Phóng viên Báo Tuổi trẻ bị “khủng bố” sau khi phản ánh sai phạm

Trần Khanh| 03/03/2022 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/3, phóng viên Tiến Thắng, Báo Tuổi Trẻ thường trú tại TP. Hải Phòng cho biết, khoảng 11h15 cùng ngày, nhà riêng của gia đình anh ở phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng bất ngờ bị nhóm đối tượng lạ mặt vứt đầu lợn đã rạch chéo vào nhà.

Tại hiện trường, ngoài đầu lợn đã bị rạch chéo mặt, nhóm đối tượng gồm 4 nam giới che kín mặt, đi trên 2 xe máy không mang biển kiểm soát để cả đuôi và tạt tiết lợn vào khu vực nhà.

khung-bo2.jpeg
Các đối tượng nghi vấn tạt chất bẩn

Theo phóng viên Tiến Thắng, mục đích của việc làm trên là nhằm “dằn mặt”, đe doạ tinh thần của anh và gia đình bởi trước đó anh có thực hiện bài viết đăng tải trên báo Tuổi Trẻ Online bài viết “Quán bar trá hình “quẩy” nhạc xuyên đêm” diễn ra trên địa bàn TP. Hải Phòng.

Trước khi bài viết về tình trạng này được đăng tải, có người tên T. liên hệ gặp, đề nghị không đăng tải dấu hiệu sai phạm của quán do T. làm chủ. “Nếu các anh phản ánh thì chúng tôi không vui”, người tên T. từng nói với PV Tiến Thắng.

khung-bo.jpeg
Tiết lợn được các nghi phạm tạt vào nhà nạn nhân

Theo anh Thắng, ngoài nhận định về khả năng trên thì khó có khả năng nào xảy ra vụ việc trên với anh, vì bản thân cùng gia đình không có mâu thuẫn với ai. Một số vấn đề nhạy cảm anh phản ánh trước đó đã lâu và tính chất xã hội gần như không có.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phóng viên Tiến Thắng đã báo sự việc với cơ quan chủ quản, đồng thời trình báo sự việc tới cơ quan công an để giải quyết theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên Báo Tuổi trẻ bị “khủng bố” sau khi phản ánh sai phạm