Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P42)

Hải Âu| 14/04/2014 22:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Thùy Linh, Tăng Thanh Hà... trong tuần vừa qua.

Phát ngôn

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Tăng Thanh Hà cho biết: "Không có cuộc sống nào thật sự là màu hồng nếu con người ta thiếu đi những niềm vui bé nhỏ nhưng vô cùng ấm áp... Hạnh phúc với tôi nó vừa phải, không quá vồ vập, nhưng giản dị và có chiều sâu. Lúc này, tôi hài lòng với cuộc sống của mình. Nếu hài lòng là chỉ số đo hạnh phúc thì tôi nghĩ mình có số điểm khá cao"

Phát ngôn

Mới đây, Lâm Chi Khanh chia sẻ: "Đến bây giờ tôi tự nhận thấy mình vẫn là một trong những nghệ sỹ thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Hơn nữa bây giờ cơ thể tôi trở nên mềm mại hơn xưa nên đẹp hơn rất nhiều. Vì vậy đi đến đâu cũng được khán giả yêu mến. Sau sản phẩm kết hợp với Minh Anh và Hùynh Anh hiện nay có rất nhiều nghệ sỹ nam muốn “dựa” vào tôi để thu hút sự chú ý nhưng tôi sẽ chọn lọc lại. Vậy nếu tôi không “hot” thì sao họ muốn cộng tác".

Phát ngôn

Chia sẻ về mẫu người phụ nữ lý tưởng lấy làm vợ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi cần một người cực kỳ ý thức về việc làm vợ của một ngôi sao sẽ khó như thế nào để dung hoà và được lòng tất cả mọi người. Cô ấy còn phải biết nấu ăn, biết giữ hình ảnh cho gia đình, là người yêu thương con cái hơn cả bản thân mình, có ngoại hình thiện cảm. Đặc biệt, vợ của tôi không được vô duyên".

Phát ngôn

Trong lần họp báo mới đây, Lệ Quyên lần đầu tâm sự về đồng nghiệp và các đàn em. Cô bày tỏ, mình không xem thường bất kỳ nghệ sĩ nào, dòng nhạc nào, bởi suy cho cùng ai làm nghệ thuât cũng vì mưu sinh. Thể loại nhạc nào có người nghe thì sẽ có người hát, và mỗi người có thị phần riêng của mình. Tuy nhiên, Lệ Quyên cật lực phản đối chuyện ca sĩ không có khả năng ca hát, đặc biệt là hát live. Theo cô, nếu đã không biết hát thì không xứng đáng được gọi là ca sĩ, nghệ sĩ mà nên làm một công việc khác.

Phát ngôn

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hương Tràm tâm sự: "Tôi luôn biết ơn và trân trọng sự giúp đỡ của chị Thu Minh đối với tôi trong suốt một thời gian dài khi tôi tham gia The Voice. Chị giống như một người mẹ thứ 2 đã nuôi nấng và dạy dỗ tôi khi không có gia đình bên cạnh ở TP.HCM. Và vì coi chị như một người mẹ nên những lời chị nói, điều đầu tiên là tôi phải lắng nghe chứ không phải nói lại hay phát biểu gì cả".

Phát ngôn

Khi được hỏi nguyên tắc nào quan trọng trong tình yêu, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Khi yêu, tôi muốn một người thấu hiểu được cảm xúc, con người thật của mình chứ không phải những thứ hào nhoáng bên ngoài. Nếu yêu tôi thì cũng nên tôn trọng sự "sống thật" ấy. Vì nếu không tôn trọng và đối xử không tốt, mình phải dùng đến sự lý trí mạnh mẽ dùng trong công việc để ứng phó trong tình yêu, trong mối quan hệ này... thì nó sẽ không còn gì nữa. Tôi là như vậy, lúc yêu không phải là sư tử mà là mèo ngoan".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P42)