Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 68/2019)

BCL| 23/08/2019 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Hồ Thị Trinh, SN 1985, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng thôn Khuổi Niếng, xã Đông Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 16/7/2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Trinh liên hệ với TAND huyện Bắc Quang theo địa chỉ số nhà 433, tổ 3, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Hà Văn Công, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức gì của chị Trinh thì thông báo cho TAND huyện Bắc Quang theo địa chỉ như trên, UBND xã Đông Thành, huyện Bắc Quang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của chị Trinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Bùi Thị Nga, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng thôn Yên Cư, xã Cẩm Tâm, huyện Cẩm Tthủy, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nga ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Thủy để giải quyết việc anh Trịnh Đình Tọa, SN 1976, trú tại thôn 8, xã Quý Lộc, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Nga mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Nga không có mặt thì TAND huyện Cẩm Thủy sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Lê Trường Sơn, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng ấp Vĩnh Hội, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Sơn liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ số 499 khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc chị Mai Thị Hồng Phương, SN 1991, địa chỉ ấp Thuận Bình, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh hoặc ai biết được tin tức gì về anh Sơn thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ trên, UBND xã Vĩnh Hòa Phú và người yêu cầu.

TAND huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho cho chị Nguyễn Thị Mỹ Trinh, SN 1971, nơi cư trú cuối cùng số 102/475, ấp Bình An, xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, vắng mạt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Trinh liên hệ với TAND huyện Lấp Vò theo địa chỉ QL 80, khóm Bình Thạnh 2, thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Lài, SN 1952, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Trinh mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Trinh thì thông báo cho TAND huyện Lấp Vò theo địa chỉ trên, UBND xã Bình Thành và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Trinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Trịnh Thị Quang, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng khu 1, xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 13/2/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Quang liên hệ với TAND huyện Hạ Hòa theo địa chỉ khu 8, thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc anh Chử Văn Ngọc, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức gì của chị Quang thì thông báo cho TAND huyện Hạ Hòa theo địa chỉ trên, UBND xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Quang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang thông báo cho chị Triệu Thị Hằng, SN 1997, nơi cư trú cuối cùng thôn Lim, xã Giáp Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ tháng 11/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hằng ở đâu về ngay TAND huyện Lục Ngạn (địa chỉ khu Trần Phú, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để giải quyết việc bố chồng chị là ông Trần Văn Đức, SN 1960, địa chỉ thôn Chính, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hằng không có mặt thì TAND huyện Lục Ngạn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La thông báo cho chị Nguyễn Thị Giang, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng: Tiểu khu 14, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La biết: TAND huyện Mai Sơn đang giải quyết vụ án hôn nhân gia đình về việc xin ly hôn giữa: nguyên đơn là anh Chu Anh Tuấn, SN 1990, nơi ĐKHKTT và nơi ở: Tiểu khu 2, xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La; bị đơn là chị Nguyễn Thị Giang, SN 1994, nơi ĐKHKTT: Tiểu khu 2, xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, nơi cư trú cuối cùng: Tiểu khu 14, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Chị Nguyễn Thị Giang (là bị đơn trong vụ án) hiện đang cư trú ở đâu báo cho TAND huyện Mai Sơn biết và liên hệ với Tòa án để tham gia tố tụng trong quá trình giải quyết vụ án. Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày đăng thông báo này, nếu chị Nguyễn Thị Giang không có mặt thì TAND huyện Mai Sơn sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lắk thông báo cho anh Đào Thanh Tâm, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng thôn 14a, xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lắk, vắng mặt tại địa phương từ tháng 3/2018 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Tâm liên hệ với TAND huyện Ea Súp theo địa chỉ số 181 Hùng Vương, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lắk để giải quyết việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Tâm hoặc ai biết được tin tức gì về anh Tâm thì thông báo cho TAND huyện Ea Súp, UBND xã Ya Tờ Mốt và người yêu cầu.

TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Trần Văn Hải, SN: 1973; Đăng ký hộ khẩu và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đức An, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông bỏ đi từ tháng 6/2018 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hải ở đâu về ngay TAND huyện Đắk Mil để giải quyết vụ án Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất giữa ông Nguyễn Tấn Hải đối với ông Trần Văn Hải và bà Huỳnh Thị Thu Hà (là vợ của ông Trần Văn Hải). Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Trần Văn Hải không có mặt thì TAND huyện Đắk Mil sẽ giải quyết vụ việc trên luật định.

TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Dương Thị Khuyến, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng thôn Thái Hưng, xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Khuyến liên hệ với TAND huyện Tiên Lãng theo địa chỉ khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng để giải quyết việc anh Phạm Văn Truy, SN 1975, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về chị Khuyến thì thông báo cho TAND huyện Tiên Lãng theo địa chỉ như trên, UBND xã Đông Hưng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Khuyến thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho anh Hoàng Văn Thượng, SN 1972, hộ khẩu thường trú tại thôn Hoành Sơn, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang được biết: TAND huyện Lạng Giang đã thụ lý vụ án số 84/2019-TB-TLVA ngày 6/6/2019 về việc “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” theo đơn khởi kiện của Ngân hàng TMCP Đông Á và thông báo cho anh Thượng đúng 14 giờ ngày 5/9/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 08 giờ ngày 27/9/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang để tham gia phiên tòa. Trường hợp anh Thượng vắng mặt thì Tòa án sẽ mở phiên tòa lần 2 vào hồi 08 giờ ngày 18/10/2019 tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang. Nếu anh Thượng không có mặt tại phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lạng Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho ông Nguyễn Xuân Vũ, Chủ tịch HĐTV - Giám đốc Công ty TNHH Đại Tây Dương, trụ sở số 38D5, khu nhà ở Việt Trang, phường Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Vũ ở đâu liên hệ ngay với TAND huyện TP. Bắc Ninh theo địa chỉ đường Nguyên Phi Ỷ Lan, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc vợ chồng anh K’ Ba, chị K’ Đép yêu cầu buộc Công ty TNHH Đại Tây Dương do ông Vũ đại diện hoàn trả số tiền 400.000.000 đồng và khoản lãi suất phát sinh. Ai biết ông Vũ ở đâu thì thông báo cho TAND TP. Bắc Ninh theo địa chỉ trên, điện thoại 0222.3821.219. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Vũ không có mặt thì TAND TP. Bắc Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Mạch Thanh Tùng, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng ấp Cây Sao, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, bỏ nhà đi từ năm 2004 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tùng ở đâu về ngay TAND huyện Phú Quốc, địa chỉ số 74 đường 30/4 khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc để giải quyết việc bà Trần Thị Thu, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tùng không có mặt thì TAND huyện Phú Quốc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Ai biết tin tức gì của ông Tùng thì thông báo cho TAND huyện Phú Quốc, UBND xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc và người yêu cầu.

TAND huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Nguyễn Thị Tú, SN 1992, nơi cư trú cuối cùng thôn 7 Sái Sậy, xã Hà Tiến, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ tháng 01/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tú ở đâu về ngay TAND huyện Hà Trung để giải quyết việc anh Nguyễn Ngọc Cường, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Cá nhân, cơ quan tổ chức nào biết tin tức gì về chị Tú thì báo cho TAND huyện Hà Trung, UBND xã Hà Tiến, huyện Hà Trung và người yêu cầu. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Tú không có mặt thì TAND huyện Hà Trung sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An  thông báo cho bà Phan Thị Thanh Hà, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Phan Thị Thanh Hà liên hệ với TAND thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ 105A, Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc ông Đặng Thiều Quang, SN 1976; Địa chỉ: Khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Phan Thị Thanh Hà thì thông báo cho TAND thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An (theo địa chỉ như trên), UBND phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, người yêu cầu.

TAND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Huỳnh Văn Minh, SN 1971 và bà Trần Thị Lương, SN 1975, cùng địa chỉ: Ấp An Bình, xã Định An, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang về việc Tòa án: Thông báo thụ lý vụ án số 65/2019/TLST-DS ngày 09/4/2019 của TAND huyện Gò Quào, tỉnh Kiên Giang về việc “Tranh chấp hợp đồng vay tai sản’’giữa nguyên đơn là Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Sài Gòn Thương Tín với bị đơn là ông Huỳnh Văn Minh và bà Trần Thị Lương. Triệu tập ông Huỳnh Văn Minh và bà Trần Thị Lương đến trụ sở TAND huyện Gò Quao, địa chỉ: Khu phố Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 30/8/2019 để trình bày ý kiến của mình về vụ kiện. Triệu tập ông Huỳnh Văn Minh và bà Trần Thị Lương đến trụ sở TAND huyện Gò Quao để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 13/9/2019. Lần 2 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 27/9/2019. Triệu tập ông Huỳnh Văn Minh và bà Trần Thị Lương đến trụ sở TAND huyện Gò Quao để tham gia tố tụng tại phiên tòa xét xử vụ án. Lần 1 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 11/10/2019. Lần 2 vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 28/10/2019.

TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Nguyễn Lợi, SN:1966 và bà Nguyễn Thị Tố Quyên, SN: 1967; Nơi cư trú cuối cùng: khu phố 2, thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã bỏ nhà đi từ cuối năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Lợi, bà Quyên ở đâu về ngay TAND huyện Đông Hòa để giải quyết việc bà Đỗ Thị Hoa Đào, SN 1981; địa chỉ: 431 Nguyễn Văn Linh, khu phố 2, phường Phú Lâm, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm ông, bà về để giải quyết việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Lợi, bà Quyên không có mặt và cũng không có bất cứ thông tin gì của ông Lợi, bà Quyên thì TAND huyện Đông Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình thông báo cho anh Trần Hải Việt, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng TDP Bắc Hồng, phường Phú Hải, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 02/2014 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Việt liên hệ với TAND TP. Đồng Hới, địa chỉ số 60 đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để giải quyết việc bà Võ Thị Thiệp, SN 1958, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức gì của anh Việt thì thông báo cho TAND TP. Đồng Hới theo địa chỉ như trên, UBND phường Phú Hải, TP. Đồng Hới và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của anh Việt thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La thông báo cho chị Nguyễn Thị Hạnh, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố 10, thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị chị Hạnh liên hệ với TAND huyện Sông Mã theo địa chỉ tổ dân phố 12, thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La để giải quyết việc anh Đoàn Hữu Việt, địa chỉ thôn Trà Bồ, xã Phan Sào Nam, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của chị Hạnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho ông Trần Văn Thân, SN 1972 và bà Trần Thị Anh, SN 1972, trú tại Đa Hội, Châu Khê, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay ông Thân và bà Anh ở đâu về ngay TAND thị xã Từ Sơn để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, địa chỉ số 25 Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người mất tích đối với ông Thân và bà Anh, ai biết được tin tức gì của ông Thân, bà Anh thì thông báo cho TAND thị xã Từ Sơn theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thân và bà Anh không có mặt thì TAND thị xã Từ Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Hồng Tôn, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Tôn liên hệ với TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ số 499 khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc bà Thị Kim Huệ, SN 1958, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết được tin tức gì của ông Tôn thì thông báo cho TAND huyện Châu Thành theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Minh Lương và người yêu cầu.

TAND huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Lại Ngọc Tuấn, SN 1984, hộ khẩu thường trú tại khu 4, xã Thụy Liễu, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay anh Tuấn ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Khê để giải quyết việc chị Trần Thị Kim Thoa, SN 1993, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tuấn không có mặt thì TAND huyện Cẩm Khê sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thông báo cho bà Lê Thị Xuân Thứ, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng khu phố 2, phường Phú Tài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 3/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Thứ liên hệ với TAND TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận (địa chỉ số 68 đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) để giải quyết việc ông Nguyễn Đình Thùy, SN 1970, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức của bà Thứ thì thông báo cho TAND TP. Phan Thiết theo địa chỉ như trên, UBND phường Phú Tài, TP. Phan Thiết và người yêu cầu.

TAND TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên thông báo cho ông Nguyễn Dương Quỳnh, địa chỉ số 117B, tổ dân phố 06, phường Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 5/2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Quỳnh liên hệ với TAND TP. Điện Biên Phủ theo địa chỉ tổ dân phố 11, phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên để giải quyết việc bà Lê Thanh Huyền, địa chỉ số 105, tổ dân phố 21, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết được tin tức của ông Quỳnh thì thông báo cho TAND TP. Điện Biên Phủ theo địa chỉ trên, UBND phường Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ và người yêu cầu.

TAND huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre thông báo cho bà Huỳnh Thị Hoa, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng ấp Bến Đình, xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, bỏ nhà đi từ ngày 01/01/2003 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hoa ở đâu hoặc ai biết tin tức của bà Hoa thì thông báo cho TAND huyện Ba Tri theo địa chỉ đường Huỳnh Văn Anh, ấp An Hòa, xã An Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre để giải quyết việc ông Mã Vinh Quang, SN 1964, trú tại 287/VĐTr, ấp Vĩnh Đức Trung, xã Vĩnh An, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hoa không có mặt thì TAND  huyện Ba Tri sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Nguyễn Thị Vui, SN 1952, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Hạ, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang vắng mặt tại nơi cư trú từ  tháng 6 năm 1995 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Vui liên hệ với TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang theo địa chỉ: Thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc ông Hoàng Văn Lập, SN 1946, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết được tin tức gì về bà Nguyễn Thị Vui thì thông báo cho TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang; UBND xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Vui thì TAND huyện Lạng Giang sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An thông báo cho ông Đào Thành Được, SN 1985, đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: ấp Cả Gừa, xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, hiện nay vắng mặt tại nơi cư trú, không liên lạc với gia đình, không rõ tin tức, địa chỉ ở đâu. Nay ông Được đang ở đâu về về ngay TAND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An (địa chỉ: Số 11, đường 30/4, thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Điện thoại: 02723847219) để giải quyết việc vụ án “Tranh chấp hợp đồng mua bán tài sản”, thụ lý số 34/2019/TLST-DS ngày 02/4/2019, giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Văn Quân , bà Nguyễn Thị Vân và bị đơn là ông Đào Thành Được, SN 1985 và ông Đào Văn Rong. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Được không có mặt thì TAND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An sẽ giải quyết vụ án trên theo luật định.

TAND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An thông báo cho bà à Trương Thị Thùy Liên, SN 1979 và ông Võ Văn Liếp, SN, đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Ấp Bàu Nâu, xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, hiện nay vắng mặt tại nơi cư trú, không liên lạc với gia đình, không rõ tin tức, địa chỉ ở đâu. Nay ông Liếp và bà Liên đang ở đâu về về ngay TAND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An (địa chỉ: Số 11, đường 30/4, thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Điện thoại: 02723847219) để giải quyết việc vụ án “tranh chấp quyền sử dụng đất, yêu cầu hủy giấy chứng nhận QSDĐ”, thụ lý số 95/2018/TLST-HNGĐ ngày 14/8/2018, giữa nguyên đơn là Bà Trần Thị Dứt, SN 1960 và bị đơn là ông Nguyễn Thành Như, SN 1975 và bà Trần Thị Thủy, SN 1970. Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan là bà Trương Thị Thùy Liên, SN 1979 và ông Võ Văn Liếp, SN 1976. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Liên và ông Liếp không có mặt thì TAND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An sẽ giải quyết vụ án trên theo luật định.

TAND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An đang giải quyết vụ án tranh chấp “Ly hôn” thụ lý số 93/2019/TLST-HNGĐ ngày 04 tháng 7 năm 2019 theo yêu cầu của nguyên đơn ông Nguyễn Văn Hùng, SN 1958, địa chỉ: Ấp Thái Quang, xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An với nội dung yêu cầu Tòa án giải quyết: Xin ly hôn với bà Tăng Xuân Phượng (về con chung: có 05 con chung đều đã trưởng thành và có cuộc sống tự lập nên không yêu cầu giải quyết; về tài sản chung không yêu cầu giải quyết). Bà Tăng Xuân Phượng đang ở đâu, khi biết được thông tin này thì liên hệ ngay với TAND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, địa chỉ: Số 11, đường 30 tháng 4, khu phố Măng Đa, thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Số điện thoại: 02723 847 219. Trong thời gian 01 tháng, kể từ ngày đăng thông báo này, nếu bà Tăng Xuân Phượng không liên hệ với TAND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An để trình bày ý kiến của mình đối với vụ án nêu trên thì TAND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An sẽ tiến hành giải quyết vụ án theo quy định của luật. Thời gian mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 1: Vào lúc 08 giờ ngày 05/9/2019; Thời gian mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải lần 2: Vào lúc 08 giờ ngày 25/9/2019; Thời gian mở phiên tòa xét xử lần 1: Vào lúc 08 giờ ngày 15/10/2019; Thời gian mở phiên tòa xét xử lần 2: Vào lúc 08 giờ ngày 04/11/2019. Địa điểm mở phiên họp và phiên tòa: Trụ sở TAND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, địa chỉ: Số 11, đường 30 tháng 4, khu phố Măng đa, thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

TAND thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Đoàn Thị Chi, SN 1989; có nơi cư trú cuối cùng tại: Số 835/15 Mạc Cửu, khu phố Nguyễn Thái Bình, phường Vĩnh Quang, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang phải có mặt tại trụ sở TAND thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, địa chỉ: Số 906A Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 19 tháng 9 năm 2019  để tham gia phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án dân sự về “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” giữa đồng nguyên đơn bà Nguyễn Thị Ngọc Phí, ông Trần Văn Sơn và bị đơn bà Đoàn Thị Chi. Trường hợp bà Đoàn Thị Chi vắng mặt tại phiên tòa ngày 19 tháng 9 năm 2019, thì TAND thành phố Rạch Giá sẽ hoãn phiên tòa đồng thời ấn định thời gian mở lại phiên tòa vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 08 tháng 10 năm 2019, tại trụ sở TAND thành phố Rạch Giá. Nếu bà Chi không có mặt theo thời gian, địa điểm đã ấn định như trên thì TAND thành phố Rạch Giá sẽ xét xử vắng mặt bị đơn theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Nguyễn Thị Trang, SN 1990, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: thôn Đỉnh, thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 10 năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nguyễn Thị Trang liên hệ với TAND huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ: Khu phố 3, thị trấn Phố Mới, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc anh Nguyễn Khắc Hiệp, SN 1987, địa chỉ: thôn Đỉnh, thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích, hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Thị Trang thì thông báo cho TAND huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Nguyễn Thị Trang thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum thông báo cho bị đơn anh Hà Văn Nghĩa, SN 1976 và chị Mai Thị Oanh, SN 1980, cùng địa chỉ: Thôn 4, xã Tân Cảnh, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum, vắng mặt tại nơi cư trú hiện không có tin tức gì. Nay anh Nghĩa và chị Oanh ở đâu về ngay TAND huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum (địa chỉ: số 151 đường Hùng Vương, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum) để giải quyết vụ án dân sự Tranh chấp hợp đồng vay tài sản, theo đơn khởi kiện của anh Nguyễn Văn Đương, địa chỉ: Thôn Ngọc Tiền, xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, yêu cầu anh Hà Văn Nghĩa và chị Mai Thị Oanh trả số tiền nợ 350.000.000 (ba trăm năm mươi triệu) đồng và tiền lãi chậm trả theo quy định của pháp luật, có liên quan đến thế chấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Thời gian mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải: Lúc 08 giờ ngày 05 tháng 9 năm 2019. Nếu phải hoãn phiên họp thì thời gian mở lại phiên họp và hòa giải vào lúc 08 giờ ngày 23 tháng 9 năm 2019. Thời gian mở phiên tòa xét xử: Lúc 08 giờ ngày 10 tháng 10 năm 2019. Nếu phải hoãn phiên tòa thì thời gian mở lại phiên tòa vào lúc 08 giờ 28 tháng 10 năm 2019. Địa điểm mở phiên họp và phiên tòa: Tại trụ sở TAND huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum (địa chỉ: số 151 đường Hùng Vương, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum). Trường hợp anh Hà Văn Nghĩa và chị Mai Thị Oanh vắng mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt theo quy định của pháp luật.

Chị Trương Thị Hà, SN 1995, địa chỉ xóm Đò, xã Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An nhắn tìm anh Trương Văn Lý, SN 1989, địa chỉ xóm Đồng Chảo, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi đã hơn 3 năm đến nay không có tin tức gì. Nay anh Lý ở đâu về ngay để giải quyết việc chị Hà xin ly hôn với anh. Nếu anh Lý không về thì chị Hà sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Anh Hoàng Long An, SN 1991, trú tại 88 Lê Văn An, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá nhắn tìm chị Huỳnh Đỗ Thanh Thanh, nguyên quán số nhà 02 Nguyễn Bá Tòng, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, nơi cư trú cuối cùng 88 Lê Văn An, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ tháng 9/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thanh ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu chị Thanh không có mặt thì anh Hoàng Long An sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hoá tuyên bố chị mất tích và yêu cầu ly hôn theo quy định của pháp luật.

Chị Nguyễn Thị Hà, SN 1976, trú tại 25 Phú Quý, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá nhắn tìm anh Nguyễn Quang Minh, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng, 25 Phú Quý, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ tháng 5/2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Minh đang ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Minh không có mặt, chị Nguyễn Thị Hà sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hoá tuyên bố anh mất tích và yêu cầu ly hôn theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 68/2019)