Thương hiệu nội thất nổi tiếng khai trương tại Hà Nội
Sau buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, Come Home Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt cửa hàng nội thất cao cấp thứ hai tại Lotte Mall West Lake Hà Nội vào ngày 15/09/2023 thu hút đông đảo sự quan tâm của các tín đồ say mê không gian sống hiện đại.
Buổi khai trương của thương hiệu nội thất Come Home tại Hà Nội
Được biết Come Home là thương hiệu mới thuộc tập đoàn Central Retail cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng. Cửa hàng đầu tiên được ra mắt tại Trung Tâm Thương Mại SC VivoCity – TP. HCM vào ngày 27 tháng 7 năm 2023 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và các chủ nhà thầu, đối tác thiết kế nội thất. Tiếp nối thành công, vào ngày 15/09/2023 vừa qua, Come Home tiếp tục khai trương cửa hàng thứ hai tại tầng 3, Lotte Mall West Lake Hà Nội.
Phát biểu tại sự kiện, bà Lacia Sherlock - Giám đốc khối Nội thất, Gia dụng và Giải trí của tập đoàn Central Retail Việt Nam chia sẻ: "Come Home mong muốn nâng tầm cuộc sống cho gia đình Việt với các gói giải pháp trang trí nội thất từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Với phương châm đặt nền tảng phát triển bền vững là cốt lõi trong hành trình phát triển của công ty, Come Home cam kết sẽ luôn nâng cao năng lực sản xuất và phát triển thiết kế sản phẩm để cung cấp những giải pháp tối ưu cho khách hàng, đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho nhân sự tại các cửa hàng và đối tác”. Cửa hàng thứ hai của thương hiệu với diện tích trưng bày 2000m2 hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm nội thất yêu thích của người dân thủ đô trong thời gian tới.
Sự kiện đã đón tiếp nhiều khách mời đặc biệt như ông Nikorndej Balankura - Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam cùng các đại diện Chính quyền Trung ương và Địa phương có Ông Phan Văn Chinh, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương, Ông Vũ Đức Quỳnh - Phó phòng Quản lý Thương mại Sở Công Thương Hà Nội. Và trong sự kiện, tập đoàn Central Retail và thương hiệu Come Home đã trao tặng 200.000.000 VNĐ (bao gồm tiền mặt và hiện vật - sản phẩm Come Home) hỗ trợ các gia đình trong sự cố chung cư mini Hà Nội.
Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
Ngoài ra còn có nhiều tên tuổi nổi tiếng như diễn viên Bảo Thanh, KOL Nguyễn Hà Linh (Founder group Nghiện Nhà), hoa hậu Ninh Hoàng Ngân,.. cũng góp mặt tại sự kiện và cùng tham gia chia sẻ về những xu hướng nội thất và những trải nghiệm tại cửa hàng.
Bà Lacia Sherlock đại diện nhãn hàng hỗ trợ các gia đình trong sự cố chung cư mini Hà Nội.
Mô hình cửa hàng nội thất "One Stop Shopping" đầu tiên tại Việt Nam
Come Home không chỉ cung cấp giải pháp nội thất toàn diện cho gia đình Việt mà còn tạo trải nghiệm mới lạ đầu tiên tại Việt Nam với mô hình mua sắm đa kênh từ online đến offline. Tại cửa hàng, các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt cho phép người dùng có nhiều lựa chọn đa dạng. Cửa hàng Come Home được thiết kế chỉn chu với những “căn phòng mini" mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… Khách hàng sẽ cảm nhận như đang sống trong không gian thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình. Với ba nhóm phong cách chính Modern Simplicity, Modern International và Vietnamese Roots cùng các mức giá khác nhau từ phổ thông đến trung bình và cao cấp, Come Home có thể đáp ứng hầu hết ngân sách đầu tư của khách hàng.
CEO Central Retail Việt Nam và President Come Home
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ tư vấn và đặt mua online 24/7 với tiêu chí “đặt hàng hôm nay – giao hàng ngày mai”. Toàn bộ thông tin sản phẩm đều được đăng tải chi tiết trên website với hình ảnh phối cảnh bắt mắt giúp người dùng dễ hình dung chi tiết. Thương hiệu cũng đã nhận được nhiều sự yêu thích nhờ đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế nhiều kinh nghiệm luôn đồng hành hỗ trợ tỉ mỉ, chu đáo cho khách hàng.
Tiện lợi với ứng dụng thiết kế nội thất 3D độc quyền
Ngoài không gian trải nghiệm thực tế chân thực, thương hiệu Come Home còn cho ra mắt ứng dụng công nghệ Room Planner - Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến 3D độc quyền. Ứng dùng này cho phép người dùng tự thiết kế không gian nội thất trực quan theo phong cách cá nhân. Khách hàng có thể thử nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm khác nhau để tạo ra thiết kế hoàn hảo cho mọi căn phòng trong nhà.
Với sự đầu tư nghiêm túc và bài bản, Tập đoàn Central Retail đặt mục tiêu đưa thương hiệu Come Home trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam trong thời gian tới. Sự đa dạng về sản phẩm với nhiều mẫu mã được thiết kế tinh tế theo chuẩn chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý chính là chiến lược kinh doanh mà tập đoàn Central Retail hướng tới để tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng.
Với rất nhiều đột phá, Come Home đang tạo nên những xu hướng mới cho ngành nội thất tại Việt Nam. Được biết tập đoàn này đang đặt mục tiêu sẽ tiếp tục mở 17 cửa hàng trong 5 năm sắp tới với tổng mức đầu tư hơn 50 triệu đô.