Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 96)

28/11/2014 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình... trên Báo Công lý số 96 ra ngày 28/11/2014.

TAND TP.Tuy Hòa tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Phan Minh Trị, SN 1988; nơi cư trú cuối cùng: 143 Nguyễn Công Trứ, phường 4, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, bỏ nhà đi từ đầu năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Trị ở đâu về ngay TAND TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, SN 1990; trú tại: 143 Nguyễn Công Trứ, phường 4, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên yêu cầu ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Trị không có mặt thì TANDTP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

TAND TP.Tuy Hòa Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho bà Nguyễn Thị Thi, SN 1979; nơi cư trú cuối cùng: Khu phố Phước Hậu 2, phường 9, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, bỏ nhà đi từ đầu năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thi ở đâu về ngay TAND TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc ông Huỳnh Duy Hải, SN1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu Tòa án tuyên bố mất tích và xin ly hôn đối bà Thi. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Thi không có mặt thì TAND TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

TAND huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Dương Thị Sạ, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Lay, xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã bỏ nhà đi từ tháng 7/1994 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Dương Thị Sạ ở đâu về ngay TAND huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Uyển, SN 1974 (là chồng chị) trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Sạ không có mặt thì TAND huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho ông Đinh Tiến Quốc, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Theo đơn yêu cầu của bà Đinh Thị Thanh Nhàn – SN: 1969, địa chỉ: Tổ 6, ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Bà Nhàn yêu cầu tuyên bố một người đã chết đối với ông Đinh Tiến Quốc, vì ông Quốc đã biệt tích từ năm 2005 cho đến nay không biết ở đâu. Hiện ông Quốc ở đâu về gặp bà Đinh Thị Thanh Nhàn – SN: 1969, địa chỉ: Tổ 6, ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc gia đình với bà Nhàn. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo trong trường hợp ông Quốc không có mặt tại nhà bà Đinh Thị Thanh Nhàn, địa chỉ: Tổ 6, ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thì TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh sẽ tuyên bố ông Quốc đã chết theo quy định pháp luật.

TAND Quận 9, Tp.HCM thông báo cho bà Đào Thị Nhung, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng: 34/30/7 đường Long Phước, phường Long Phước, Quận 9, Tp.HCM; đã bỏ đi từ năm 2010 cho đến nay không rõ địa chỉ. Bà Đào Thị Nhung biết được thông báo này hoặc người khác biết được tin tức, nơi cư trú hiện nay của bà Đào Thị Nhung đề nghị liên hệ với TAND Quận 9, Tp.HCM; địa chỉ: đường Lòa Lu, khu phố Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, Quận 9, Tp.HCM (số điện thoại: 083.8973193) để giải quyết việc ông Hoàng Như Hoàn có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu bà Đào Thị Nhung không có mặt thì TAND Quận 9, Tp.HCM sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Châu Hữu Thành, SN 1950, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Kiên Giang đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2000 đến nay không có tin tức, địa chỉ. Nay ông Thành ở đâu về ngay TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, địa chỉ: số 74 đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc để giải quyết việc bà Phạm Thị Lài (vợ ông Thành), SN 1950, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thành không có mặt thì TAND huyện Phú Quốc sẽ tiến hành giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Ai biết được tin tức, địa chỉ của ông Thành ở đâu đề nghị thông báo cho TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang trong thời gian sớm nhất theo địa chỉ: số 74 đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc hoặc SĐT: 0773.848875 – 0913.391.323 (gặp thẩm phán Triệu).

TAND Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Thị Mai, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Số 165/55/6 Quang Trung, khu phố Võ Trường Toản, phường Vĩnh Quang, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Mai ở đâu về ngay TAND Tp.Rạch Giá để giải quyết việc ông Danh Mai, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Mai không có mặt thì TAND Tp.Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho chị Hoàng Thị Hải, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng: thôn Giang Hà, xã Ea Đăh, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk đã bỏ nhà đi từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì và không biết ở đâu. Nay chị Hải ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng để giải quyết việc anh Lương Văn Ánh, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hải không có mặt thì TAND huyện Krông Năng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho ông Lê Văn Xảo, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Giang Hòa, xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk đã bỏ nhà đi từ tháng 8/2012 đến nay không có tin tức gì và không biết ở đâu. Nay ông Xảo ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng để giải quyết việc bà Lê Thị Giòng, SN 1962, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Xảo không có mặt thì TAND huyện Krông Năng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Nguyễn Thị Hằng, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 1, xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ nhà đi từ tháng 8/2012 đến nay không rõ địa chỉ và không có tin tức gì. Nay chị Hằng ở đâu về ngay TAND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa để giải quyết việc anh Đỗ Ngọc Chiến, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hằng không có mặt thì TAND huyện Vĩnh Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình thông báo cho chị Võ Thị Huyền Trang, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Tổ dân phố 9, phường Bắc Lý, Tp.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 8/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trang ở đâu về ngay TAND Tp.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc anh Nguyễn Hữu Thế, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Trang không có tin tức gì thì TAND Tp.Đồng Hới sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quốc Oai, Tp.Hà Nội thông báo cho bà Nguyễn Thị Lý, SN 1963, và anh Nguyễn Thực, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: thôn Đồng Cầu, xã Tân Hòa, huyện Quốc Oai, Tp.Hà Nội đã bỏ nhà đi từ năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lý, anh Thực ở đâu về ngay TAND huyện Quốc Oai để giải quyết việc ông Nguyễn Gia Lương, SN 1959, trú tại: thôn Đồng Cầu, xã Tân Hòa, huyện Quốc Oai,TP.Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Lý và anh Thực mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Lý và anh Thực không về thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho chị Hàng (Hoàng Thị Thúy Diễm), SN: 1983, Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đôn Lương, xã Đức Thạnh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã bỏ nhà đi từ tháng 7/2011 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Diễm ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu  Diễm không có mặt thì TAND huyện Mộ Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho anh Võ Tấn Tài, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 3, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã bỏ nhà đi từ tháng 4-2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tài ở đâu về ngay để giải quyết việc chị Phạm Thị Thúy Kiều, yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Tài không có mặt thì TAND huyện Mộ Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho chị Võ Thị Trinh, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi đã bỏ nhà đi từ tháng 5/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trinh đang ở đâu về ngay TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết chị Võ Thị Trinh ở đâu xin thông báo về TAND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Trinh không có tin tức gì thì TAND huyện Đức Phổ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Phạm Thùy Dương, SN 1987,  nơi cư trú cuối cùng: Tổ 2, phố Tân Việt, phường Tân Dân, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ , đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ ngày 13/5/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Dương  ở đâu về ngay TAND TP. Việt Trì  để giải quyết việc anh  Dương Hải Đăng, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Dương mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị  Dương không có mặt thì TAND TP. Việt Trì sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Nguyễn Hoài Hậu, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: Số 58 khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã bỏ nhà đi từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hậu ở đâu về ngay TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc bà Trần Ngọc Anh yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông Nguyễn Hoài Hậu. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng tin, nếu ông Hậu không có mặt thì TAND thị xã Thuận An sẽ giải quyết việc trên theo luật định.

TAND Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho bà Võ Thị Thơ, SN 1967,  nơi cư trú cuối cùng: Tổ 8, phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 5/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thơ ở đâu về ngay TAND Tp. Quảng Ngãi để giải quyết việc ông Nguyễn Hữu Thưởng, SN 1961, trú tại 299/23 đường Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích đối với bà Thơ. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Thơ  không có mặt thì TAND Tp. Quảng Ngãi sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế thông báo cho ông Hồ Văn Quốc, SN: 1985; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Phú Khê, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 7/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Quốc ở đâu về ngay TAND huyện Phú Vang để giải quyết việc bà Lê Thị Thanh Thúy, SN: 1982, trú tại: Thôn Trường Định, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố ông mất tích. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Quốc không có mặt thì TAND huyện Phú Vang sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình thông báo cho Bùi Thị Vinh, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng: Xóm 7, Nam Cường, xã Khánh Cường, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình đã bỏ nhà đi từ tháng 01/2012 đến nay không có tin tức, địa chỉ. Nay chị Vinh ở đâu về ngay TAND huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình để giải quyết việc chồng chị là anh Phạm Văn Khoa, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Bùi Thị Vinh không có mặt và không có tin tức thì TAND huyện Yên Khánh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình thông báo cho anh Lê Ngọc Vỹ, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: Xóm 1, xã Tử Nê, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã bỏ nhà đi từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Vỹ ở đâu về ngay TAND huyện Tân Lạc (địa chỉ: Khu 1, thị trấn Mường Khến, huyện Tân Lạc, Hòa Bình) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Trang, SN 20/7/1988, trú tại: Đội 12, thôn Vài, xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức, Tp.Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu anh Vỹ không có mặt thì TAND huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

n TAND TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk nhắn tin cho chị Phạm Thị Thúy, nơi cư trú cuối cùng: Liên gia 5, tổ dân phố 9, phường Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk) đã bỏ đi khỏi địa phương từ 11/9/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thúy ở đâu về ngay TAND TP.Buôn Ma Thuột để giải quyết việc anh Hoàng Vy trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Thúy mất tích. Trong thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Thúy không có mặt thì TAND TP.Buôn Ma Thuột sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Bùi Thị Huệ, SN1987, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Nam Ngạn, xã Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang; đã bỏ địa phương đi từ ngày 01/01/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Huệ đang ở đâu liên hệ với TAND huyện Việt Yên, theo địa chỉ: TAND huyện Việt Yên: Số 16 đường Hồ Công Dự, khu I, thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Nguyễn Quang Hà, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên; yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích đối với chị. Nếu ai biết tin tức về chị Huệ đề nghị thông báo cho TAND huyện Việt Yên theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Huệ không có mặt thì TAND huyện Việt Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Lê Phong, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: 120/7B Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Ngày 16/12/2014 TAND Tp.Rạch Giá, Kiên Giang mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ kiện tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa nguyên đơn bà Lê Thị Minh Ngọc, SN 1971, trú tại: 98 Lạc Hồng, phường Vĩnh Lạc, Tp.Rạch Giá, Kiên Giang và bị đơn là Công ty C&T. địa chỉ: 9-19 Hồ Tùng Mậu, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan – ông Lê Phong, trú tại: 120/7B Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Nếu ông Phong vắng mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế thông báo cho ông Trương Minh Khanh, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: thôn An Bằng, xã Vinh An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 5/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Khanh ở đâu về ngay TAND huyện Phú Vang để giải quyết việc bà Mai Thị Thủy, SN 1989, trú tại: thôn Hải Đông, Phong Hải, Phong Điền, Thừa Thiên Huế có đơn yêu cầu TAND huyện Phú Vang tuyên bố mất tích đối với ông Khanh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Khanh không có tin tức gì thì TAND huyện Phú Vang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận 11, Tp. Hồ Chí Minh thông báo cho bà Phan Thị Kim Lo, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng: 708/51 đường Hồng Bàng, Phường 01, quận 11, Tp.Hồ Chí Minh đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Phan Thị Kim Lo đang ở đâu xin liên hệ với TAND quận 11 để giải quyết việc ông Tăng Thanh Quý, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Cá nhân cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội biết bà Phan Thị Kim Lo ở đâu xin báo về địa chỉ số 172 đường Ông Ích Khiêm, phường 5, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 089744268. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Phan Thị Kim Lo không có mặt thì TAND quận 11 sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình thông báo cho anh Nguyễn Văn Huy, SN 28/8/1976, nơi cư trú cuối cùng: tổ 06, phường Thịnh Lang, Tp.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Huy ở đâu về ngay TAND Tp.Hòa Bình để giải quyết việc chị Bùi Thị Kế, SN 1979, trú tại địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Huy không có mặt thì TAND Tp.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Nguyễn Thị Sinh, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Khu 5, xã Yên Lương, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1994 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Sinh ở đâu về ngay TAND huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc bà Đinh Thị Hy, SN 1939, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Sinh không có mặt thì TAND huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho chị Chíu Thị Hường, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng: thôn Khe Soong, xã Phong Dụ, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 7/2009 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hường ở đâu về ngay TAND huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh để giải quyết việc anh Tằng Dảu Sàu, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Ai biết chị Hường ở đâu đề nghị liên hệ ngay với TAND huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh, địa chỉ: phố Lý Thường Kiệt, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh; SĐT: 0333.867233 hoặc anh Tằng Dảu Sàu theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hường không có tin tức gì thì TAND huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Tiền Văn Thành, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng: 581.51 Mạc Cửu, P.Vĩnh Quang, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thành đang ở đâu về ngay TAND Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, địa chỉ: số 906A Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Lê Kim Tiền, SN 1986, trú tại: ấp Nam Hải, xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thành không có mặt thì TAND Tp.Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng thông báo cho bà Phạm Thị Ước, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: SN 19, ngõ 2, tổ 28 phố Vườn Cam, phường Hợp Giang, Tp.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, bà Ước đã bỏ nhà đi từ năm 2008 đến nay không rõ địa chỉ. Nay bà Ước ở đâu về ngay TAND Tp.Cao Bằng để giải quyết việc ông Lê Đức Hoàng (Hùng), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà. Nếu ai biết tin tức gì của bà Ước xin báo về TAND Tp.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, địa chỉ: tổ 6, phường Sông Hiến, Tp.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Ước không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện  CưM’gar, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho chị chị Nguyễn Thị Trường,  SN1987,  nơi cư trú cuối cùng: thôn Tân Lập, xã Cư DliêM’Nông, huyện Cư M’gar, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 3/2010  đến nay không có tin tức gì. Nay Chị Trường ở đâu về ngay TAND huyện  CưM’gar để giải quyết việc anh  Trần Văn Phú, SN 1989, trú cùng địa chỉ trên  có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Trường mất tích mất. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Trường không có mặt thì TAND huyện  CưM’gar  sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND huyện huyện  CưM’gar  thông báo cho chị Phan Thị Tuyến, SN 1984,  nơi cư trú cuối cùng: thôn 6, xã CưM’gar, huyện Cư M’gar, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương  từ tháng 10/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tuyến ở đâu về ngay TAND huyện  CưM’gar để giải quyết việc anh Trần Ngọc Giang, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên  có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Tuyến  mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị  Tuyến không có mặt thì TAND huyện  CưM’gar sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh thông báo cho ông Cao Quốc Tuấn, SN1980,  nơi cư trú cuối cùng: Số2/12 đường 18, khu phố 3, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TpHCM. Ông Tuấn đã đi khỏi nơi cư trú từ tháng 1/2010 đến nay không có tin tức gì. Ai biết tin gì về ông Cao Quốc Tuấn ở đâu, xin báo về cho TAND quận Thủ Đức, Tp.HCM: Số 18 đường số 6, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Tp.HCM điện thoại 08.22446412. Nay ông Tuấn ở đâu về ngay TAND  quận Thủ Đức  để giải quyết việc bà Danh Hồng Oanh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Tuấn  mất tích . Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Tuấn không có mặt thì TAND quận Thủ Đức sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND tỉnh Phú Yên thông báo cho vợ chồng Nguyễn Văn Thanh – SN: 1966 và bà Lê Thị Thu Thủy – SN: 1969, nơi cư trú cuối cùng: 23/1 Chu Mạnh Trinh, phường 1, Tp Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 3 /2013 đến nay không có tin tức gì. Nay vợ chồng ông Thanh, bà Thủy ở đâu hoặc ai biết tin tức của vợ chồng ông Thanh, bà Thủy xin báo cho TAND tỉnh Phú Yên; địa chỉ: 58 Lê Duẩn, phường 7, Tp Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên (Số điện thoại: 0573.556.343) để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Lan – SN: 1946; địa chỉ: 1/42 Vĩnh Điềm, Ngọc Hiệp, Tp Nha Trang, Kháng Hòa khởi kiện về việc“Tranh chấp QSHTS gắn liền QSDĐ và yêu cầu chia di sản thừa kế” và yêu cầu thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với vợ chồng ông Thanh, bà Thủy. Trong thời hạn 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày đăng phát thông báo đầu tiên, nếu vợ chồng ông Thanh, bà Thủy không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Long An thông báo cho bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: 280/3 ấp Bảo Dài, xã Thanh Phú Long, huyện Châu Thành, tỉnh Long An đã bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 24/8/2012 đến nay không rõ địa chỉ. Nay bà Thúy ở đâu liên hệ với ông Nguyễn Thanh Tùng, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu ai biết thông tin về bà Thúy hoặc bà Thúy biết được thông báo này, yêu cầu liên hệ với ông Tùng hoặc TAND huyện Châu Thành, tỉnh Long An. Nếu không có tin tức gì về bà Thúy thì TAND huyện Châu Thành, tỉnh Long An sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Vũ Văn Tuệ, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng: thôn Vũ Xá, xã Tống Phan, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên   vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tuệ ở đâu về ngay TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Loan (là vợ anh), SN 1989, trú tại: Xuân Hà, Hải Đông, Hải Hậu, Nam Định có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để giải quyết việc ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Tuệ không có mặt thì TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện  Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Lữ Văn Thảo, SN 1986,  nơi cư trú cuối cùng: : Bản Na Loi, xã Na Loi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thảo ở đâu về ngay TAND huyện  Kỳ Sơn để giải quyết việc chị Pịt Thị Hà, SN 1986,trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Thảo mất tích và xin ly hôn. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Thảo không có mặt thì TAND huyện Kỳ Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình thông báo cho anh Dương Văn Phượng, SN1974,  nơi cư trú cuối cùng: Thôn Bồng Lai, xã Văn Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phượng ở đâu về ngay TAND huyện Nho Quan để giải quyết việc vợ anh là chị Nguyễn Thị Hiền, SN 1982, trú tại: Phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Phượng  mất tích và xin ly hôn. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Phượng không có mặt thì TAND huyện Nho Quan sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật

TAND Huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị thông báo cho chị Nguyễn Thị Hạnh, SN 1978; nơi cư trú cuối cùng: Khu phố 5, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 10/2013 đến nay không có tin tức. Nay chị Nguyễn Thị Hạnh ở đâu về ngay TANDhuyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị để giải quyết về việc anh Võ Văn Đức xin ly hôn chị Nguyễn Thị Hạnh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng báo, phát tin nếu chị Nguyễn Thị Hạnh không có mặt thì TAND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đăk Mil thông báo cho bà Phạm Thị Dòn, SN1976; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Thuận Nam, xã Thuận An, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông đã biệt tích từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Phạm Thị Dòn ở đâu, về ngay TAND huyện Đăk Mil, để giải quyết việc ông Nguyễn Bá Phả có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với bà Phạm Thị Dòn. Hết thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức gì của bà Phạm Thị Dòn thì TAND huyện Đăk Mil sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng thông báo cho ông Lê Đình Thiện, SN: 1948; Nơi cư trú cuối cùng: K58/06 Cô Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng đã bỏ nhà đi từ khoảng năm 1988 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thiện ở đâu về ngay TAND quận Hải Châu để giải quyết việc bà Lê Thị Ngọc Lan yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Sau thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Thiện không về thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho anh Dương Văn Trình, SN1971, bỏ nhà đi biệt tích từ ngày 13/4/2004 đến nay không có tin tức gì, nay anh Trình ở đâu, về ngay TAND huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên (Địa chỉ: Đường trung tâm, thị trấn Ba Hàng, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thuỷ, SN 1977, nơi ĐKNKTT: Xóm Cống Thượng, xã Hồng Tiến, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, yêu cầu Toà án tuyên bố anh Dương Văn Trình mất tích.Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Trình không có mặt thì TAND huyện Phổ Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho anh Trần Văn Bằng, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: thôn Hữu Chấp, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã bỏ nhà đi từ tháng 10/2012 đến nay không rõ địa chỉ và không có tin tức gì. Nay anh Bằng ở đâu về ngay TAND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa để giải quyết việc chị Vũ Thị Huệ (là vợ anh), SN 1984, trú tại: Xóm 5, xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Bằng không có mặt thì TAND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa thông báo cho Phan Thị Liên, SN 1972 và chị Phan Thị Mỹ Lệ, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng: tổ dân phố số 10, thị trấn Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Chị Liên, chị Lệ hiện nay đang ở đâu, yêu cầu các chị đến TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết việc tranh chấp xác định tài sản chung theo phần giữa Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam và ông Phan Văn Nở mà 02 chị là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan. Nếu trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo chị Liên và chị Lệ không đến thì TAND huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa để giải quyết vụ việc trên thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho anh Nguyễn Hà Phi, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: thôn Xuân Long, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk đã bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 3/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phi ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng tỉnh Đắk Lăk để giải quyết việc chị Chu Thị Thảo (vợ anh Phi) yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Phi không có mặt thì TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho bà Lê Thị Hồng Thủy, SN 1988, con ông Lê Nhựt và bà Nguyễn Thị Niệm (đã chết); nơi cư trú cuối cùng: Khu phố 3, phường Phú Thạnh, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, bỏ nhà đi từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thủy ở đâu về ngay TAND TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết vụ kiện “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” giữa Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam TP.Tuy Hòa với vợ chồng ông Lê Nhựt và bà Nguyễn Thị Niệm (đã chết). Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Thủy không có mặt thì TAND TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

Chị Nguyễn Thị Thúy, SN 10/9/1987 trú tại: thôn 6, xã Quảng Thạch,huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình nhắn tin cho anh Trần Thế Quyền, SN 25/3/1985, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 4, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đã bỏ nhà đi làm ăn ở tỉnh Bình Thuận từ tháng 8/2007 đến nay không có tin tức gì. Hiện gia đình không rõ tin tức địa chỉ của anh vì anh cố tình giấu địa chỉ. Nhận được tin nhắn này mong anh gửi địa chỉ về cho gia đình được biết hoặc sắp xếp công việc về để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu anh không về thì chị Thúy (vợ anh) sẽ yêu cầu TAND huyện Quảng Trạch giải quyết việc ly hôn theo luật định.

*TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 96)