Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 7/2016) P2

BCL| 22/01/2016 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho ông Nguyễn Hữu Chiến, SN 1965 và bà Bế Thị Chính, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố Hà Vị 1, phường Thọ Xương, Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ tháng 6/2014 đến nay không có tin tức gì. Ai biết tin gì về ông Chiến, bà Chính hoặc ông Chiến, bà Chính ở đâu biết được thông báo này yêu cầu liên hệ với TAND Tp. Bắc Giang để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang có đơn yêu cầu Tòa án giải quyết tranh chấp hợp đồng tín dụng và yêu cầu tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông, bà. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của ông Chiến, bà Chính thì TAND Tp. Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Nguyễn Như Đại, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng khu phố 01 Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận, bỏ nhà đi từ tháng 4/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đại ở đâu xin liên hệ ngay với TAND huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận (trụ sở tại số 06 đường 17/4 thị trấn Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận) để giải quyết việc bà Đinh Thị Thắm có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Đại không có mặt tại nhắn tin thì TAND huyện Tuy Phong sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế thông báo cho bà Nguyễn Thị Rau, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng thôn Lưu Khánh, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Rau ở đâu về ngay TAND huyện Phú Vang để giải quyết việc ông Võ Quang Tiến, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Rau mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Rau không có mặt thì TAND huyện Phú Vang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình thông báo cho anh Bùi Văn Thiệu, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng xóm Quạng 2, xã Ngọc Mỹ, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, bỏ nhà đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thiệu ở đâu về ngay TAND huyện Tân Lạc (địa chỉ: Khu 1, thị trấn Mường Khến, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) để giải quyết việc chị Bùi Thúy Hiên (Bùi Thị Hiên), SN 1986, trú tại xóm Tráng, xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình có đơn yêu cầu Tòa án thông báo mất tích và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Thiệu không có mặt thì TAND huyện Tân Lạc sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Ba Vì, Tp. Hà Nội thông báo cho chị Đinh Thị Hồng Quyên, SN 1995, trú tại thôn 9, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Tp. Hà Nội, bỏ nhà đi từ tháng 9/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Quyên ở đâu về ngay TAND huyện Ba Vì, Tp. Hà Nội (địa chỉ: Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Tp. Hà Nội) để giải quyết việc anh Bùi Trọng Sự, SN 1991, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Quyên không có mặt thì TAND huyện Ba Vì sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Nguyễn Bữu Nhuận, SN 1954, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố 8, phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, bỏ nhà đi từ cuối năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nếu ông Nhuận biết được thông báo này hoặc người nào có được tin tức hoặc địa chỉ của ông Nhuận thì liên hệ với TAND thị xã Gia Nghĩa để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và tranh chấp hợp đồng tín dụng. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Nhuận không có mặt thì TAND thị xã Gia Nghĩa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng thông báo ông Bùi Văn Phú; SN: 09/02/1947. Nơi cư trú cuối cùng: Tổ 13 Khối Nại Nghĩa, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà (quận 3 cũ), thành phố Đà Nẵng, đã đi khỏi nơi cư trú từ ngày 01.01.1987 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Phú ở đâu hoặc ai biết tin tức của ông Phú xin báo về địa chỉ: Bùi Thị Kim Liên. Địa chỉ: 337 Hải Phòng, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng; Bùi Thị Như Hoa. Địa chỉ: 208 Huỳnh Ngọc Huệ, phường An Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng hoặc TAND quận Sơn Trà – Địa chỉ: 25 Hà Thị Thân, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng để giải quyết việc bà Bùi Thị Kim Liên và bà Bùi Thị Như Hoa yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Bùi Văn Phú mất tích. Trong thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của ông Phú thì TAND quận Sơn Trà sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên thông báo cho chị Đoàn Thị Huyền, SN 1993, HKTT thôn Tăng Bảo, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Huyền ở đâu về ngay TAND huyện Văn Lâm để giải quyết việc anh Hoàng Anh Đức có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Huyền không có mặt thì TAND huyện Văn Lâm sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho ông Trần Xuân Trường, SN 1966, nơi cư trú cuối cùng tổ 18 phường Tân Thịnh, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ tháng 4/2006 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Trường ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Nguyên để giải quyết việc bà Lê Thị Quý, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Trường mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Trường không có mặt thì TAND Tp. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Đỗ Thị Kiệm, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng thôn Đồng Khao, xã An Lạc, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, bỏ đi biệt tích từ tháng 9/2008 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Kiệm ở đâu về ngay TAND huyện Sơn Động để giải quyết việc anh Hoàng Văn Bằng, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Kiệm mắt tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Kiệm không có mặt thì TAND huyện Sơn Động sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông Phạm Viết Tuấn, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng: 05 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thắng Nhất, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đi khỏi nơi cư trú từ tháng 3/2012 cho đến nay không có tin tức. Nếu ai biết được tin tức của ông Phạm Viết Tuấn thì thông báo cho TAND Tp. Vũng Tàu (địa chỉ số 15 Thống Nhất, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích, nếu ông Phạm Viết Tuấn không đến liên hệ và không có thông tin, thì TAND Tp. Vũng Tàu sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Phạm Viết Giáp, SN 1973, nơi ĐKNKTT trước khi vắng mặt: Xóm Trung Thành, xã Hưng Đông, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Giáp ở đâu về ngay TAND Tp. Vinh (số 105A đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An) để giải quyết việc chị Cù Thị Tú Oanh có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Giáp không có tin tức gì thì TAND Tp. Vinh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Lê Thị Thu Phương, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Đông Hồng, xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 5/2008 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Phương ở đâu về ngay TAND thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An (số 68, đường Làng Vạc, Khối Tân Tiến, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) để giải quyết việc anh Trịnh Đình Nguyên, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị Phương. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Phương không có mặt thì TAND thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình thông báo cho chị Phạm Thị Nga, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn Phúc Kiều, xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, bỏ nhà đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nga ở đâu về ngay TAND huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc anh Tưởng Văn Nam, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Nga không có mặt thì TAND huyện Quảng Trạch sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện KBang, tỉnh Gia Lai thông báo cho bà Đặng Thị Chung, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng Làng Nam Cao, xã Tơ Tung, huyện KBang, tỉnh Gia Lai, bỏ nhà đi từ tháng 12/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Chung ở đâu hoặc ai biết thông tin về bà Chung xin báo cho TAND huyện KBang (địa chỉ 315 Quang Trung, thị trấn KBang, huyện KBang, tỉnh Gia Lai, điện thoại 059 3834219) để giải quyết việc ông Nông Văn Tuấn, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Chung mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Chung không có mặt thì TAND huyện KBang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Tân An, tỉnh Long An đã thụ lý đơn khởi kiện tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam với bà Phạm Thị Ngọc Hồng Diễm Chi. Hiện nay ông Hồ Hồng Sơn đang ở đâu đến ngay TAND Tp. Tân An, tỉnh Long An (địa chỉ số 68/31 đường Hùng Vương, phường 2, Tp. Tân An, tỉnh Long An) để tham gia tố tụng với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa liên quan trong vụ án. Trong thời hạn 1 tháng kể từ ngày đăng báo lần cuối cùng, nếu ông Hồ Hồng Sơn không đến TAND Tp. Tân An, tỉnh Long An thì Tòa án sẽ giải quyết yêu cầu của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam theo quy định của pháp luật.

Anh Phạm Văn Dũng, SN 1984, trú tại thôn 9, xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông nhắn tin cho chị Nguyễn Thị Loan, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn 9, xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông, bỏ nhà đi từ tháng 9/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Loan ở đâu về ngay địa phương để giải quyết việc anh Dũng có đơn yêu cầu Tòa án huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông tuyên bố mất tích và xin ly hôn với chị. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhắn tin, nếu chị Loan không có mặt thì anh Dũng sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bà Trình Thị Thơm, SN 1955, trú tại thôn Đông Long, xã Hòa Lâm, huyện Ứng Hòa, Tp. Hà Nội nhắn tìm ông Nguyễn Văn Vịnh, SN 1952, nơi cư trú cuối cùng thôn Đống Long, xã Hòa Lâm (Ứng Hòa, Hà Nội), bỏ nhà đi từ năm 1984 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Vịnh ở đâu về ngay hoặc liên lạc theo số điện thoại 01638410116. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu ông Vịnh không có mặt tại nơi cư trú thì bà Thơm sẽ yêu cầu TAND huyện Ứng Hòa giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 7/2016) P2