TP.HCM: Tạm giữ 4 đối tượng tàng trữ hung khí và ma túy

Thành Chung| 19/03/2016 07:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 18/3, Công an quận 6 (TP.HCM) đang tạm giữ 4 nghi can để mở rộng điều tra vì tình nghi là một băng nhóm tội phạm nguy hiểm.

Trước đó, khoảng 0 giờ 15, ngày 16/3, Tổ công tác Công an phường 7, quận 6 tuần tra, kiểm soát địa bàn. Khi đến trước ngôi nhà số 579/43/5 đường Phạm Văn Chí, Tổ công tác phát hiện có ba xe gắn máy dựng trước cửa sau của nhà nhưng không có ai trông coi nên định tới nhắc nhở chủ nhà.

Tuy nhiên, khi tiếp cận, Tổ công tác phát hiện trong nhà có nhiều nghi vấn, nên tiến hành kiểm tra hành chính bất ngờ. Lúc ập vào, Tổ công tác bắt quả tang 4 thanh niên đang sử dụng chất ma túy. 

TP.HCM: Tạm giữ 4 đối tượng tàng trữ hung khí và ma túy

Nhiều súng đạn bị Công an thu giữ trong ngôi nhà có 4 thanh niên đang phê ma túy. Ảnh: minh họa

Ngoài ra, khi kiểm tra trong nhà, Công an thu giữ nhiều tang vật khác như: 12 bịch nilong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá, nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy, một mã tấu tự chế, một dao tự chế, một dùi cui bằng cao su, một cây búa đa năng bằng kim loại, một quả lựu đạn bằng mô hình, một súng bắn đạn bi sắt, hai súng tự chế…. Do đang trong quá trình điều tra, Công an quận chưa cung cấp danh tính những đối tượng này. 

Hiện Công an đang làm rõ về mục đích tàng trữ các loại vũ khí nguy hiểm của nhóm thanh niên trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Tạm giữ 4 đối tượng tàng trữ hung khí và ma túy