Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P32)

Hải Âu| 16/12/2013 23:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn đáng chú ý của Phi Thanh Vân, Khánh Thi, Cao Thái Sơn... trong tuần vừa qua.

Phát ngôn

Mới đây Bảo Anh xuất hiện trên sân khấu với một hình xăm khá lớn ở bên sườn, nhiều người cho rằng những cô gái xăm nhiều chưa bao giờ được đánh giá là “gái ngoan”. Tuy nhiên, Bảo Anh cho rằng: "Tôi không phải là gái ngoan. Tôi là Bảo Anh! Tôi sẽ làm những gì mình thích, miễn điều đó không sai trái. Mọi người cứ nghĩ hình tượng của tôi là mong manh, là thiên thần, nên khi biết tôi xăm mình, mọi người mới bất ngờ. Nhưng tôi là tôi, tôi có cá tính và suy nghĩ riêng, tôi không phải thiên thần. Tính cách một con người đâu thể chỉ đánh giá qua hình xăm."

Phát ngôn

Phi Thanh Vân mới đây chia sẻ thẳng thắn rằng: "Tôi đủ lớn để hiểu một người đàn ông đến với tôi vì điều gì. Đã có không ít người đàn ông đến với tôi vì khối tài sản tôi có sau hôn nhân đau buồn. Không ít người gạ gẫm tôi vì chỉ muốn có tôi nhưng tất cả đều thất bại vì tôi luôn tỉnh táo trong những chuyện tưởng chừng vô cùng nhạy cảm. Tôi tìm một người đàn ông để làm chồng, để làm cha của con tôi, chứ không phải người chỉ giản đơn là thú vui loạn lạc."

Phát ngôn

Chàng ca sĩ điển trai Cao Thái Sơn chia sẻ: "Giá cát-sê của tôi không thấp so với mặt bằng chung của thị trường âm nhạc Việt bao giờ. Tuy nhiên, việc tôi có thể mua sắm được nhà cửa, xe hơi…là do tích góp từ lúc đầu làm ca sĩ và kinh doanh bất động sản, chứng khoán."

Phát ngôn

Ca sĩ Thanh Bùi gần đây chia sẻ: "Tôi rất yêu phụ nữ Việt, yêu thật lòng luôn. Tôi thấy họ phải hi sinh quá nhiều. Mẹ tôi đã hi sinh vì gia đình thế nào tôi cũng đã biết. Đàn ông Việt Nam cần học hỏi từ đàn ông nước ngoài, đương nhiên mình vẫn nên giữ cái hay của mình. Đàn ông là phải men. Đàn ông Việt Nam không chè rượu, không ngoại tình, không nhậu, không bạo lực với gia đình... thì rất khó tìm thấy người đàn ông như thế."

Phát ngôn

Khi được hỏi về mức cát-sê hiện nay, Yasuy chia sẻ rằng nó nằm ở một mức nào đó đủ sống và trang trải cho sinh hoạt hằng ngày của mình. Hay có thể nói là chỉ đủ uống cà phê!

Phát ngôn

Khi được hỏi, ở nhà chàng tiền đạo số 1 là một người chồng thế nào, có đúng với những gì Thủy Tiên kỳ vọng?. Cô lập tức trả lời: "Em nghĩ em thích một người đàn ông như thế nào thì Vinh… có hết, và ngược lại."

Phát ngôn

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ: "Tôi là nghệ sĩ, khi yêu rất cảm tính. Tôi không cần lấy chồng giàu hoặc gì đó nhưng tôi cần một người tâm lý, nâng đỡ mình về mặt tinh thần. Nhiều khi vì quá mạnh mẽ, độc lập về mặt kinh tế lại là rào cản trong tình yêu. Tôi không nói mình giàu có vì tôi vẫn vất vả để kiếm tiền, nhưng khi nhìn thấy một người đàn bà tạm gọi là thành công trong công việc, người đàn ông sẽ ngại."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P32)