Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 63/2019) P1

BCL| 07/08/2019 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Nguyễn Hữu Thịnh, SN 22 tháng 11 năm 1987, địa chỉ cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn An Ngoại, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 4 năm 2014 cho đến nay (7/2019) không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Hữu Thịnh liên hệ với TAND huyện Vĩnh Thạnh theo địa chỉ: Khu phố Định Tố, thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định để giải quyết việc chị Lê Thị Tú Oanh, SN 1987, địa chỉ: Thôn La Tháp Tây, xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Hữu Thịnh thì thông báo cho TAND huyện Vĩnh Thạnh theo địa chỉ như trên, UBND xã Vĩnh Thạnhnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Hữu Thịnh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Dương Thị Bằng, SN 1961, địa chỉ  xóm  Nam 1, xã Úc Kỳ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, đi khỏi địa phương từ năm 1995 đến nay đến nay đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hà ở đâu về ngay TAND huyện Phú Bình địa chỉ tổ 2, thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc chị Dương Thị Hà, SN 1979, địa chỉ xóm  Nam 1, xã Úc Kỳ, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Bằng không có mặt thì TAND huyện Phú Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Nguyễn Thị Phòng, SN 1958, nơi cư trú cuối cùng 12/136 Ngô Quyền (số cũ 12/136 Bình Hải), phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12/1998 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Phòng liên hệ với TAND quận Ngô Quyền theo địa chỉ số 31 đường Trần Phú, phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng để giải quyết việc ông Bùi Ngọc Hoàn, trú tại số 3/29/187 đường Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết tin tức gì của bà Phòng thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyền theo địa chỉ như trên, UBND phường Máy Chai, quận Ngô Quyền và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của bà Phòng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Ma Thị Dư, SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Xóm Làng Vẹ, xã Định Biên, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 03 năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Ma Thị Dư liên hệ với TAND huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên theo địa chỉ: số 09, phố Tân Lập, thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc anh Hoàng Văn Hưng, SN 1982, địa chỉ: Xóm Làng Vẹ, xã Định Biên, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về của chị Dư thì thông báo cho TAND huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên theo địa chỉ như trên; UBND xã Định Biên, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Ma Thị Dư thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Long An thông báo cho chị Nguyễn Thị Tuyết Nga, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng số nhà 87/4 ấp 4, xã Phước Tân Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Long An, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 10/8/2008 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nga ở đâu về ngay TAND huyện Châu Thành để giải quyết việc ông Đỗ Thành Dũng, SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Nga mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Nga không có mặt thì TAND huyện Châu Thành sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ thông báo cho ông Nguyễn Đăng Toan, SN 1952, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khu 5, xã Sơn vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 01/2017 đến nay không có tin tức gì.  Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nguyễn Đăng Toan liên hệ với TAND huyện Lâm Thao theo địa chỉ: Khu Lâm Thao, thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc của bà Nguyễn Thị Ngọ, SN 1953, địa chỉ: Khu Tân Tiến, thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về ông Nguyễn Đăng Toan thì thông báo cho TAND huyện Lâm Thao theo địa chỉ như trên, UBND xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Đăng Toan thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Lê Chân TP. Hải Phòng thông báo cho anh Nguyễn Mạnh Hùng, SN 1977, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Số 89C Thiên Lôi, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 28 tháng 5 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Nguyễn Mạnh Hùng liên hệ với TAND quận Lê Chân, Hải Phòng theo địa chỉ: Số 54 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng để giải quyết việc của bà Trần Thị Đua, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Nguyễn Mạnh Hùng thì thông báo cho TAND quận Lê Chân theo địa chỉ như trên, UBND phường Nghĩa Xá, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Mạnh Hùng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Hoàng Thị Hoan, SN 1981, địa chỉ xóm Liên Tiếp, xã Văn Khúc, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay chị Hoan ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Khê để giải quyết việc anh Hà Văn Long, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với chị. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hoan không về thì TAND huyện Cẩm Khê sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho bà Nguyễn Thị Hoa, SN 1967, nơi cư trú cuối cùng thôn Ngọc Thạch 2, xã An Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Hoa liên hệ với TAND huyện Tam Dương để giải quyết việc ông Đào Văn Hùng, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Hoa mất tích hoặc ai biết tin tức gì về bà Hoa thì thông báo cho TAND huyện Tam Dương theo địa chỉ trên, UBND xã An Hòa, huyện Tam Dương và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của bà Hoa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Giàng Thị Di, SN 1978, hộ khẩu thường trú tại thôn Suối Thầu, xã Sa Pả, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đã bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ tháng 02/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Di ở đâu về ngay TAND huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Hạng A Páo, địa chỉ: Thôn Suối Thầu, xã Sa Pả, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Di mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, chị Giàng Thị Di không có mặt thì TAND huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Nguyễn Thị Hoa, SN 1965, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Lũng Giang, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Hoa liên hệ với TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ: Thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc ông Nguyễn Hữu Tiền, SN 1963, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Hoa thì thông báo cho TAND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Lim, huyện Tiên Du, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Hoa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Nguyễn Thị Lan Anh, SN 1983, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: xóm Yên Vinh, xã Hưng Đông, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Lan Anh liên hệ với TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ số 105A, Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc bà Phan Thị Mai, SN 1957, trú cùng địa chỉ có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà Lan Anh hoặc ai biết được tin tức về bà Nguyễn Thị Lan Anh thì thông báo cho TAND TP. Vinh, tỉnh Nghệ An theo địa chỉ như trên, UBND xã Hưng Đông, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, người yêu cầu.

TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang thông báo cho bà Trần Thị Ân, SN 1962, trú tại: thôn Đông Tâm, xã Đồng Kỳ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang được biết việc TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang đã thụ lý vụ án “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản” với ông Nguyễn Tiến Ước, SN 1956, trú tại thôn Vàng, xã Bích Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Nay TAND huyện Yên Thế thông báo cho bà Ân đến TAND huyện Yên Thế để làm việc vào các ngày sau: Tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải vào hồi 07 giờ 30 phút ngày 06/8/2019; tham gia phiên tòa sơ thẩm lần 1 vào hồi 07 giờ 30 phút ngày 23/8/2019; tham gia phiên tòa sơ thẩm lần 2 vào hồi 07 giờ 30 phút ngày 11/9/2019. Nếu đến thời gian trên mà bà Ân không có mặt thì TAND huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang giải quyết vụ việc trên theo quy định pháp luật.

TAND huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Lồ Thị Trú, SN 1990, địa chỉ cư trứ trước khi biệt tích: Thôn Lố, xã Lao Chải, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đã bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ tháng 4/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trú ở đâu về ngay TAND huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Giàng A Dê, SN 1987, trú Thôn Lý, xã Lao Chải, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Trú mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Lồ Thị Trú không có mặt thì TAND huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Đỗ Thị Thúy, SN 1982, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu Đông Tăng, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức, địa chỉ. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Đỗ Thị Thúy liên hệ với TAND, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ theo địa chỉ: Xã Tân Phú, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ để giải quyêt việc anh Bùi Trung Dũng, SN 1982, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Thúy thì thông báo cho TAND huyện Tân Sơn theo địa chỉ như trên, UBND xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ và anh Bùi Trung Dũng. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Đỗ Thị Thúy thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo quy định.

TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình thông báo cho bà Bùi Thị Thường, SN 1964, trú tại: Thôn Đầm Bòng, xã Thạch Bình, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình; bà Bùi Thị Mỳ, SN 1959, trú tại: Thôn Tiêu Hạ, xã Tiêu Động, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam được biết việc TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình đã thụ lý vụ án kinh doanh thương mại sơ thẩm số 05/2019/TLST- KDTM về việc “Tranh chấp Hợp đồng tín dụng” giữa: nguyên đơn là Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank Việt Nam), địa chỉ: số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Bị đơn: Công ty TNHH MTV đầu tư và thương mại Đại Lộc, địa chỉ: Xóm 3, Đường 477, xã Lạc Vân, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình do bà Nguyễn Thị Hậu, SN 1972 làm Giám đốc. Bà Thường và bà Mỳ là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. TAND huyện Nho Quan triệu tập bà Bùi Thị Thường và bà Bùi Thị Mỳ đến TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình vào các ngày do Tòa án ấn định để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ, hòa giải và xét xử vụ án như sau: Phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chúng cứ và hòa giải vào hồi 08 giờ, ngày 16/8/2019; phiên tòa xét xử lần 1 vào hồi 08 giờ, ngày 30/8/2019; Phiên tòa xét xử lần 2 vào hồi 08 giờ, ngày 20/9/2019. Nếu bà Thường và bà Mỳ không có mặt tại TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình vào các ngày như đã ấn định trong thông báo mà không có lý do chính đáng thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Đỗ Trung Thái, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng khu 8, xã Phương Lĩnh, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Thái liên hệ với TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ khu 9, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc chị Phạm Thị Thu, SN 1987, địa chỉ khu 4, xã Tiên Phú, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Thái thì thông báo cho TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ trên, UBND xã Phương Lĩnh, huyện Thanh Ba và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Thái thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái thông báo cho bà Nguyễn Thị Nguyệt, 1968, nơi cư trú cuối cùng tổ 01, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Nguyệt liên hệ với TAND huyện Yên Bình theo địa chỉ số 440 đường Đại Đồng, tổ 8, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái để giải quyết việc ông Nguyễn Bá Ngọc, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức gì về bà Nguyệt thì thông báo cho TAND huyện Yên Bình theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Yên Bình và ông Nguyễn Bá Ngọc. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Nguyệt không có mặt thì TAND huyện Yên Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ thông báo cho bà Bùi Thị Hạnh, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng khu 8, xã Tất Thắng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, bỏ nhà đi từ tháng 12/1997 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hạnh ở đâu về ngay TAND huyện Thanh Sơn theo địa chỉ khu Cầu Đất, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc ông Lã Đăng Tương, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Hạnh là đã chết hoặc ai biết được thông tin về bà Hạnh thì thông báo cho TAND huyện Thanh Sơn theo địa chỉ trên, điện thoại 02103.873.210 và người yêu cầu là ông Lã Đăng Tương, điện thoại 0354007995. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hạnh không có mặt thì TAND huyện Thanh Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Triệu Thị Bình, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng: số 10 CT2, tầng 4 Đ4 phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Triệu Thị Bình liên hệ với TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng theo địa chỉ (số 84 đường Trần Phú, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc anh anh Lê Văn Tuấn, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Triệu Thị Bình thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng theo địa chỉ như trên, UBND phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Triệu Thị Bình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Hoàng Văn Thảo, SN 1971 (em trai bà Hoàng Thị Hồng), nơi cư trú cuối cùng: số 4/47 đường Nguyễn Hữu Tuệ, phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 21 tháng 11 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Hoàng Văn Thảo liên hệ với TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng theo địa chỉ (số 84 đường Trân Phú, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc bà Hoàng Thị Hồng, SN 1967, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Hoàng Văn Thảo thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng theo địa chỉ như trên, UBND phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Hoàng Văn Thảo thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Lý Thị Cha,  SN 1993, nơi cư trú cuối cùng bản Xin Chải, xã Hoang Thèn, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Cha ở đâu, liên hệ với ông Sùng A Sèng, SN 1978 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu bà Lý Thị Cha không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Thào Thị Lỳ, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng bản Xin Chải, xã Hoang Thèn, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lỳ ở đâu, liên hệ với ông Giàng A Dê, SN 1966 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu bà Thào Thị Lỳ không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Giàng Thị Chừ (tên gọi khác Giàng Thị Trừ), SN 1977, nơi cư trú cuối cùng bản Xin Chải, xã Hoang Thèn, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Chừ (Trừ) ở đâu, liên hệ với anh Sùng A Tủa, SN 1998, có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên nếu bà Giàng Thị Chừ (Giàng Thị Trừ) không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 63/2019) P1