Phiên bản Acoustic của "Steal My Girl" mê hoặc fan One Direction

Hà Thu(TH)| 16/10/2014 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, 5 chàng trai của nhóm nhạc One Direction đã tung phiên bản acoutic nhẹ nhàng đầy cảm xúc cho Steal My Girl khiến người hâm mộ thấy vô cùng phấn khích khi đón chờ bản MV đầy đủ.

Steal My Girl là ca khúc chủ đề trong album sắp phát hành Four của One Direction do chính 2 thành viên Liam Payne và Louis Tomlinson đồng sáng tác. Album Four đã bán chạy tại 67 quốc gia khác trên thế giới dù chưa chính thức phát hành. Các thành viên vô cùng vui mừng vì thành công này.

Phiên bản Acoustic của

Dù vấp phải nghi án đạo nhạc và bị "tố" bởi nhóm New Found Glory, khi nhóm này chỉ ra điểm tương đồng của ca khúc Steal My Girl của 1D và bài HIT " It's Not Your Fault" của mình, nhưng album Four vẫn được tiến hành theo dự kiến.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung phiên bản Acoustic của bài hát Steal My Girl khiến người hâm mộ mê mẩn giọng ca tuyệt vời của các chàng trai.

Trong vòng hơn một năm trở lại đây, không khó để nhận thấy 5 chàng trai của One Direction đang "oanh tạc" trên các BXH âm nhạc với những hit gây nghiện cho người nghe nhạc trên thế giới, bên cạnh những tên tuổi đình đám khác như Taylor Swift, Justin Bieber, Little Mix, Nick Jonas và hàng loạt gương mặt hoặc vừa xuất hiện đã gây sốt, hoặc vừa "vùng lên" sau một thời gian "tẩm ngẩm tầm ngầm": Ariana Grande,Lorde, 5 Seconds Of Summer,  Charli XCX, Becky G, v.v...

Phiên bản Acoustic của

Album Four dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17/11 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phiên bản Acoustic của "Steal My Girl" mê hoặc fan One Direction