Phát hiện thi thể phân hủy nghi vấn là nạn nhân mất tích trên sông Bàu Ganh

Đức Chung| 30/09/2017 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 30/9, ông Nguyễn Văn Sơn – Phó chủ tịch UBND xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng vừa tìm thấy một thi thể đang phân hủy, nghi vấn là nạn nhân bị mất tích 14 ngày trước đó trên sông Bàu Ganh.

Khoảng 8h30 sáng 30/9, chính quyền địa phương cùng với người dân trong lúc huy động máy múc và người vớt bèo trên khu vực sông Bàu Ganh, nối với xóm 14 Đức Quảng, xã Đức Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) để tìm kiếm nạn nhân mất tích 14 ngày trước đó, đã phát hiện một thi thể đang phân hủy, nghi vấn là nạn nhân bị mất tích. Địa điểm phát hiện thi thể cách nơi nạn nhân bị mất tích chừng 2.5 km.

Phát hiện thi thể phân hủy nghi vấn là nạn nhân mất tích trên sông Bàu Ganh

Thi thể bị phân hủy được phát hiện nghi vấn nạn nhân Hải bị mất tích trước đó.

Ngay sau đó, chính quyền xã Diễn Lâm đã thông báo cho chính quyền xã Đức Thành, đồng thời báo cho cơ quan Công an đến hiện trường để điều tra vụ việc.

Trước đó, khoảng 8h20 ngày 16/9, anh Hoàng Văn Hải (SN 1975) trú tại xã Diễn Lâm đưa trâu đi ăn ở cạnh sông Bàu Ganh, khi cho trâu xuống sông để tắm thì bất ngờ trượt chân và bị nước cuốn trôi mất tích.

Được biết anh Hải là con út trong gia đình và là đối tượng được hưởng chế độ trợ cấp xã hội do di chứng của chất độc da cam.

Sau khi vụ việc xảy ra địa phương và các lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng không có kết quả, do nước sông Bàu Ganh dâng cao sau bão số 10 và khu vực trên có nhiều bèo tây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể phân hủy nghi vấn là nạn nhân mất tích trên sông Bàu Ganh