Phó Chánh án Thường trực TANDTC thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo TANDTC

Văn Khôi| 05/02/2016 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 5/2 (27 Tết Bính Thân), Đoàn lãnh đạo TANDTC thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo TANDTC đang cư trú tại Tp.Hồ Chí Minh.

Đoàn gồm có các đồng chí: Bùi Ngọc Hòa, Phó Chánh án Thường trực TANDTC; Lương Ngọc Trâm, Thẩm phán, Thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC; Quản Đức Tuyên, Phó Chánh án Tòa án cấp cao tại TP.HCM. 

Đến thăm gia đình đồng chí Huỳnh Việt Thắng, nguyên Phó Chánh án TANDTC (đường Phổ Quang, quận Tân Bình, TP.HCM), các đồng chí trong đoàn đã thắp hương tưởng nhớ một trong những đồng chí lãnh đạo xuất sắc của hệ thống TAND đã đi xa. Đồng chí Bùi Ngọc Hòa đã ân cần thăm hỏi và tặng quà cho gia đình để góp phần vui xuân, đón Tết.

Đến thăm đồng chí Lê Thúc Anh, nguyên Phó Chánh án TANDTC và đồng chí Quản Trọng Công, nguyên Phó Chánh án TANDTC, đồng chí Bùi Ngọc Hòa đã hỏi thăm sức khỏe các đồng chí, thông báo một số thành tựu nổi bật của hệ thống TAND trong năm 2015 vừa qua. Thay mặt lãnh đạo TANDTC, đồng chí Bùi Ngọc Hòa đã tặng quà và chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo TANDTC luôn dồi dào sức khỏe, vui xuân đầm ấm cùng gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án Thường trực TANDTC thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo TANDTC