Phim của Trường Giang và Angela Phương Trinh đạt 21 tỷ sau 5 ngày ra mắt

Hà Thu| 09/03/2016 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phim "Taxi, em tên gì" do Trường Giang và Angela Phương Trinh đảm nhận vai chính vừa thu về 21 tỷ chỉ sau 5 ngày công chiếu.

Đây là con số đáng mơ ước của nhiều bộ phim Việt ngay sau khi ra rạp ít ngày. Chính thức ra rạp từ ngày 4/3, bộ phim "Taxi, em tên gì?" của đạo diễn Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ tạo nên cơn sốt của điện ảnh Việt trong đầu năm 2016.

Phim của Trường Giang và Angela Phương Trinh đạt 21 tỷ sau 5 ngày ra mắt

Trường Giang hôn Angela Phương Trinh trong bộ phim Taxi, em tên gì

Bộ phim “Taxi, em tên gì?” xoay quanh câu chuyện tình vừa hài hước vừa nhiều trắc trở của anh chàng Thượng Phong ( do Trường Giang đảm nhận) - một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (do Angela Phương Trinh đóng). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (do Khánh Hiền vào vai).

Là dự án điện ảnh đầu tiên của năm 2016, Angela Phương Trinh gần như thuyết phục được đạo diễn Đức Thịnh và danh hài Trường Giang khi hóa thân thành công vào vai Bình Chi, cô nàng tài xế taxi vô cùng đáng yêu trong "Taxi, em tên gì?". Sau 3 năm quay lại với điện ảnh, Angela Phương Trinh đang dần dần minh chứng khả năng diễn xuất tự nhiên và lôi cuốn của mình.

Phim của Trường Giang và Angela Phương Trinh đạt 21 tỷ sau 5 ngày ra mắt

Với vai diễn Bình Chi trong phim, Angela Phương Trinh tự tin, điềm đạm tung hứng với đàn anh Trường Giang đã khiến cô nàng thoát khỏi hình ảnh "bà mẹ nhí" trên màn ảnh một thời và danh xưng "bình hoa di động".

Hiện tại, theo ghi nhận của nhà phát hành CGV, sau 5 ngày công chiếu, bộ phim “Taxi, em tên gì?” đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng. Đặc biệt, trong ngày lễ 08-03, tình trạng cháy vé đã xảy ra ở tất cả các khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả yêu điện ảnh, trong clip hậu trường của buổi công chiếu phim “Taxi, em tên gì?”, đông đảo các nghệ sĩ đã dành những lời đánh giá cao cho phim mới của Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim của Trường Giang và Angela Phương Trinh đạt 21 tỷ sau 5 ngày ra mắt