Nữ tài xế cố thủ trong ô tô bị phạt gần 5 triệu đồng

Sỹ Tuyên| 14/09/2016 19:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh Đồng Nai xử phạt hành chính đối với nữ tài xế vi phạm luật giao thông, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát và cố thủ trong xe gần 5 triệu đồng.

Theo đó, lái xe Trần Thị Hà (sinh năm 1980, ngụ thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) bị lập biên bản vi phạm 6 lỗi gồm: Không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, không mang bảo hiểm xe, không mang bằng lái, không có đăng kiểm xe và không đem theo đăng ký xe. Căn cứ trên các lỗi vi phạm, lái xe Trần Thị Hà bị phạt 4,6 triệu đồng. Ngoài ra, lái xe còn phải chi trả tiền thuê xe cẩu. 

Nữ tài xế cố thủ trong ô tô bị phạt gần 5 triệu đồng

Nữ tài xế cùng ôtô được cẩu lên xe chuyên dụng đưa về Trạm CSGT xử lý.

Trước đó, lúc 7 giờ 45 phút ngày 13/9, Tổ cảnh sát giao thông Trạm kiểm soát giao thông ngã 3 Thái Lan (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Đồng Nai) làm nhiệm vụ tuần tra trên Quốc lộ 51 đã phát hiện xe ô tô 7 chỗ ngồi, biển kiểm soát 60A – 167.30 vi phạm luật giao thông đường bộ, vượt đèn vàng. Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe. Sau khi chiếc xe này tấp vào bên đường, Tổ tuần tra thông báo lỗi cho người điều khiển phương tiện, đồng thời yêu cầu người điều khiển xuất trình giấy tờ. Bất ngờ, người phụ nữ điều khiển xe đã nhấn ga điều khiển xe bỏ chạy.

Tổ tuần tra đuổi theo chiếc xe vi phạm đồng thời ra hiệu lệnh dừng xe. Khi chiếc xe vi phạm chạy được khoảng 2km, đến cổng một công ty thuộc địa bàn xã Tam Phước (thành phố Biên Hòa) người điều khiển đã cho xe tấp vào công ty. Lúc này cổng công ty đóng kín, lực lượng cảnh sát giao thông đã đuổi kịp và khống chế chiếc xe vi phạm. 

Lực lượng cảnh sát giao thông được Công an xã Tam Phước phối hợp yêu cầu lái xe vi phạm xuất trình giấy tờ nhưng người điều khiển xe cương quyết không hợp tác, không mở cửa xe. Sau hơn 1 giờ đồng hồ đấu tranh, người này vẫn cố thủ trong xe. Lúc này lực lượng làm nhiệm vụ buộc phải điều xe cẩu đến hiện trường đưa cả xe và người về Trạm cảnh sát giao thông ngã ba Thái Lan để tiếp tục xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ tài xế cố thủ trong ô tô bị phạt gần 5 triệu đồng