Phim hay ra rạp trong tuần (12/01-18/01)

Hà Thu(TH)| 13/01/2015 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần này, tại các rạp trên toàn quốc, khán giả sẽ được thưởng thức các bộ phim mới của các đạo diễn nổi tiếng trên thế giới như Daniel Benmayor, Michael Mann… và các diễn viên quen thuộc của điện ảnh Hollyhood.

1. Tracers (Tẩu thoát)

Phim hay ra rạp trong tuần (12/01-18/01)

Ngày 16/01 tới đây, bộ phim hành động mới nhất có tên gọi làTracers của đạo diễn Daniel Benmayor sẽ ra mắt khán giả sau gần hai năm thực hiện quay tại New York từ tháng 8/2013.

Nhân vật chính là Cam - một anh chàng đưa thư đã vô tình tham gia cùng một nhóm mafia đang khao khát tiền bạc và máu. Cam vô cùng hoảng hốt khi thấy nhóm tội phạm này tổ chức cướp ngân hàng và bắt người làm con tin, thậm chí khi phải đào thoát, chúng sẵn sàng ra tay giết người không gớm tay.

Cam quyết định chạy trốn nhằm thoát khỏi băng nhóm tàn ác này.

Bộ phim có sự tham gia của dàn sao như Mrrie Avgeropoulos, Adam Rayner, Sam Medina và đặc biệt là Taylor Lautnor, người sói của loạt phim ăn khách Chạng vạng.

 Nhiều khán giả hy vọng lần trở lại này của Taylor Lautner sẽ tạo nên cú nổ phòng vé như các phim anh tham gia trước đây.

2. Into The Woods (Khu rừng cổ tích)

Phim hay ra rạp trong tuần (12/01-18/01)

Những ai thích thể loại phim thần thoại, cổ tích của hãng phim Disney sẽ không thể bỏ qua bộ phim Into The Woods ( Khu vườn cổ tích) do Rob Marshall làm đạo diễn chuẩn bị ra rạp vào ngày 16/1 tới đây.

Into The Woods kể về một cặp vợ chồng người thợ làm bánh đi vào một khu rừng u ám đáng sợ để tìm cách hóa giải lời nguyền của mụ phù thủy xấu xí.

Họ buộc phải thu thập đủ những món đồ của chính các nhân vật cổ tích: con bò trắng của cậu bé Jack, chiếc áo choàng của cô bé quàng khăn đỏ, mái tóc của công chúa tóc mây Rapunzel, chiếc giày của nàng Lọ Lem Cinderella.

Đây là một trong những bộ phim có sự góp mặt của nhiều nàng công chúa nhất trong các dự án của hãng Disney nên rất được khán giả quan tâm.

Phim cũng có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Anna Kendrick, Meryl Streep, Chris Pine... hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

3. Blackhat (Trùm mũ đen)

Phim hay ra rạp trong tuần (12/01-18/01)

Blackhat là một phim hành động, tội phạm của đạo diễn tài năng Michael Mann.

Bộ phim là câu chuyện về chàng tin tặc thiên tài Nicholas Hathway, được cơ quan chính phủ Mỹ và Trung Quốc thuê để truy tìm tổ chức tội phạm bí ẩn được cầm đầu bởi một tin tặc đang đe dọa đến mạng sống của nhiều người.

Anh chàng Nicholas phải chạy đua với thời gian trước khi có thêm những vụ án kinh hoàng xảy ra.

Là một phim có bối cảnh cả Mỹ và Trung Quốc với sự góp mặt của những diễn viên gây hit phòng vé như Chris Hemsworth và hai ngôi sao điện ảnh châu Á Thang Duy và Vương Lực Hoành.

Cuộc săn lùng đầy nguy hiểm của "tin tặc mũ đen" là một câu chuyện hấp dẫn và đầy bất ngờ đến phút cuối cùng.

Blackhat chính thức ra rạp vào ngày 16/1 sắp tới tại các cụm rạp trên toàn quốc.

4. Tây Du Ký hậu truyện

Phim hay ra rạp trong tuần (12/01-18/01)

Trải qua 81 kiếp nạn, Đường Tăng cùng 3 đồ đệ đã thỉnh được kinh mang về. Một ngày nọ, Hằng Nga cùng Thái Thượng Lão Quân bày một trò đùa với chiếc gương thần khiến bộ ba Ngộ Không, Sa Tăng và Trư Bát Giới buộc phải hạ phàm xuống...Sài Gòn.

Mất trắng pháp lực, lạc mất tung tích lẫn nhau và sư phụ Đường Tăng, cả ba phải vất vả xoay sở tìm cách sinh sống nơi trần thế quá xa lạ với họ sau hơn 1400 năm đổi thay không chỉ về quang cảnh mà còn cả lòng người.

Tây Du Ký hậu truyện đã nhiều lần dời lịch phát hành khiến không ít khán giả thất vọng. Tuy nhiên, vào ngày 16/1 này, phim sẽ đến với khán giả tại các rạp phim.

Không chỉ có những pha hành động, bộ phim này còn chứa nhiều tình huống hài hước và bất ngờ. Với sự tham gia của dàn sao như Trương Thế Vinh, Huy Khánh, Diễm My 9X, Phương Thanh, Khởi My... phim hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười thư giãn cho khán giả.

5. A Dynamite Family- Gia đình lựu đạn

Phim hay ra rạp trong tuần (12/01-18/01)

Cũng trong ngày 16/1 tới đây, các fans yêu thích phim Hàn sẽ được đón xem bộ phim hài hước  về chủ đề gia đình mang tênGia đình lựu đạn của đạo diễn Jeon Hyung-Joon.

Đây là bộ phim có sự xuất hiện của mỹ nam nổi tiếng của xứ Hàn Yoon Sang Hyun cùng các diễn viên khác như Song Sae Byeok, Chansung, Lee Ah Lee.

Bộ phim kể về năm anh em trong gia đình Soo Kyo (do Yoon Sang Hyun đóng) trở thành anh em trong cùng một gia đình nhờ cuộc hôn nhân lần thứ hai của cha mẹ họ.

Năm anh em vướng vào những tình huống đầy bất ngờ và dần dần trở nên quý mến nhau như những người thân ruột thịt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim hay ra rạp trong tuần (12/01-18/01)