Chiến dịch “1 triệu khẩu trang miễn phí chống đại dịch Covid-19"

Doanh nghiệp - Doanh nhân - Ngày đăng : 09:50, 20/03/2020

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19, từ ngày 20/3 tại Hà Nội, Liz’N Health kết hợp cùng iCheck và VNPAY phát tặng tận tay hàng chục nghìn người dân những chiếc khẩu trang miễn phí.

Đây là những chiếc khẩu trang cacbon kháng khuẩn chất lượng cao từ Mỹ tại hơn 30 điểm tặng quà rộng khắp cả nước. 

"1 triệu khẩu trang miễn phí phòng tránh đại dịch COVID-19" là dự án phi lợi nhuận do Liz'N Health (thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ), iCheck, và VNPAY thực hiện, nhằm chung tay hỗ trợ cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh tại Việt Nam đang diễn biến ngày càng phức tạp. Trong đó, 850.000 khẩu trang đã được nhập khẩu về Việt Nam, khoảng 600.000 khẩu trang được gửi tặng tới các bệnh viện, và các cơ quan ban ngành; khoảng 250.000 chiếc còn lại sẽ được phát trực tiếp tới tay người dân thông qua hơn 30 điểm tặng quà trên khắp địa bàn Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Mỗi người dân sẽ được nhận tối đa 5 chiếc khẩu trang. Danh sách các điểm phát tặng khẩu trang được cập nhật liên tục trên website https://liznvn.com/

Dự án được nhiều "ông lớn" cùng đồng hành thực hiện như AEON VIỆT NAM, AEON MALL HÀ ĐÔNG, Big C, LOTTE Mart, Hệ thống bán lẻ BRG, Kids Plaza, Phong Vũ, Pico, Soc&Brothers, Sói Biển, VNshop, Red Advertising tài trợ các điểm phát khẩu trang miễn phí và hỗ trợ truyền thông cho chương trình.  iCheck cùng VNPAY với thế mạnh về nền tảng công nghệ sẽ giúp phân phối khẩu trang tới tay người dân một cách công bằng, minh bạch. Cùng với đó, quyết tâm mang khẩu trang chất lượng cao về nước để hỗ trợ cộng đồng của Liz’N Health - Công ty dược mỹ phẩm hàng đầu về phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sẽ giúp cho hàng chục nghìn người dân Việt Nam được hưởng lợi từ chương trình này.

Chiến dịch “1 triệu khẩu trang miễn phí chống đại dịch Covid-19

Chương trình có sự chung tay đồng hành của nhiều đơn vị lớn như AEON VIỆT NAM, AEON MALL HÀ ĐÔNG, Big C, LOTTE Mart, Hệ thống bán lẻ BRG, Kids Plaza, Phong Vũ, Pico, Soc&Brothers, Sói Biển, VNshop..., cùng sự hỗ trợ của các đơn vị truyền thông uy tín như Red Advertising, Đài truyền hình VTC, VTV… 

Với sự tâm huyết của Liz’N Health, 1 triệu khẩu trang than hoạt tính kháng khuẩn chất lượng cao sẽ đến với những người dân Việt Nam. Đây là loại khẩu trang bốn lớp được sản xuất từ vải lọc có chứa than hoạt tính, hỗ trợ ngăn ngừa bụi bẩn, ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp, giảm thiểu tối đa các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng, đặc biệt là với thời điểm đại dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp tại Việt Nam.

Chiến dịch “1 triệu khẩu trang miễn phí chống đại dịch Covid-19

Ngay từ bây giờ, để được ưu tiên nhận khẩu trang miễn phí tại điểm phát, người dân Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có thể đăng ký trước cực dễ dàng qua ứng dụng điện thoại iCheck hoặc website https://liznvn.com/. Để đảm bảo quyền lợi cho người dân và tạo sự minh bạch trong việc tặng khẩu trang, ban tổ chức sẽ ưu tiên người nhận có sử dụng smartphone và đăng ký trước. Khi nhận khẩu trang, người nhận có thể quét mã QR Code để xác thực đó là khẩu trang chính hãng được Liz’N Health nhập khẩu về Việt Nam.

Chiến dịch “1 triệu khẩu trang miễn phí chống đại dịch Covid-19

Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dân đã có thể đăng ký nhận khẩu trang miễn phí để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng

Anh Vũ Thế Tuấn - CEO Công ty Cổ Phần iCheck chia sẻ: “Trong bối cảnh Đảng, Nhà nước cùng toàn thể dân đang chung tay chiến đấu chống đại dịch, iCheck rất vui mừng được hỗ trợ cộng đồng với dự án trao tặng 1 triệu khẩu trang. Đặc biệt với thế mạnh về công nghệ, chúng tôi muốn trao tặng công bằng và minh bạch để quà tặng đến với những người dân cần nhất. Hoạt động này cũng thể hiện sự sát cánh cùng cả hệ thống chính quyền và nền y tế, để không ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19”.

Được biết, iCheck là ứng dụng truy xuất và minh bạch thông tin sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 20 triệu người dùng, khoảng 1 triệu lượt quét mã vạch sản phẩm và mã QR Code hàng ngày. Hiện tại đã có gần 20.000 nhãn hàng sát cánh cùng với iCheck, thực hiện minh bạch hoá thông tin và nguồn gốc sản phẩm, góp phần mạnh mẽ bảo vệ quyền người tiêu dùng (Tham khảo điều 8, Luật bảo vệ người tiêu dùng https://bit.ly/2weEkKA)

Minh Khang