Premier League: Mạch 3 trận thắng kiểu Mourinho

Hà Sơn| 18/12/2016 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man Utd tiếp tục đánh bại West Brom nhờ cú đúp của Ibrahimovic trong khuôn khổ vòng 17 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng nay 18-12.

Man Utd làm khách đến sân The Hawthorns với sự tự tin dâng cao sau hai trận thắng liên tiếp. Tinh thần của Quỷ đỏ được tiếp bước ở phút thứ 5. Nhận được chuyền có phần bất lợi của Lingard, Ibrahimovic chọn vị trí tuyệt vời bật cao đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Premier League: Mạch 3 trận thắng kiểu Mourinho

Ibrahimovic đánh đầu mở tỷ số trong trận làm khách West Brom. ảnh: Daily Mail

Mourinho đã có được điều cần là bàn thắng để giải tỏa sức ép đồng thời có cơ sở thực hiện lối đá phòng ngự phản công ưa thích. Man Utd không quá dâng cao đội hình thay vào đó họ chơi chặt chẽ bên phần sân nhà chờ cơ hội đối phương sơ hở để phản công.

Chiến thuật chơi phòng ngự phản công của Mourinho mang lại hiệu quả khá tốt. Lingard có cơ hội đối mặt nhưng cú dứt điểm của tiền vệ này đưa bóng vọt xà. Rooney cũng được trao cơ hội nhưng xà ngang từ chối bàn thắng của chân sút tuyển Anh phút 22.

Chiến thuật chơi phòng ngự phản công của Người đặc biệt một lần nữa phát huy tác dụng. Phút 53, Ibrahimovic có pha xử lý kỹ thuật rất cơ bản trước khi tung ra cú dứt điểm bóng đổi hướng lăn vào lưới thủ môn Foster. Đây là bàn thắng thứ ba liên tiếp sau hai trận đấu tại Giải ngoại hạng Anh của Ibrahimovic.

Premier League: Mạch 3 trận thắng kiểu Mourinho

Một chiến thắng nhàn hạ của Pogba và đồng đội. ảnh: Daily Mail

Điều đáng nói là Mourinho đã bày ra thế trận phong ngự khá kiên cố khiến một đội bóng tầm trung như West Brom không thể xuyên thủng. Trận thắng thứ ba liên tiếp mang dấu ấn đậm nét của hàng thủ “Quỷ đỏ” theo phong cách “muốn thắng phải không thua”.

Quan trọng hơn, Man Utd tạm thời vươn lên bằng điểm với Tottenham và chỉ kém top đầu 3 điểm. Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố Man City tối nay sẽ “đại chiến” Arsenal khiến cơ hội cho “Bầy quỷ” bám sát nhóm đầu càng cao hơn.

Mạch 3 trận thắng kiểu Mourinho giúp cho đông đảo cổ động viên Man Utd không khỏi cảm thấy phấn khích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Mạch 3 trận thắng kiểu Mourinho