Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 72/2019)

BCL| 06/09/2019 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ đã thụ lý vụ án dân sự sơ thẩm số 47/2018/TLST-DS ngày 12/2/2018 về việc Tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa nguyên đơn là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, địa chỉ số 25 đường Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội với bị đơn là ông ông Đặng Hùng Phúc, SN 1976; bà Trương Ngọc Điệp, SN 1983, địa chỉ: ấp Thới Quan B, xã Thới Tân, huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ. Tòa án thông báo cho ông Đặng Hùng Phúc và Bà Trương Ngọc Điệp đến TAND huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ (Khu hành chính huyện Thới Lai, ấp Thới Thuận B, thị trấn Thới Lai, huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) vào các ngày do Tòa án ấn định như sau: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 13/9/2019 để tham gia phiên họp việc giao nhận, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ 1; Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 20/9/2019 để tham gia phiên họp việc giao nhận, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần thứ 2; Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 07/10/2019 để tham gia phiên tòa sơ thẩm lần thứ 1; Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 17/10/2019 để tham gia phiên tòa sơ thẩm lần thứ 2; Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 28/10/2019 để tham gia phiên tòa sơ thẩm lần thứ 3. Nếu ông Phúc, bà Điệp không có mặt tại TAND huyện Thới Lai vào các ngày như đã ấn định nêu trên thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định pháp luật.

TAND huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh thông báo cho ông Phạm Lương Thiện, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng số nhà 60/1B, ấp Long Chí, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9/1985 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Thiện liên hệ với TAND huyện Hòa Thành theo địa chỉ số 121, đường Lý Thường Kiệt, khu phố 4, thị trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh để giải quyết việc bà Hồ Thị Mỹ Dung, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết đối với ông Thiện hoặc ai biết được tin tức của ông Thiện thì thông báo cho TAND huyện Hòa Thành theo địa chỉ trên, UBND xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của ông Thiện thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội thông báo cho chị Đinh Thị Phượng, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng: Xóm 8, xã Đốc Tín, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội, bỏ nhà hiện không có tin tức gì. Nay chị Phượng ở đâu biết được thông báo này hoặc người khác có tin tức gì về chị Phượng xin liên hệ theo địa chỉ: TAND huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Trụ sở cơ quan: Phố Đại Đồng, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội để giải quyết việc anh Nguyễn Danh Thoại, SN 1992, địa chỉ: Xóm 8, xã Đốc Tín, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Phượng mất tích để làm thủ tục ly hôn với chị. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Phượng không trở về thì Tòa án ra quyết định tuyên bố chị Phượng mất tích anh Thoại có quyền giải quyết vụ việc ly hôn với chị Phượng theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Trương Quốc Việt, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng thôn Trưng, xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, bỏ nhà đi từ ngày 02/3/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Việt ở đâu biết được thông báo này hoặc người nào biết được tin tức của anh Việt liên hệ với TAND huyện Hương Sơn, địa chỉ khối 4, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, điện thoại 02393.875.438 để giải quyết việc chị Hồ Thị Hòa, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Việt mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Việt không có mặt thì TAND huyện Hương Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông báo cho bà Nguyễn Thị Bình, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng khu 2, xã Yên Nội, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2001 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Bình liên hệ với TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ khu 9, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc anh Đỗ Tiến Dũng, SN 1993, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức gì của bà Bình thì thông báo cho TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ trên, UBND xã Yên Nội và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của bà Bình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Lương Thị Thảo, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng thôn Bồ Quý, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thảo ở đâu liên hệ với TAND huyện Mường Khương theo địa chỉ số 147, đường Giải phóng 11-11, thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Vương Văn Trai, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức gì của chị Thảo thì thông báo cho TAND huyện Mường Khương theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thảo không có mặt thì TAND huyện Mường Khương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho anh Trịnh Bá Huyển, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng xóm Ngoài, thôn Bảo Tháp, xã Đông Cửu, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Huyển liên hệ với TAND huyện Gia Bình theo địa chỉ thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc chị Bùi Thị Oanh, SN 1981, địa chỉ tổ 31, khu 4A2 phường Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức gì của anh Huyển thìt thông báo  cho TAND huyện Gia Bình theo địa chỉ như trên, UBND xã Đông Cửu, huyện Gia Bình và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của anh Huyển thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Phan Thị Ngát, SN 1957, quê quán và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Vũ Dương, xã Bồng Lai, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, bà Ngát bỏ nhà đi từ năm 1996 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Ngát ở đâu về ngay TAND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc cụ Phan Duy Đang là bố ruột có đơn yêu cầu Tòa án huyện Quế Võ tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Ngát không có mặt thì TAND huyện Quế Võ sẽ giải quyết việc tuyên bố mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Nguyễn Thị Sách, SN 1956, quê quán và nơi cư trú cuối cùng; Thôn Đô Đàn, xã Chi Lăng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, bỏ nhà đi từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Sách ở đâu về ngay TAND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Hồng là con gái có đơn yêu cầu Tòa án huyện Quế Võ tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Sách không có mặt thì TAND huyện Quế Võ sẽ giải quyết việc tuyên bố mất tích theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Cung, SN 1954, địa chỉ số 46/3 (số cũ 40A) đường Lý Tự Trọng, khu phố 1, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, bỏ nơi cư trú đi từ tháng 7/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Cung đang ở đâu về ngay TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, địa chỉ số 906A đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Võ Thị Thúy Phượng, SN 1973, địa chỉ 23 đường Nguyễn Văn Trỗi, khu phố 1, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Cung không có mặt thì TAND TP. Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Thanh Tuấn, SN 1976, địa chỉ số 43 đường Phan Đăng Lưu, khu phố 4, phường An Bình, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, bỏ nơi cư trú đi từ tháng 01/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tuấn ở đâu về ngay TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, địa chỉ số 906A đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Nguyễn Ngọc Hóa, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tuấn không có mặt thì TAND TP. Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Nguyễn Xuân Lượng, SN 1948, địa chỉ số 15, hẻm 1 đường Nam Cao, khu phố Nam Cao, phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, bỏ nhà đi từ năm 1986 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Lượng ở đâu về ngay TAND TP. Rạch Giá, địa chỉ số 906A đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Phạm Thị Hoa, SN 1959, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Lượng không có mặt thì TAND TP. Rạch Giá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội thông báo cho bà Lê Thị Tuyết, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng số 19/83, ngõ 88, Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 6/2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Tuyết liên hệ với TAND quận Hoàng Mai theo địa chỉ số 6, phố Bùi Huy Bích, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội để giải quyết việc ông Ngô Quang Trung, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Tuyết thì thông báo cho TAND quận Hoàng Mai theo địa chỉ như trên, UBND phường Thịnh Liệt và người yêu cầu là ông Ngô Quang Trung. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của bà Tuyết thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Ngô Văn Đắng, SN 1973 và bà Lử Thị Loan, SN 1976, cùng địa chỉ: Ấp 4, xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc Tòa án: Thông báo thụ lý vụ án số 84/TB-TLVA ngày 03/5/2019 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” giữa nguyên đơn là Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt với bị đơn là ông Ngô Văn Đắng và bà Lử Thị Loan. Triệu tập ông Ngô Văn Đắng và bà Lử Thị Loan đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang vào lúc 14 giờ 00 phút  ngày 19/9/2019 để trình bày ý kiến của mình về vụ kiện. Triệu tập ông Ngô Văn Đắng và bà Lử Thị Loan đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 1: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 08/10/2019. Lần 2: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 25/10/2019. Triệu tập ông Ngô Văn Đắng và bà Lử Thị Loan đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để tham gia tố tụng tại phiên tòa xét xử vụ án. Lần 1: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 12/11/2019. Lần 2: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 29/11/2019.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Bùi Như Bình, SN 1984, địa chỉ: Khu phố Phước Trung 2, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc Tòa án: Thông báo thụ lý vụ án số 12/TB-TLVA ngày 22/01/2019 của TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” giữa nguyên đơn là Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt với bị đơn là anh Bùi Như Bình. Triệu tập anh Bùi Như Bình đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang vào lúc 08 giờ 00 phút  ngày 19/9/2019 để trình bày ý kiến của mình về vụ kiện. Triệu tập anh Bùi Như Bình đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để  tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Lần 1: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 08/10/2019. Lần 2: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày  25/10/2019. Triệu tập anh Bùi Như Bình đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang để tham gia tố tụng tại phiên tòa xét xử vụ án. Lần 1: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 12/11/2019. Lần 2: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày  29/11/2019. 

TAND TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ thông báo cho ông Nguyễn Văn Thưởng, nơi cư trú cuối cùng đội 7, xóm Đình, xã Trưng Vương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay ông Thưởng ở đâu về ngay TAND TP. Việt Trì để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Quy, SN 1947, trú tại tổ 39, khu 14, phường Thanh Miếu, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thưởng không có mặt thì TAND TP. Việt Trì sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Nguyễn Văn Thiện, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng thôn Mỹ Thuận, xã Cát Hưng, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, biệt tích từ ngày 04/9/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thiện ở đâu về ngay TAND huyện Phù Cát để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Lắng, SN 1945, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Thiện không có mặt thì TAND huyện Phù Cát sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên thông báo cho ông Tạ Văn Hiếu, SN 1973 và bà Lê Thị Hà, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng thôn Bùi Xá, xã Đồng Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, đi hỏi địa phương từ tháng 11/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hiếu và bà Hà ở đâu về ngay TAND huyện Kim Động để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tínm, chi nhánh Hưng Yên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông, bà vắng mặt tại nơi cư trú hoặc ai biết ông Hiếu và bà Hà ở đâu thì thông báo cho TAND huyện Kim Động theo địa chỉ thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, điện thoại 02213811506. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Hiếu và bà Hà không có mặt thì TAND huyện Kim Động sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Ngày 03/7/2019, TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ đã thụ lý vụ án dân sự số 178/2019/TLST-HNGĐ về việc “Tranh chấp hôn nhân và gia đình” theo đơn khởi kiện xin ly hôn của anh Dương Ngọc Sơn, sinh năm 1990; Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Khu 5, xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ và chị Trần Thị Thanh Dịu, sinh năm 199, trú cùng địa chỉ trên. TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Dịu: Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 01/10/2019 có mặt tại TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để trình bày lời khai; Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 08/10/2019 có mặt tại TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 25/10/2019  có mặt tại TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để tham gia phiên tòa xét xử vụ án (nếu có); Vào hồi 08 giờ 00 phút ngày 15/11/2019 có mặt tại TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để tham gia phiên tòa xét xử vụ án (nếu có). Địa chỉ TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ: Thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. TAND huyện Lâm Thao yêu cầu chị Dịu có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên, nếu chị Dịu vắng mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tương Dương thông báo cho chị Quang Thị Huyền, sinh ngày 10 tháng 10 năm 1978; trú tại: Bản Bãi Xa, xã Tam Quang, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà ra đi từ tháng 9 năm 2016 đến nay không có tin tức gì, địa chỉ ở đâu. Nay chị Huyền ở đâu về ngay TAND huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc anh Lương Trung Kiên, sinh năm 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Toà án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và giải quyết ly hôn với anh Lương Trung Kiên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Huyền không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Phùng Quang Hậu, SN 1990, địa chỉ khu 5, xã Đồng Lương, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay anh Hậu ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Khê để giải quyết việc chị Hoàng Thị Hiền, SN 1990, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Hậu không có mặt thì TAND huyện Cẩm Khê sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum thông báo cho chị Đinh Thị Hồng Ngân, SN 1976 và anh Triệu Minh Cường, SN 1976, cùng nơi cư trú cuối cùng thôn Măng Tôn, xã Pờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, đã đi khỏi địa phương hiện không có tin tức gì. Nay chị Ngân và anh Cường ở đâu về ngay TAND huyện Ngọc Hồi, địa chỉ số 988 đường Hùng Vương, tổ dân phố 1, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng tín dụng do Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam khởi kiện. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Ngân và anh Cường không có mặt tại TAND huyện Ngọc Hồi thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Tiêu Thị Hường, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng thôn Lương Pháp, xã Quỳnh Phú, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hường ở đâu về ngay TAND huyện Gia Bình theo địa chỉ thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Lương, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hường mất tích hoặc ai biết được tin tức của chị Hường thì thông báo cho TAND huyện Gia Bình theo địa chỉ trên, UBND xã Quỳnh Phú, huyện Gia Bình và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Hường thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đang thụ lý giải quyết vụ án kinh doanh thương mại về "Tranh chấp hợp đồng tín dụng" giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng; địa chỉ: Số 89 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội và bị đơn ông Đào Quốc Ly, sinh năm: 1978 và bà Nguyễn Thị Lan, sinh năm: 1982; địa chỉ: Thôn Đại Tiến, xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Qua xác minh ông Đào Quốc Ly và bà Nguyễn Thị Lan đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 11 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Ly bà Lan ở đâu về ngay TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; địa chỉ: Số 76, đường Yên Trung, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng khởi kiện yêu cầu ông Ly bà Lan thanh toán số tiền nợ gốc và nợ lãi đã vay. TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho ông Đào Quốc Ly và bà Nguyễn Thị Lan biết: Vào đúng 14 giờ 00 phút ngày 10/9/2019 có mặt tại TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải, nếu ông Ly bà Lan không có mặt để tham gia phiên hợp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải thì Tòa án ấn định ngày vào hồi 08 giờ  00 phút ngày 20/9/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh để tham gia phiên hợp kiểm tra việc, giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 2. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo nếu ông Ly, bà Lan không về hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An thông báo cho ông Đậu Văn Kỳ, SN 1961, nơi cư trú cuối cùng xóm 19 Sơn Hải, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, bỏ nơi cư trú từ năm 1995 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Kỳ ở đâu về ngay TAND huyện Nghĩa Đàn để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Lương, SN 1961, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Kỳ mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Kỳ không có mặt thì TAND huyện Nghĩa Đàn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông báo cho ông Võ Đình Trung, SN 1950, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 38, thôn Tân Hiệp, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, bỏ nhà đi từ tháng 02 năm 2011 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Võ Đình Trung ở đâu về ngay TAND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để giải quyết việc bà Huỳnh Thị Diễm Kiều, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Võ Đình Trung không có mặt thì TAND huyện Châu Đức sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái thông báo cho ông Hoàng Minh Tú, sinh năm 1963 và bà Ngọc Thị Thúy, sinh năm 1976, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 8 (tổ 45 cũ),  phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái,  vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12 năm 2016 đến nay không có tin tức gì.  Nay ông Tú, bà Thúy ở đâu về ngày TAND thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái (địa chỉ: số 965, đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái) để giải quyết việc Ngân hàng Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam, địa chỉ: Tháp BIDV, số 35 Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội khởi kiện đối với ông bà về việc Tranh chấp hợp đồng tín dụng hoặc ai biết được tin tức gì của ông Tú, bà Thúy thì thông báo cho TAND thành phố Yên Bái theo địa chỉ như trên, UBND phường Minh Tân và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 72/2019)