Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 80/2018) P1

BCL| 05/10/2018 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Phạm Hoàng Huy, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng thôn Phi Liệt, xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, bỏ nhà đi từ tháng 01/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Huy ở đâu về ngay TAND huyện Văn Giang, địa chỉ thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Năm, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn  yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Huy đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Huy không có mặt thì TAND huyện Văn Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Mai Thị Hương, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng thôn Chi Hồ, xã Tân Chi, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, bỏ nhà đi từ tháng 8/2009 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hương ở đâu về ngay TAND huyện Tiên Du để giải quyết việc anh Phan Khắc Tám, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hương không có mặt thì TAND huyện Tiên Du sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Phan Tuyết Lan, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng ấp Thạnh Lợi, xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 01/3/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Lan ở đâu về ngay  TAND huyện Giồng Riềng để giải quyết việc anh Dương Văn Vũ, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Lan không có mặt thì TAND huyện Giồng Riềng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình thông báo cho anh Bùi Duy Hồng, sinh ngày 17 tháng 01 năm 1982; địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số nhà 45, đường Lê Đại Hành, tổ 16, phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Anh Bùi Duy Hồng vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 26 tháng 10 năm 2009. Nay anh Hồng ở đâu liên hệ với TAND thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình theo địa chỉ: Số 14, đường Trần Phú, phường Bắc Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình để giải quyết việc chị Phạm Thị Hằng; địa chỉ: Số nhà 45, đường Lê Đại Hành, tổ 16, phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với anh hoặc ai biết được tin tức về anh Bùi Duy Hồng thì thông báo cho TAND thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức của anh Hồng thì TAND Tp. Tam Điệp sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Trong 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Bùi Duy Hồng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Huỳnh Hữu Ân, SN 1962, nơi cư trú cuối cùng số 09C/12 khu phố 5, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, bỏ nhà đi từ ngày 13/9/2007 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Ân ở đâu về ngay TAND huyện Dầu Tiếng hoặc ai biết tin tức của ông Ân thì báo cho Tòa án theo địa chỉ khu phố 4B, thị trấn Dầu tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc bà Lê Thị Mỹ Dung, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Ân không có mặt thì TAND huyện Dầu Tiếng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.  Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Ân thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết đối với ông Ân.

TAND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Nguyễn Hữu Thịnh, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng thôn An Ngoại, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định, bỏ nhà đi từ tháng 4/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thịnh ở đâu về ngay TAND huyện Vĩnh Thạnh để giải quyết việc ly hôn với chị Lê Thị Tú Oanh, SN 1987, địa chỉ thôn La Tháp Tây, xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và giải quyết việc ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Thịnh không có mặt thì TAND huyện Vĩnh Thạnh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Chư Pảh, tỉnh Gia Lai thông báo cho ông Ngô Văn Thu, SN 1957, nơi cư trú cuối cùng thôn 4, xã Hòa Phú, huyện Chư Pảh, tỉnh Gia Lai, bỏ nhà đi từ tháng 9/1998 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thu ở đâu về ngay TAND huyện Chư Pảh để giải quyết việc bà Lê Thị Hiền, SN 1955, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Thu mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thu không có mặt thì TAND huyện Chư Pảh sẽ giải quyết việc bà Hiền yêu cầu tuyên bố mất tích đối với ông theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho ông Nguyễn Văn Thu, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng 155/LB ấp Long Bình, xã Hòa Long, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp, bỏ nhà đi từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thu ở đâu về ngay TAND huyện Lai Vung để giải quyết việc bà Lê Thị Vân, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với ông. Nếu ông Thu không về thì bà Vân sẽ yêu cầu TAND huyện Lai Vung giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Đặng Thị Kim Hường, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: ấp Vàm Xáng, xã Đông Hưng B, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, bỏ địa phương đi từ ngày 20/11/2015 âm lịch đến nay không trở về địa phương và cũng không có tin tức gì. Nay chị Hường ở đâu về ngay TAND huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang (trụ sở: số 892, khu phố 2, thị trấn Thứ 11, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) để giải quyết việc anh Phạm Vĩnh Phương, SN 1980, cư trú: ấp Vàm Xáng, xã Đông Hưng B, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hường không có mặt thì TAND huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình thông báo cho anh Lê Minh Sơn, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng thôn Lý Nhân, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, bỏ nhà đi từ tháng 6/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Sơn ở đâu về ngay TAND huyện Bố Trạch, địa chỉ số 23 đường Nguyễn Tất Thành, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thùy Na, SN 1991 (vợ anh), trú tại thôn Đại Nam 3, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Sơn không có mặt thì TAND huyện Bố Trạch sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông thông báo cho chị Cao Thị Thùy Liên, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Bon BuNơr, xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông, bỏ đi từ ngày 08 tháng 12 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Liên ở đâu về ngay TAND huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Nhẫn, SN 1963, địa chỉ: Thôn 5, xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông có đơn yêu cầu tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu chị Liên không có mặt tại Tòa án để giải quyết thì TAND huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông thông báo cho chị Đỗ Thị Thủy, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đăk M’Rê, xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông, bỏ đi từ ngày 29 tháng 4 năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thủy ở đâu về ngay TAND huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Bảy, SN 1953, địa chỉ: Thôn Đăk M’Rê, xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu chị Thủy không có mặt tại Tòa án để giải quyết thì TAND huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo anh Phạm Văn Tịnh, SN 1987; nơi cư trú cuối cùng: Thôn Kim Giao Bắc, xã Hoài Hải, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Trong quá trình hành nghề câu mực, vào lúc 02 giờ 30 phút ngày 25/6/2016 thuyền viên trên tàu phát hiện không có anh Phạm Văn Tịnh trên tàu. Ông Huỳnh Thêm (thuyền trưởng) và các thuyền viên đã tổ chức tìm kiếm trong vòng 04 ngày nhưng vẫn không thấy xác của anh Tịnh, kể từ đó đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tịnh ở đâu liên hệ TAND huyện Hoài Nhơn (địa chỉ: 218 Quang Trung, thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563.761192) để giải quyết việc ông Phạm Thanh, SN 1962, địa chỉ: Thôn Kim Giao Bắc, xã Hoài Hải, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tịnh không có mặt thì TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo ông Lê Hán, SN 1931; Địa chỉ cư trú cuối cùng: Khối 4, thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Ông Lê Hán, SN 1931 đi lính cho chế độ Việt Nam cộng hòa rồi bị mất tích trong chiến tranh. Kể từ ngày 30/4/1975 ông Lê Hán vắng mặt tại nơi cư trú cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hán ở đâu, liên hệ TAND huyện Hoài Nhơn (địa chỉ: 218 Quang Trung, thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; số điện thoại: 02563.761192) để giải quyết việc bà Thạch Thị Liễu, SN 1935, địa chỉ: Khối 4, thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định yêu cầu Tòa án tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên, nếu ông Hán không có mặt thì TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thông báo cho ông Cái Minh Trị, SN: 1976; Hộ khẩu thường trú tại: Tổ 29 phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng đang ở đâu về ngay TAND quận Hải Châu – 24 Hoàng Văn Thụ, TP Đà Nẵng để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Nhung có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Trị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Trị không có mặt thì TAND quận Hải Châu sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông thông báo cho bà Nguyễn Thị Hạnh, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng thôn 13, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông, bỏ nhà đi từ năm 1995 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hạnh ở đâu về ngay TAND huyện Cư Jút để giải quyết việc ông Đinh Văn Hiền, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hạnh không có mặt thì TAND huyện Cư Jút sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Ngô Văn Khuy, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng số 51B đường Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, Tp. Nam Định, tỉnh Nam Định, bỏ nhà đi từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Khuy ở đâu về ngay TAND Tp. Nam Định để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thủy, SN 1972, địa chỉ số 491 đường Trần Hưng Đạo, Tp. Nam Định, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Ai biết tin tức của ông Khuy liên hệ với TAND Tp. Nam Định theo địa chỉ số 100 đường Lê Hồng Phong, phường Nguyễn Du, Tp. Nam Định, tỉnh Nam Định. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Khuy không có mặt thì TAND Tp. Nam Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Nguyễn Thị Thanh Sơn, SN 28/01/1972, nơi cư trú cuối cùng trước khi vắng mặt: khối Vĩnh Thành, phường Đông Vĩnh, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An, đã vắng mặt tại địa phương từ tháng 02/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Sơn ở đâu về ngay TAND Tp. Vinh để giải quyết việc Quỹ tín dụng nhân dân phường Đông Vĩnh, địa chỉ số 79, đường Nguyễn Trường Tộ, phường Đông Vĩnh, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà hoặc ai biết được tin tức của bà Sơn yêu cầu thông báo cho TAND Tp. Vinh, địa chỉ số 105A, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An. Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức của bà Sơn thì TAND Tp. Vinh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu thông báo cho chị Lò Thị È, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng: Bản Nà Hày, xã Mường Kim, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu, bỏ nhà đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Lò Thị È đang ở đâu về ngay TAND huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu (địa chỉ: Khu 3, thị trấn Than Uyên, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu) để giải quyết việc anh Lò Văn Xanh, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Lò Thị È mất tích hoặc ai biết thông tin chị È đang ở đâu thì thông báo địa chỉ của chị È bằng văn bản cho TAND huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị È không có mặt hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết việc yêu cầu tuyên bố chị Lò Thị È mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên triệu tập anh Nguyễn Hải đến TAND Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên vào các ngày do Tòa án ấn định để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ, hòa giải và xét xử như sau: Phiên hòa giải lần một vào lúc 08 giờ ngày 28/9/2018; phiên hòa giải lần hai vào lúc 08 giờ ngày 19/10/2018; phiên tòa xét xử lần một lúc 08 giờ ngày 09/11/2018; phiên tòa xét xử lần hai vào lúc 08 giờ ngày 30/11/2018 để giải quyết việc Phạm Thị Ánh Tuyết, SN 1989; ĐKHKTT: thôn Phước Nông, xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên. Nếu anh Hải không có mặt tại TAND Tp. Tuy Hòa vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt anh Hải theo quy định.

TAND TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên triệu tập chị Đồng Thị Tuyết Nhung, SN 1973, ĐKHKTT: 52/10 Lê Thành Phương, phường 8, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đến TAND Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên vào các ngày do Tòa án ấn định để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ, hòa giải và xét xử như sau: Phiên hòa giải lần một vào lúc 14 giờ ngày 28/9/2018; phiên hòa giải lần hai vào lúc 14 giờ ngày 19/10/2018; phiên tòa xét xử lần một lúc 14 giờ ngày 09/11/2018; phiên tòa xét xử lần hai vào lúc 14 giờ ngày 30/11/2018 để giải quyết tranh chấp ly hôn với anh Hà Ngọc Trung, SN 1970; trú tại: 52/10 Lê Thành Phương, phường 8, Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Nếu chị Nhung không có mặt tại TAND Tp. Tuy Hòa vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt chị Nhung theo quy định.

TAND Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho bà Bùi Thị Vân, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng tổ 22 (nay là tổ 5, khu 2A) phường Cẩm Trung, thị xã Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, bỏ nhà đi từ năm 1995 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Vân ở đâu về ngay TAND Tp. Cẩm Phả để giải quyết việc ông Bùi Văn Thanh, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Ai biết tin tức của bà Vân thì báo cho TAND Tp. Cẩm Phả theo địa chỉ số 78 Trần Hưng Đạo, phường Cẩm Đông, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Vân không có mặt thì TAND Tp. Cẩm Phả sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng thông báo cho ông Lê Văn Phú, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng ấp Xây Đá A, xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng, bỏ nhà đi từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Phú ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thành để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Quyên, SN 1984, trú tại ấp Nam Hải, xã Đại Hải, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Ai biết tin tức của ông Phú thì báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ (ấp Trà Quýt A, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng). Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Phú không có mặt thì TAND huyện Châu Thành sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre thông báo cho bà Nguyễn Thị Tẻo (tên gọi khác Nguyễn Thị Tẽo), SN 1973, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng 353/5 ấp Lộc Hiệp, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, bỏ địa phương đi từ tháng 9/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Tẻo ở đâu về ngay TAND huyện Chợ Lách (địa chỉ khu phố 2, thị trấn Chợ Lách, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Thắng, SN 1974, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Tẻo mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Tẻo không có mặt thì TAND huyện Chợ Lách sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Khưu Đức Phước, SN 1989 có địa chỉ: ấp Bùi Thị Thêm, xã Vĩnh Phước A, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc TAND huyện Gò Quao: Thông báo thụ lý vụ án số: 195/2018/TB-TLVA ngày 08 tháng 8 năm 2018 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc: “Ly hôn và tranh chấp về nuôi con” giữa bà Trần Thị Thu và ông Khưu Đức Phước. Triệu tập ông Khưu Đức Phước, SN 1989 đến TAND huyện Gò Quao vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 28/9/2018 để trình bày lời khai về vụ kiện. Triệu tập ông Khưu Đức Phước, SN 1989 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 17/10/2018 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 02/11/2018 để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Triệu tập ông Khưu Đức Phước, SN 1989 đến TAND huyện Gò Quao lần I: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 27/11/2018 và lần II: Vào lúc 07 giờ 30 phút ngày 14/12/2018 để tham gia tố tụng tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án.

TAND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho ông Nguyễn Quốc Toản, SN 1967; nơi cư trú cuối cùng: Số 648, đường Trần Đăng Ninh, thôn Vĩ Thượng, xã Hoàng Đồng, Tp. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” giữa nguyên đơn là Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Người đại diện theo ủy quyền: Ông Nguyễn Hồng Điệp - chức vụ: Giám đốc, địa chỉ: Số 127, đường 3-2, khối 6, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn với bị đơn là bà Tạ Thị Song Thu, SN 1973, địa chỉ: Số 648, đường Trần Đăng Ninh, thôn Vĩ Thượng, xã Hoàng Đồng, Tp. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. TAND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn yêu cầu ông Toản có mặt tại TAND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết vụ việc. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng phát đầu tiên, nếu ông Toản không có mặt hoặc không có tin tức gì của ông Toản thì TAND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Thời gian giải quyết vụ án được ấn định như sau: Thời gian mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận công khai chứng cứ và hòa giải vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 26/9/2018. Thời gian mở phiên tòa xét xử vụ án: 08 giờ 00 phút, ngày 31/10/2018. Thời gian mở lại phiên tòa xét xử vụ án (nếu có): 08 giờ 00 phút, ngày 15/11/2018.

TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho chị Trần Thị Hạnh, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng Buôn Thôn Tân Quảng, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trần Thị Hạnh đang ở đâu về ngay TAND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk (địa chỉ số 271 đường Giải Phóng, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk) để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa chị Trần Thị Hạnh và Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín. Ai biết chị Trần Thị Hạnh đang ở đâu thì báo cho TAND huyện Krông Pắc theo địa chỉ trên, điện thoại số 0262.3521214. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày đăng thông báo nếu chị Trần Thị Hạnh không có mặt thì TAND huyện Krông Pắc sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh thông cho anh Lê Văn Tám, SN 1972, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: ấp Bến Cầu, xã Biên Giới, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đã vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 15 tháng 4 năm 2000 (âm lịch). Khi biết được thông tin này, đề nghị anh Lê Văn Tám liên hệ với TAND huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh theo địa chỉ: số 12, đường 781, khu phố 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Sang, SN 1974, địa chỉ: ấp Bến Cầu, xã Biên Giới, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Lê Văn Tám thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh theo địa chỉ như trên, UBND xã Biên Giới, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Lê Văn Tám thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho bà Vũ Thị Hải, SN 1973, địa chỉ cư trú cuối cùng khi biệt tích: Tổ 21, khu phố 3, phường Phước Nguyên, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bà Vũ Thị Hải đã đi khỏi địa phương từ tháng 06 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Vũ Thị Hải ở đâu về ngay TAND Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, địa chỉ: Số 5 Huỳnh Ngọc Hay, phường Phước Hiệp, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để giải quyết việc ông Nguyễn Quốc Tuấn, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu TAND Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tuyên bố bà Vũ Thị Hải mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo tìm kiếm lần đầu tiên, nếu bà Vũ Thị Hải không có mặt thì TAND Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho anh Nguyễn Xuân Trà, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng Ấp Đông Côi, thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trà ở đâu liên hệ với TAND huyện Thuận Thành theo địa chỉ thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc chị Vũ Thị Tươi, SN 1983, trú tại xóm Bàng, xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Ai biết tin tức của anh Trà thì liên hệ với TAND huyện Thuận Thành theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Trà không có mặt thì TAND huyện Thuận Thành sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 80/2018) P1