Phóng viên bị hành hung, giam lỏng khi đang tác nghiệp

Tam Thanh| 12/03/2018 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/3, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, đang ghi nhận vụ việc một phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp.

Phóng viên Hứa Vĩnh Nhân, công tác tại Báo Giao Thông (Văn phòng đại diện miền Trung) cho biết, sau khi nhận phản ánh của người dân về việc một quán bar nằm trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, Đà Nẵng) thường mở nhạc to, ảnh hưởng đến người dân, khuya ngày 11/3, anh đến khu vực này để ghi nhận sự việc.

Khi anh đang đứng tác nghiệp đối diện quán phía bên kia đường, một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người từ trong quán đi ra hành hung anh và lôi anh vào bên trong.

Phóng viên bị hành hung, giam lỏng khi đang tác nghiệp

Khu vực phóng viên Nhân trình báo bị hành hung

Vào trong quán, một người tên Nghị đã thu điện thoại của anh. Khi tra hỏi, đối tượng còn thường xuyên dùng tay đấm vào mặt của phóng viên Nhân. Không những bị đánh, anh Nhân còn bị thu giữ CMND, bị giam lỏng đến 2h sáng ngày 12/3 mới được “thả” về nhà.

Đến sáng 12/3, khi đến cơ quan công an trình báo sự việc, mũi của anh Nhân vẫn còn bị chảy máu và đau nhức khắp cơ thể.

Phóng viên Nhân cho rằng, anh rất bất ngờ vì việc làm của anh đúng quy định của pháp luật, theo quy định của luật Báo chí nhưng lại bị hành hung và giam lỏng suốt 2 tiếng đồng hồ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên bị hành hung, giam lỏng khi đang tác nghiệp