Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy bên lề đường

Nguyễn Lê| 29/07/2018 15:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện mùi hôi thối, người dân đi đến gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nặng nên trình bào báo cơ quan chức năng.

Trưa 29/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ cái chết của một người đàn ông đang phân hủy được phát hiện tại lề đường Văn Tiến Dũng, phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột.

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy bên lề đường

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng cùng ngày, một số người dân đi trên đường Văn Tiến Dũng thì phát hiện mùi hôi thối nên đến gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy gần như hoàn toàn nên trình báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân.

Qua khám nghiệm ban đầu, thi thể được xác định là nam giới khoảng 30-35 tuổi, trên người không có giấy từ tùy thân, thi thể bị biến dạng và đang trong quá trình phân hủy gần như hoàn toàn và bốc mùi hôi thối.

Hiện lực lượng cơ quan chức năng đang xác minh để làm rõ nguyên nhân và xác định danh tính nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy bên lề đường