Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P41)

Hải Âu| 31/03/2014 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Hồ Ngọc Hà, Thúy Nga, Trương Quỳnh Anh... trong tuần vừa qua.

Phát ngôn

Thành công trong tiết mục múa cột ở Bước nhảy hoàn vũ 2014, nhưng mới đây Ngân Khánh chia sẻ: "Nếu người ta trả cho tôi 5.000 USD để biểu diễn trong quán bar, chắc chắn tôi sẽ không dám nhận lời. Vì tôi biết rằng mình không phải là vũ công chuyên nghiệp trong quán bar."

nhưng nếu người ta trả cho tôi 5.000 USD để biểu diễn trong quán bar, chắc chắn tôi sẽ không dám nhận lời. Vì tôi biết rằng mình không phải là vũ công chuyên nghiệp trong quán bar.

Bài viết: http://news.zing.vn/Ngan-Khanh-Tra-tram-trieu-cung-khong-vao-bar-mua-cot-post402155.html#pictures

Nguồn Zing Newsnhưng nếu người ta trả cho tôi 5.000 USD để biểu diễn trong quán bar, chắc chắn tôi sẽ không dám nhận lời. Vì tôi biết rằng mình không phải là vũ công chuyên nghiệp trong quán bar.Bài viết: http://news.zing.vn/Ngan-Khanh-Tra-tram-trieu-cung-khong-vao-bar-mua-cot-post402155.html#picturesNguồn Zing News

nhưng nếu người ta trả cho tôi 5.000 USD để biểu diễn trong quán bar, chắc chắn tôi sẽ không dám nhận lời. Vì tôi biết rằng mình không phải là vũ công chuyên nghiệp trong quán bar.

Bài viết: http://news.zing.vn/Ngan-Khanh-Tra-tram-trieu-cung-khong-vao-bar-mua-cot-post402155.html#pictures

Nguồn Zing News

Phát ngôn

Mới đây, Vân Hugo chia sẻ: "7 năm qua đối với tôi dài như nửa cuộc đời, nó gói gọn mọi biến cố và bước ngoặt trong cuộc đời: kết hôn, ly hôn, có con, từ một người con gái trở thành một người đàn bà. Trong khoảng thời gian đó, tôi quá bận rộn và không thể dành thời gian cho điện ảnh. Giờ đây, khi đã là một bà mẹ đơn thân, có nhiều thời gian hơn để cống hiến cho môn nghệ thuật thứ bảy, tôi mới cảm thấy tự tin để nhận một vai diễn."

Phát ngôn

Bé Subeo được truyền thông và khán giả chú ý từ khi mới sinh, thậm chí gần đây còn được coi như biểu tượng thời trang trẻ em. Tuy nhiên, theo quan điểm của Hà Hồ: "Gia đình tôi không có chủ trương hễ tôi đi event thì phải đưa Subeo theo, vì bản thân bé cũng không thích điều đó. Khi đến chỗ đông người Subeo thường không thoải mái nên có ép nó cũng không đi. Về chuyện Subeo được dư luận để ý, gia đình cũng không có áp lực gì mà cứ để mọi điều diễn ra tự nhiên. Nếu bé được mọi người quan tâm thì tốt, còn không được cũng không sao cả. Chúng tôi chưa bao giờ có ý nghĩ Subeo phải là "ngôi sao nhí" hay "cái rốn của vũ trụ"."

Phát ngôn

Mới đây, Thúy Nga chia sẻ: "Con gái tôi hài hước lắm và thường xuyên có những hành động bất ngờ làm tôi vui. Bé thích hát hò, nhảy múa và rất ra dáng một nghệ sĩ. Cô bé đặc biệt thích vẽ. Nói chung có con thích lắm! Có thể con cái mang tới cho mình nhiều điều phiền phức nhưng tôi lại không bao giờ chán cái cảm giác ấy. Trong mắt con tôi, mẹ nó là người đẹp tuyệt vời như cô tiên vậy. Khi xem tivi, thấy có cô diễn viên nào đẹp, bé lại bảo “mẹ đấy”. Lúc tôi hóa trang thành bà già, con tôi cũng kêu đẹp."

Phát ngôn

Khi được hỏi có từng suy nghĩ về hậu quả khi về già của những người trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân cho biết: "Tôi từng suy nghĩ nhưng tôi biết mình sẽ không bị những trường hợp không may vì tôi chỉ sử dụng những phương pháp tốt nhất và an toàn nhất trong thời điểm hiện tại."

Phát ngôn

Chia sẻ về ý kiến muốn vào showbiz, chỉ cần cởi là nổi, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Điều đó đúng một phần. Nếu bạn cởi, chắc chắn dù ít dù nhiều, bạn sẽ nổi hơn, sẽ có nhiều người để ý, bàn tán, xôn xao về bộ hình của bạn. Nhưng cốt lõi phải xem rằng bạn đang nổi theo chiều hướng nào."

Phát ngôn

Chia sẻ về người đàn ông của mình, Trà Ngọc Hằng cho biết: "Tôi không rõ anh ấy giàu có cỡ nào, có phải đại gia không? Khi yêu, tôi không tìm hiểu quá nhiều về công việc, cuộc sống của bạn trai. Tôi chỉ biết, ngày hôm nay anh ấy làm gì, gặp gỡ ai, công việc có diễn ra tốt không... chứ không đi quá sâu cụ thể. Anh ấy có phải là đại gia hay không, tài sản thế nào rất khó nói."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P41)