Phát hiện thi thể người ngoại quốc không mặc quần áo trong khách sạn

Lê Nam| 09/10/2014 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (9.10), một người đàn ông quốc tịch Trung Quốc được phát hiện đã tử vong trong một khách sạn trên phố Lương Ngọc Quyền, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phát hiện thi thể người ngoại quốc không mặc quần áo trong khách sạn

Chiếc giường nơi phát hiện thi thể

Sự việc được phát hiện vào khoảng 9h sáng nay khi nhân viên khách sạn Prince Hotel lên kiểm tra phòng 302 thì phát hiện một khách nam thuê phòng đã chết.

Chị N. H. N chủ khách sạn Prince Hotel cho phóng viên báo điện tử Công lý biết, người khách này đăng ký bằng hộ chiếu có tên Hung Wen Fu, sinh năm 1972, quốc tịch Trung Quốc. Anh này đến xem và đặt tiền thuê phòng vào khoảng 17h chiều ngày 7/10, sau đó để lại hộ chiếu, nhận chìa khóa và hẹn vào rạng sáng hôm sau sẽ quay lại.

Nhân viên khách sạn cho biết, sau đó người khách này đã trở lại, lên phòng ngủ và trong phòng còn phát ra tiếng ngáy rất to. Trưa ngày 8.10 khi nhân viên khách sạn lên gõ cửa phòng thì không có tiếng trả lời.

Đến 9h sáng 9.10, không thấy thông tin gì của khách, đồng thời tiền đặt thuê phòng đã hết, nhân viên khách sạn đã tiếp tục gọi cửa. Thấy không có động tĩnh gì, chủ khách sạn quyết định phá cửa phòng thì phát hiện người này đang nằm sấp trên sàn nhà, máu chảy ra từ miệng và trên cơ thể không mặc quần áo. 

Chị N. H. N cho biết vụ việc đã được trình báo lên Công an phường Hàng Buồm và quận Hoàn Kiếm. Lực lượng chức năng đã đến bảo vệ hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người ngoại quốc không mặc quần áo trong khách sạn