Chưa ra mắt, MacBook Pro đã có đối thủ sừng sỏ

Đời sống - Ngày đăng : 10:04, 21/10/2016

Razer vừa làm mới mẫu laptop chơi game Blade Pro như là một câu trả lời dành cho MacBook Pro mà Apple sắp ra mắt vào ngày 27/10 tới đây.

Chiếc laptop của Razer trang bị màn hình 17,3 inch với công nghệ màn hình IGZO cho độ phân giải UHD (3840 x 2160 pixel) hỗ trợ tính năng G-Sync để mang đến cho người dùng một trải nghiệm cao cấp thực sự.

Chưa ra mắt, MacBook Pro đã có đối thủ sừng sỏ

Không chỉ điều khiển chuyển màu bàn phím và trackpad, Razer Synapse còn làm được nhiều hơn

Nhằm tăng cường sức mạnh chơi game, Razer còn trang bị cho Blade Pro GPU GTX 1080 mới của Nvidia với 8 GB bộ nhớ VRAM chuẩn GDDR5X, cho phép người dùng tận dụng đầy đủ sức mạnh của nền tảng GPU GTX 10.

Chiếc máy tính này làm việc với Windows 10 và thiết kế Razer Synapse cho phép chuyển đổi màu bàn phím và trackpad. Synapse cũng cho phép kiểm soát hệ thống đèn nền và quạt làm mát. Thiết bị trang bị ổ SSD dung lượng từ 512 MB đến 2 TB với giao thức kết nối RAID 0, kết hợp 32 GB bộ nhớ RAM DDR4 xung nhịp 2133 MHz được thiết lập ở chế độ kênh đôi.

Xung quanh các cạnh là sự xuất hiện của 3 cổng USB 3.0 và 1 cổng USB-C tương thích Thunderbolt 3. Ngoài ra máy còn trang bị cổng HDMI 2.0 để xuất hình ảnh và video chất lượng cao ra màn hình ngoài, kết hợp đầu đọc thẻ SDXC cùng tai nghe cổng 3.5 mm.

Hệ thống loa stereo của Razer Blade Pro đạt chứng nhận Dolby Digital Plus Home Theater Edition. Kết hợp với đó là micro cùng chip bảo mật TMP 2.0 bên trong. Pin dung lượng 99Wh và sử dụng bộ nguồn nhỏ gọn chạy ở công suất 250W.

Chưa ra mắt, MacBook Pro đã có đối thủ sừng sỏ

Hệ thống đèn nền back-lit cho phép người dùng sử dụng máy tính trong điều kiện ban đêm tốt hơn

Có lẽ quan trọng nhất đối với game thủ chính là kích thước của Razer Blade Pro được giữ nguyên không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, đó là 22,5 x 424 x 281 mm. Trọng lượng của máy cũng không thay đổi khi đạt mức 3,54 kg.

Giá bán khởi điểm của Razer Blade Pro tại thị trường Mỹ là 3.699 USD. Sản phẩm sẽ bắt đầu lên kệ vào tháng 11 cho cả thị trường Mỹ và châu Âu.

Diệp Hân