Nam Quốc Phương: Tư vấn pháp luật giúp hàng nghìn người dân, doanh nghiệp

PV| 18/09/2018 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương là cầu nối tư vấn pháp luật, giúp người dân không những hiểu về pháp luật mà còn thắng lợi nhiều vụ kiện quan trọng.

Mỗi năm toàn quốc xảy ra hàng triệu các sự kiện tranh chấp, ở tất cả các lĩnh vực hình sự như: tai nạn giao thông, thương tích, hủy hoại tài sản...; đối với dân sự như: tranh chấp thừa kế, tranh chấp hợp đồng, tranh chấp đất đai...; trong lĩnh vực thương mại như: hợp đồng tín dụng, hợp đồng xuất khẩu… ; trong hôn nhân như: chia tài sản chung, ly hôn với người nước ngoài….

Trong các tranh chấp đó, có hàng trăm ngàn vụ việc phải giải quyết ở cơ quan nhà nước như: Công an, Tòa án, Thanh tra... kéo theo nhiều thiệt hại không thể đong đếm được về thời gian, công sức, trí lực, tinh thần, tài sản... Hơn thế nữa là sự xung đột, bùng nổ thêm các mâu thuẫn giữa các bên.

Công tác giải quyết các mâu thuẫn, xung đột nêu trên sẽ tốt hơn rất nhiều nếu từng bên “biết mình, biết ta” đúng thế nào, sai ở đâu để tìm cách thương lượng, hòa giải thay vì thêm xung đột.

Nam Quốc Phương: Tư vấn pháp luật giúp hàng nghìn người dân, doanh nghiệp

Hàng năm có nhiều vụ tranh chấp xảy ra ở tất cả các lĩnh vực mà người dân cần đến sự tư vấn của các chuyên gia pháp luật

Địa bàn tỉnh Đồng Nai mỗi năm ngành tố tụng (Tòa án, Công an, Viện kiểm sát) phải giải quyết hàng chục ngàn các tranh chấp. Huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai dân cư có đến gần 200.000 người, 4  khu công nghiệp, lực lượng người lao động trẻ, các gia đình trẻ, nhu cầu cần tài sản đất đai phát triển mạnh. 

Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương (Công ty Nam Quốc Phong) có trụ sở tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai là một doanh nghiệp mới chỉ mới thành lập được hơn 2 năm, nhưng số lượng lượt khách hàng đến tư vấn trong năm 2016, 2017, 2018 đã lên đến con số ngàn người (trung bình mỗi ngày từ 3 đến 5 người đến hỏi việc tư vấn) ở tất các lĩnh vực. Điều này cho thấy nhu cầu của người dân của khu vực ngày càng nhiều hơn, đây là những nhu cầu chính đáng và cũng chính là thể hiện tư duy tiến bộ của người dân trong xử lý tranh chấp.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Công ty Nam Quốc Phương phần lớn là những người đã “kinh qua thực tiễn”, trong số 8 thành viên chủ lực thì có đến 3 người đã từng là Thẩm phán, 1 điều tra viên và 2 luật sư chuyên trách. Chính kinh nghiệm tực tiễn của họ đã đưa ra được nội dung tư vấn nhanh nhất, có lợi nhất, tránh rắc rối cho Khách hàng, thay vì khách hàng phải “lơ ngơ” giữa cả rừng quy định của hệ thống pháp luật tố tụng, pháp luật hành chính.

Những yêu cầu có tính chuyên môn cao, thường là phức tạp như: Sự kiện có yếu tố liên quan đến pháp luật Hình sự; nhà, đất; thừa kế; tranh chấp thương mại, xây dựng; định giá tài sản; dịch vụ bảo vệ trong ở Khu công nghiệp..., rất cần đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Đây là điều mà Công  ty TNHH dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương luôn mong khách hàng thấu hiểu được tầm quan trọng của công tác tư vấn, thay vì “nước đến chân, đến bụng” rồi mới vội vàng chạy một cách tự nhiên, vô định để rồi lại thêm phiên toái, thua thiệt khi gặp phải sự tư vấn “trời ơi” nào đó, để lại vướng vào vòng lẩn quẩn “tiền mất, tật mang”.

Nam Quốc Phương: Tư vấn pháp luật giúp hàng nghìn người dân, doanh nghiệp

Một lớp học đào tạo của Nam Quốc Phương

Chuỗi các hoạt động khép kín mà Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương đem đến cho khách hàng, gồm: dịch vụ đào tạo trong doanh nghiệp – dịch vụ Luật sư, Tư vấn – Định giá tài sản – Bảo hiểm tài sản – Dịch vụ Nhà đất – Thiết kế xây dựng – Thiết kế nội thất chắc chắn sẽ đáp ứng được các  nhu cầu thiết yếu, đáng tin cậy cho Khách hàng.

Địa chỉ công ty: số 214 đường Nguyễn Huệ, Khu phố 3, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Email: namquocphuong25102016@gmail.com. Webside: namquocphuong.vn. Điện thoại: 090.154.8385.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Quốc Phương: Tư vấn pháp luật giúp hàng nghìn người dân, doanh nghiệp