Premier League loạt trận ngày 25/10: Man City nếm trải thất bại; Liverpool bị cầm hòa

Mạnh Nguyễn| 26/10/2014 07:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

5 trận đấu của vòng 9 Premier Legue tối qua ghi dấu ấn bởi đội bóng nhỏ bé Hull City đã vững vàng cầm hòa Liverpool và trận thua đau của nhà ĐKVĐ Man City trước West Ham.

Sân nhà Anfield lại một lần nữa chứng kiến một trận đấu bạc nhược của Livepool sau trận thất bại trước Real Madrid mới đây ở đấu trường Champions League. Ngỡ tưởng đội quân của HLV Brendan Rodgers sẽ phải làm nên chuyện trước một đội bóng được đánh giá yếu hơn là Hull City nhưng họ đã không làm được.

Hiệp một diễn ra trong thế trận bế tắc khi Mario Balotelli khá đơn độc trong vòng vây của các hậu vệ Hull City, không thể ghi bàn. Lallana và  Sterling cũng thi đấu mờ nhạt. Không những thế ở những phút cuối, The Kop còn suýt bị thủng lưới trước các pha phối hợp ăn ý của Elmohamady , Livermore và Huddlestone bên phía đội khách.

Premier League loạt trận ngày 25/10: Man City nếm trải thất bại; Liverpool bị cầm hòa

Mario Balotell đã không thể giúp Liverpool ghi bàn

Hiệp hai, với sự vào sân thay người của Coutinho và Lambert, The Kop chơi khởi sắc hơn khi chuyển sang lối chơi tấn công trực diện. Tuy nhiên lối chơi này cũng chỉ làm khó Hull City trong một thời gian ngắn, để rồi The Tiger chuyển sang đấu pháp thích hợp khiến binh đoàn đỏ không có cơ hội ghi bàn.

Với việc bị cầm hòa trong trận đấu này, Liverpool đã rơi xuống vị trí thứ 7 với 14 điểm sau 9 vòng đấu

Cùng trong cuộc đua top 4 với Liverpool, nhưng Arsenal đã có được được 3 điểm trong trận đấu cùng giờ trước Sunderland. Thần may mắn đã mỉm cười khi tặng cho đội quân của HLV Wenger hai bàn thắng từ sai lầm của hàng thủ của Mèo đen.

Phút 30, trong một pha chuyền về bất cẩn, hậu vệ Wes Brown  đã để Alexis Sanchez cướp được bóng và tận dụng thành công ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal. Đến phút đá bù giờ cuối cùng, từ sai lầm của thủ thành Mannone, Sanchez lập cú đúp ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Pháo thủ. Chiến thắng này cũng đưa Arsenal lên vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng với tổng điểm là 14 sau 9 vòng đấu.

Premier League loạt trận ngày 25/10: Man City nếm trải thất bại; Liverpool bị cầm hòa

Southampton vươn lên vị trị thứ 2 BXH sau chiến thắng 1-0 trước Stoke City

ĐKVĐ Man City cũng đã nếm trải trận thua thứ hai ở mùa giải năm nay khi bị West Ham đánh bại với tỷ số 2-1. Dù vậy trận thua không làm HLV  Pellegrini mất đi niềm lạc quan: "Đây mới là đầu mùa giải. Mọi thứ vẫn còn rất sớm. Phía trước hãy còn 87 điểm chờ chúng tôi chinh phục. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì chẳng có chức vô địch nào được trao trong thời điểm này".

Tuy nhiên trận thua này cũng khiến Man xanh phải nhường vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng cho Southampton đội bóng vừa giành thắng lợi 1-0 trước Stoke City trong trận đấu cùng giờ.

Cặp đấu còn lại, West Brom và Crystal Palace cũng kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League loạt trận ngày 25/10: Man City nếm trải thất bại; Liverpool bị cầm hòa