Phát hiện người đàn ông bất tỉnh trên vũng máu bên quốc lộ

Trương Huê| 09/08/2016 20:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi tham gia giao thông trên quốc lộ 7A, người dân phát hiện một người đàn ông khoảng 45 tuổi trong tình trạng bất tỉnh trên vũng máu bên đường, cơ thể có rất nhiều vết thương.

Theo đó vào khoảng 0h10’ ngày 9/8, một số người dân bản Huồi Mạc, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An hoảng hồn khi phát hiện một người đàn ông khoảng 45 tuổi nằm bất tỉnh bên quốc lộ 7A, trên cơ thể có nhiều vết thương, máu chảy khắp người.

Phát hiện người đàn ông bất tỉnh trên vũng máu bên quốc lộ

 Nạn nhân vẫn đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu chưa xác định được danh tính.

Ngay sau đó thông tin được trình báo đến chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại BVĐK Khu vực Tây Nam Nghệ An trong tình trạng hôn mê sâu có nhiều vết thương hở trên cơ thể.

Theo kết quả kiểm tra của bệnh viện, nạn nhân bị vỡ xương thái dương, nhập nhu mô não, xuất huyết não, chấn thương sọ não, bị liệt một nửa người bên phải.

Một số người phỏng đoán có thể nạn nhân bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương, một số người khác lại nhận định có thể đây là nạn nhân của một vụ truy sát. Hiện nạn nhân vẫn trong tình trạng hôn mê sâu chưa xác định được danh tính.

Vụ việc đang được Công an huyện Con Cuông tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người đàn ông bất tỉnh trên vũng máu bên quốc lộ