Phạt 200 nghìn đồng gã đàn ông sàm sỡ cô gái đang phơi đồ

Nhật Vũ| 17/09/2019 21:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang đứng phơi đồ trước phòng trọ phố Mỹ Thạch Đông (Quảng Nam), cô gái bị gã đàn ông đi xe máy sàm sỡ.

Ngày 17/9, đại diện Công an phường Tân Thạnh (thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính 200 nghìn đồng đối với Nguyễn Thanh Th. (28 tuổi, ngụ xã Tam Phú, thành phố Tam Kỳ) do có hành vi sàm sỡ phụ nữ.

Trước đó, chiều 7/9, tại khối phố Mỹ Thạch Đông (phường Tân Thạnh, thành phố Tam Kỳ), khi một phụ nữ đang đứng phơi đồ trước phòng trọ, Th. đã đi xe máy ngang qua, đưa tay sờ vào vùng kín của chị này.

Phạt 200 nghìn đồng gã đàn ông sàm sỡ cô gái đang phơi đồ

Hình ảnh nam thanh niên sàm sỡ cô gái phơi đồ được camera ghi lại

Sự việc được camera an ninh của nhà một người dân gần khu vực này ghi lại. Sau đó, video lan truyền trên mạng, nhiều người lên án hành động của thanh niên này.

Tại cơ quan chức năng, nam thanh niên thừa nhận hành vi phạm tội. Do người bị sàm sỡ rút đơn tố cáo nên công an dự kiến chỉ xử phạt hành chính người gây ra vụ việc.

Sau khi tiến hành điều tra, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Công an phường Tân Thạnh tiến hành xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật.

Theo công an, điều khoản áp dụng xử phạt với Th. theo Nghị định 167. Theo đó, “phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100 nghìn đồng đến 300 nghìn đồng đối với hành vi có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”.

Hiện cảnh sát đang hoàn tất hồ sơ để xử lý người này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt 200 nghìn đồng gã đàn ông sàm sỡ cô gái đang phơi đồ