết gặp Atalanta. Kết quả là Navas đã phải rời sân ở phút 79 của trận đấu để nhường chỗ cho Sergio Rico. Kết quả kiểm tra y tế sau đó đã cho thấy cựu thủ môn của Real Madrid đã bị rách gân khoeo và sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận bán kết gặp Leipzig.

Tuy nhiên mọi chuyện có vẻ xấu đi khi mà các nhân viên y tế của PSG thông báo Navas sẽ không kịp tái xuất. Thông tin này gần như được xác thực khi mà cầu thủ này đã không góp mặt trong buổi tập chiều chủ nhật vừa qua. Trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 48 tiếng là trận bán kết sẽ diễn ra, khả năng Navas không thể tham dự gần như là điều chắc chắn. Đây là tổn thất không thể đong đếm của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

PSG bất ngờ đón nhận hung tin trước thềm bán kết Champions League

Vắng Navas sẽ là một tổn thất rất lớn đối với PSG.

Sự vắng mặt của Navas có thể sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thủ môn dự Rico được bắt chính. Thủ thành người Tây Ban Nha mới có 6 lần ra sân ở mùa giải này sau khi chuyển tới từ Sevilla theo dạng cho mượn hồi mùa Hè 2019. Trước đó, mùa 2018/19, Rico cũng được Sevilla đem cho Fulham mượn.

Tiền vệ Idrissa Gueye cũng đã bỏ lỡ buổi tập hôm Chủ nhật vì chấn thương cơ và BHL đội bóng cho biết cầu thủ 30 tuổi không chắc góp mặt ở đại chiến với RB Leipzig. Thủ quân Thiago Silva dù gặp đôi chút vấn đề với gân khoeo gặp phải trong trận gặp Atalanta nhưng vẫn có thể ra sân.

Cũng ở trận đấu này, HLV Thomas Tuchel sẽ chào đón sự trở lại của khá nhiều cái tên quen thuộc. Đầu tiên là tiền đạo Kylian Mbappe, người đã tái xuất 30 phút cuối trận ở vòng tứ kết. Ngoài ra, Angel di Maria trở lại sau án treo giò và Marco Verratti đã bình phục chấn thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PSG bất ngờ đón nhận hung tin trước thềm bán kết Champions League