Phát hiện thi thể 3 học sinh cùng quần áo và dép bên khe suối

Cao Cường| 29/06/2016 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gia đình không thấy trở về mới đổ xô đi tìm thì phát hiện tại khe suối ở thôn lân cận có một số quần áo và dép để trên bờ, sau đó tìm thấy cả 3 đã tử vong dưới suối.

Theo thông tin ban đầu, ngày 27/6, tại thôn Nậm Hu, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà có 3 học sinh tử vong do đuối nước. Nạn nhân là các em: Tráng Thị Hoa, sinh năm 2010, học lớp 1; Giàng Thị Nú, sinh năm 2009, học lớp 1 và Giàng Thị Bâu, sinh năm 2010, học sinh mầm non (Nú và Bâu là hai chị em ruột).

Gia đình nạn nhân, vào khoảng 15h cùng ngày, hai chị em Nú và Bâu xin anh trai cho đi chơi, sau đó qua rủ Hoa ở gần đó đi cùng. Mãi đến tối, gia đình không thấy trở về mới đổ xô đi tìm thì phát hiện tại khe suối ở thôn lân cận có một số quần áo và dép để trên bờ, sau đó tìm thấy cả 3 đã tử vong dưới suối.

Phát hiện thi thể 3 học sinh cùng quần áo và dép bên khe suối

Ảnh minh hoạ

Trước thông tin 3 học sinh tử vong do đuối nước tại xã Cốc Ly (Bắc Hà), chính quyền xã Cốc Ly đã có mặt kiểm tra hiện trường xảy ra vụ việc. Lãnh đạo tỉnh Lào Cai, huyện Bắc Hà, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Hà đã tới thăm hỏi, hỗ trợ 2 gia đình 18 triệu đồng để mai táng nạn nhân và ổn định cuộc sống.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể 3 học sinh cùng quần áo và dép bên khe suối