Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P26)

Hải Âu| 03/11/2013 23:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng xem lại những phát ngôn tiêu biểu, đáng nhớ của sao Việt tuần qua.

Phát ngôn

Phi Thanh Vân chia sẻ việc không nên thẩm mỹ ngực quá bự bởi: "Ngực bự quá nhìn cứ như hai quả bưởi, nằm ngửa chẳng xong, nằm úp chẳng được mà nằm nghiêng chẳng thoải mái".

Phát ngôn

Khi được hỏi: "Đến giờ anh cảm thấy mệt mỏi, chán chường hay vẫn còn hào hứng với những cuộc phiêu lưu tình ái?". Cao Thái Sơn thẳng thắn trả lời: "Bây giờ tôi cảm thấy chẳng tin được ai. Những tình cảm thật sự tôi cũng đã trải qua rất nhiều lần nên tôi tin mình cảm nhận được điều gì thật, điều gì giả tạo."

Phát ngôn

"Hình ảnh cứ nhõng nhẽo, mè nheo hay đợi chồng đưa đi chỗ này chỗ nọ chẳng hợp với tôi" - Xuân Lan trần tình về chuyện luôn xuất hiện một mình, không có người đàn ông đặc biệt bên cạnh.

Phát ngôn

Khi được hỏi: "Anh chị làm thế nào để cân bằng giữa công việc bên ngoài cùng trách nhiệm trong nhà?", Trương Ngọc Ánh trả lời: "Tôi nghĩ cân bằng chỉ là một khái niệm tương đối. Chúng tôi đang cố gắng để hoàn thiện mọi việc. Công việc bên ngoài và chuyện gia đình cũng quan trọng ngang nhau, bởi vì mình làm tất cả mọi điều cũng chỉ vì muốn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc mà thôi. Tôi nghĩ là sẽ vất vả nếu chúng ta đóng vai hạnh phúc. Còn khi bạn hiểu, cảm nhận được và sống chân thành, thì việc cân bằng không khó lắm đâu."

Phát ngôn

Nhận xét về việc Long Nhật được tặng xế hộp, Lâm Chi Khanh nói: "Nếu ai đó hot thật sự như tôi thì chuyện tặng xe hay tặng nhà là chuyện bình thường. Ví dụ như gặp một cô nào quá đẹp mà khoe là hôm qua có anh đại gia tặng nhà thì mình tin, còn một người xấu ơi là xấu mà khoe được tặng nhà, tặng xe thì người ta sẽ nghi ngờ liền. Một cách khách quan, nếu Cao Thái Sơn nói thì có thể tôi tin còn Long Nhật thì mình... cũng tin nhưng phải suy nghĩ lại"

Phát ngôn

Đáp lại Lâm Chi Khanh, Long Nhật nói: "Tôi biết mình không còn trẻ như Khanh. Tuy nhiên vẻ đẹp của tôi nằm ở tâm hồn, chỉ có những người yêu nghệ thuật và biết thưởng thức cái đẹp mới cảm nhận hết được sức hút của tôi. Còn Lâm Chi Khanh chỉ là thế hệ đàn em, không là gì để bình luận về tôi. Vì vậy, tôi là người lớn nên cũng không muốn đôi co nhiều với em ấy làm gì. Ai đẹp thì tự hưởng đi".

Phát ngôn

Thanh Thảo chia sẻ về việc lấy chồng muộn: "Tôi làm sao mà ế được. Tôi không thể nóng vội để rồi lại tan vỡ, ly hôn, khổ con khổ cái. Cứ thận trọng như bây giờ nhưng lại an toàn hơn cho tương lai."

Phát ngôn

“Tôi không phản đối chuyện dao kéo vì tôi nghĩ, nếu mất có một vài ngày chịu đau mà thay đổi được cả cuộc đời thì đừng ngần ngại”, MC Thanh Mai chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P26)