Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P43)

Hải Âu| 27/04/2014 22:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Top, Xuân Lan... trong tuần vừa qua.

Phát ngôn

Khi được hỏi làm nghề người mẫu có dễ kiếm được chồng giàu, Xuân Lan thẳng thắn trả lời: "Phân biệt người đẹp và người mẫu nha! Người mẫu từ VN Next Top Model ra chẳng hạn, cao gần 1m8, thân hình như cây sậy, mắt thì một mí, da ngăm ngăm đen đen, vòng 1, vòng 2, vòng 3 xẹp, đại gia nào mà thích? Còn người đẹp là gì? Hoa khôi, hoa hậu, người đẹp các cuộc thi, vòng 1, vòng 2, vòng 3 đâu ra đấy, da trắng, mặt xinh - trong giới vẫn gọi là "da trắng mặt xinh chung tình dễ bảo" - những cô đó mới được các anh đại gia chú ý"

Phát ngôn

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến mọi người ngạc nhiên khi dốc bầu tâm sự: "Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải. Chuyện đó không có thật và tôi dám lấy tất cả mọi thứ tôi có để tuyên thệ, bạn có thể hiểu được ý nghĩa của nó như thế nào!"

Phát ngôn

Mới đây, khi được hỏi về tình bạn với Hoàng Thùy Linh hiện nay như thế nào, Thủy Top đã trả lời một cách thản nhiên và khá lạnh lùng về "cô bạn cũ": "Bạn ấy là ai? Không biết".

Phát ngôn

Khi được hỏi về sự đỏng đảnh của phụ nữ, Trấn Thành nói: "Nếu sự đỏng đảnh xuất hiện không đúng lúc thì nó sẽ gây rất nhiều rắc rối. Hay người ta gọi là phiền phức. Sự đỏng đảnh của một cô nàng có khuôn mặt khả ái thì còn đỡ. Ở đây Thành không có ý chê những ai không được đẹp cho lắm nhưng nếu chúng ta không hiểu phạm vi nhan sắc chúng ta ở đâu thì trông rất tội nghiệp. Nghĩa là làm ơn, Thị Nở chỉ nên đi nhõng nhẽo với Chí Phèo thôi!"

Phát ngôn

Chia sẻ về những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Bảo Thy cho biết: "Tôi thấy buồn cười và khó chịu vì những lời bình phẩm hoàn toàn sai sự thật. Tôi chưa bao giờ phản đối hay lên án việc phẫu thuật thẫm mỹ vì nó cũng là một việc làm tích cực để mọi người có thêm sự tự tin. Nói như vậy để hiểu nếu tôi đã từng chỉnh sửa gì trên người, thì tôi sẵn sàng nhận chứ không có gì phải sợ. Nhưng tôi khẳng định một lần nữa ngoài việc làm răng, tôi chưa từng đụng đến dao kéo."

Phát ngôn

Chia sẻ về việc thừa nhận mặc váy nhái mới đây, Ngọc Trinh cho hay: "Tôi không nhận tất cả đồ mình mặc là đồ hiệu. Nhưng một khi tôi khẳng định đồ đó là hàng xịn thì chắc chắn nó là hàng thật. Như sự việc vừa rồi là một minh chứng. Bạn bè thân thiết nói tôi dại, tự thú nhận váy nhái làm chi. Nhưng tôi nghĩ có sao nói vậy, thà nói ngay từ đầu để đỡ hơn nhận là hàng thật, đến lúc bị phát hiện thì còn xấu mặt hơn."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P43)