Phát hiện một thi thể học sinh trôi dạt vào bờ biển

Sơn Tùng| 27/05/2017 19:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 27/5, UBND xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cho biết người dân vừa phát hiện một thi thể học sinh trôi dạt vào bờ biển xã Duy Hải.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Đ. (SN 2006, thôn Sơn Viên, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên). 

Được biết trước đó Đ. có đi tắm biển và mất tích, dù gia đình đã tổ chức đi tìm nhưng không có kết quả. Đến chiều ngày 27/5, một số người dân tại thôn 5, xã Duy Hải, phát hiện thi thể của Đ. trôi vào bờ biển nên trình báo chính quyền địa phương. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Phát hiện một thi thể học sinh trôi dạt vào bờ biển

Thi thể nam sinh Mai Thanh Nh. Được đưa lên bờ

Ở một vụ việc khác, sáng ngày 27/5, tại xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, cũng đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến em Mai Thanh Nh. (SN 2001, thôn Mỹ Bình, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành; học sinh lớp 10) tử vong.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, Nh. cùng 4 em học sinh khác ra hồ Giang Thơm (thôn Đồng Cổ, xã Tam Mỹ Tây) để tắm. Trong lúc tắm tại đây, nam sinh này không may bị trượt chân rơi xuống hố nước sâu. Thấy Nh. chới với giữa dòng nước, các học sinh đứng trên bờ hốt hoảng chạy đi tìm người đến cứu. Tuy nhiên, khi đưa được Nh. lên bờ thì nạn nhân đã tử vong.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện một thi thể học sinh trôi dạt vào bờ biển