Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 62/2019) P2

BCL| 02/08/2019 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình thông báo cho bà Bùi Thị Thường, SN 1964, trú tại: Thôn Đầm Bòng, xã Thạch Bình, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình; bà Bùi Thị Mỳ, SN 1959, trú tại: Thôn Tiêu Hạ, xã Tiêu Động, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam được biết việc TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình đã thụ lý vụ án kinh doanh thương mại sơ thẩm số 05/2019/TLST- KDTM về việc “Tranh chấp Hợp đồng tín dụng” giữa: nguyên đơn là Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank Việt Nam), địa chỉ: số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Bị đơn: Công ty TNHH MTV đầu tư và thương mại Đại Lộc, địa chỉ: Xóm 3, Đường 477, xã Lạc Vân, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình do bà Nguyễn Thị Hậu, SN 1972 làm Giám đốc. Bà Thường và bà Mỳ là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. TAND huyện Nho Quan triệu tập bà Bùi Thị Thường và bà Bùi Thị Mỳ đến TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình vào các ngày do Tòa án ấn định để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ, hòa giải và xét xử vụ án như sau: Phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chúng cứ và hòa giải vào hồi 08 giờ, ngày 16/8/2019; phiên tòa xét xử lần 1 vào hồi 08 giờ, ngày 30/8/2019; Phiên tòa xét xử lần 2 vào hồi 08 giờ, ngày 20/9/2019. Nếu bà Thường và bà Mỳ không có mặt tại TAND huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình vào các ngày như đã ấn định trong thông báo mà không có lý do chính đáng thì Tòa án sẽ giải quyết vắng mặt theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Đỗ Trung Thái, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng khu 8, xã Phương Lĩnh, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Thái liên hệ với TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ khu 9, thị trấn Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc chị Phạm Thị Thu, SN 1987, địa chỉ khu 4, xã Tiên Phú, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Thái thì thông báo cho TAND huyện Thanh Ba theo địa chỉ trên, UBND xã Phương Lĩnh, huyện Thanh Ba và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ thời hạn nêu trên kết thúc, nếu không có tin tức của anh Thái thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái thông báo cho bà Nguyễn Thị Nguyệt, 1968, nơi cư trú cuối cùng tổ 01, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Nguyệt liên hệ với TAND huyện Yên Bình theo địa chỉ số 440 đường Đại Đồng, tổ 8, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái để giải quyết việc ông Nguyễn Bá Ngọc, SN 1966, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức gì về bà Nguyệt thì thông báo cho TAND huyện Yên Bình theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Yên Bình và ông Nguyễn Bá Ngọc. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Nguyệt không có mặt thì TAND huyện Yên Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ thông báo cho bà Bùi Thị Hạnh, SN 1960, nơi cư trú cuối cùng khu 8, xã Tất Thắng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, bỏ nhà đi từ tháng 12/1997 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Hạnh ở đâu về ngay TAND huyện Thanh Sơn theo địa chỉ khu Cầu Đất, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc ông Lã Đăng Tương, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Hạnh là đã chết hoặc ai biết được thông tin về bà Hạnh thì thông báo cho TAND huyện Thanh Sơn theo địa chỉ trên, điện thoại 02103.873.210 và người yêu cầu là ông Lã Đăng Tương, điện thoại 0354007995. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hạnh không có mặt thì TAND huyện Thanh Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Triệu Thị Bình, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng: số 10 CT2, tầng 4 Đ4 phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Triệu Thị Bình liên hệ với TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng theo địa chỉ (số 84 đường Trần Phú, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc anh anh Lê Văn Tuấn, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Triệu Thị Bình thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng theo địa chỉ như trên, UBND phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Triệu Thị Bình thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng thông báo cho anh Hoàng Văn Thảo, SN 1971 (em trai bà Hoàng Thị Hồng), nơi cư trú cuối cùng: số 4/47 đường Nguyễn Hữu Tuệ, phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 21 tháng 11 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Hoàng Văn Thảo liên hệ với TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng theo địa chỉ (số 84 đường Trân Phú, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc bà Hoàng Thị Hồng, SN 1967, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Hoàng Văn Thảo thì thông báo cho TAND quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng theo địa chỉ như trên, UBND phường Gia Viên, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Hoàng Văn Thảo thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Lý Thị Cha,  SN 1993, nơi cư trú cuối cùng bản Xin Chải, xã Hoang Thèn, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Cha ở đâu, liên hệ với ông Sùng A Sèng, SN 1978 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu bà Lý Thị Cha không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Thào Thị Lỳ, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng bản Xin Chải, xã Hoang Thèn, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lỳ ở đâu, liên hệ với ông Giàng A Dê, SN 1966 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu bà Thào Thị Lỳ không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Giàng Thị Chừ (tên gọi khác Giàng Thị Trừ), SN 1977, nơi cư trú cuối cùng bản Xin Chải, xã Hoang Thèn, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Chừ (Trừ) ở đâu, liên hệ với anh Sùng A Tủa, SN 1998, có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên nếu bà Giàng Thị Chừ (Giàng Thị Trừ) không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Vừ Thị Plìa, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng bản Xin Chải, xã Pa Vây Sử, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Plìa ở đâu, liên hệ với ông Vàng A Páo, SN 1971 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên nếu bà Vừ Thị Plìa không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Hầu Thị Lầu, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng bản Xin Chải, xã Pa Vây Sử, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lầu ở đâu, liên hệ với ông Lý A Pào, SN 1982 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu bà Hầu Thị Lầu không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Mào Thị Liên, SN 1986, nơi cư trú cuối cùng bản Vàng Pheo, xã Mường So, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Liên ở đâu, liên hệ với ông Mào Văn Tình, SN 1964 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên nếu bà Mào Thị Liên không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Giàng Thị Phải (tên gọi khác: Giàng Thị Phạng), SN 1992, nơi cư trú cuối cùng bản Pờ Xa, xã Pa Vây Sử, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Phải (Phạng) ở đâu, liên hệ với bà Hầu Thị Sung (Hầu Thị Sùng), SN 1965 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên nếu bà Giàng Thị Phải (Giàng Thị Phạng) không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Ly Dừ Nơ, SN 1982. nơi cư trú cuối cùng bản Tả Chải, xã Ma Ly Chải, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nơ ở đâu, liên hệ với ông Ma Seo Tả, SN 1982 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên nếu bà Ly Dừ Nơ không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Lỳ Xe Phơ, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng bản Mới, xã Ma Ly Chải, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Phơ ở đâu, liên hệ với Sè A De, SN 1982 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên nếu bà Lỳ Xe Phơ không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho ông Nguyễn Văn Thanh, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng bản Vàng Pheo, xã Mường So, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thanh ở đâu, liên hệ với ông Mào Văn Tình, SN 1964 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với ông. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên nếu ông Nguyễn Văn Thanh không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Phàn Lụ Mẩy, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng bản Séo Hồ Thầu, xã Mồ Sì San, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Mẩy ở đâu, liên hệ với ông Tẩn Phú Duần, SN 1967 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên nếu bà Phàn Lụ Mẩy không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu thông báo cho bà Vàng Thị Vui, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng thôn Nậm Pậy, thị trấn Phong Thổ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã bỏ nhà đi từ năm 2007 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Vui ở đâu, liên hệ với ông Vàng Văn Thín, SN 1984 có cùng địa chỉ trên để giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích đối với bà. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên nếu bà Vàng Thị Vui không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu sẽ giải quyết vụ việc nêu trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông thông báo cho ông Nguyễn Quang Vinh, SN 1955, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và cư trú cuối cùng: Thôn Đức Nghĩa, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1981 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Vinh ở đâu về ngay TAND huyện Đắk Mil để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, SN 1957, địa chỉ: Thôn Đức Tân, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm ông Vinh vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Vinh không có mặt thì TAND huyện Đắk Mil sẽ giải quyết vụ việc trên luật định.

TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Lê Văn Trí, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Phước Long, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã bỏ nhà đi từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Trí ở đâu về ngay TAND huyện Đông Hòa để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Sáu, SN 1985; Địa chỉ: Thôn Phước Long, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm ông về để giải quyết việc ly hôn. Các cơ quan, tổ chức, cá nhân biết được thông tin, địa chỉ, nơi cư trú hiện nay ông Trí ở đâu xin thông báo cho TAND huyện Đông Hòa. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Trí không có mặt thì TAND huyện Đông Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên luật định.

TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Phạm Văn Dương, SN 1984, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Na Pắc Ngam, xã Tà Chải, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Anh Dương vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 05/6/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Phạm Văn Dương liên hệ với TAND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc chị Nguyễn Diệu Nga, SN 1986, địa chỉ: Tổ dân phố Bắc Hà 5, thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Phạm Văn Dương thì thông báo cho TAND huyện Bắc Hà, UBND xã Tà Chải, huyện Bắc Hà và người yêu cầu là chị Nguyễn Diệu Nga. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Phạm Văn Dương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Lô Văn Tẳm, sinh ngày 08 tháng 8 năm 1988, trú tại: Bản Xiềng Hương, xã Xá Lượng, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà ra đi từ tháng 12/2018 đến nay không có tin tức gì, địa chỉ ở đâu. Nay anh Tẳm ở đâu về ngay TAND  huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc chị Lô Thị Hạnh, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Toà án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và giải quyết ly hôn với chị Lô Thị Hạnh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tẳm không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Quang Thị Thúy Nga, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng: Khu 2, xã Tiên Phú, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đã biệt tích từ ngày 25/7/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Nga hiện ở đâu biết được thông báo này hoặc người khác biết được tin tức về chị Quang Thị Thúy Nga thì liên hệ với anh Bùi Trung Kiên hoặc TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, địa chỉ: Khu 3, TT Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc anh Bùi Trung Kiên, SN 1977, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị Nga. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên, nếu không có thông tin gì về chị Nga thì TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang thông báo cho chị Danh Thị Xà Rên, SN 1985, địa chỉ: ấp Tân Hưng, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, vắng mặt tại địa phương hiện đến nay không có tin tức gì. Nay chị Rên ở đâu về ngay TAND huyện Hòn Đất để giải quyết việc anh Phù Văn Năm, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án giải quyết việc xin ly hôn và nuôi con chung. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, phải đến trụ sở TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ: số 63 khu phố Đường Hòn, thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ kiện. Hết thời hạn này mà chị Danh Thị Xà Rên không về thì TAND huyện Hòn Đất sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Bông, Đăk Lăk thông báo cho anh Phạm Ngọc Nhàn, SN 1990, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 2, Yang Reh, huyện Krông Bông, tỉnh Đăk Lăk, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 09/2018 đến nay đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Phạm Ngọc Nhàn liên hệ với TAND huyện Krông Bông, Đăk Lăk theo địa chỉ: Tổ dân phố 3, thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông, tỉnh Đăk Lăk (điện thoại 0262 3732 391) hoặc ai biết được tin tức về anh Phạm Ngọc Nhàn thì thông báo cho TAND huyện Krông Bông, Đăk Lăk theo địa chỉ như trên, UBND xã Yang Reh, huyện Krông Bông, tỉnh Đăk Lăk và người yêu cầu.

TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã thụ lý vụ án dân sự số 04/2019/TLST- KDTM ngày 06/6/2019 về “Tranh chấp hợp đồng tín dụng” giữa nguyên đơn là Công ty TNHH Một thành viên Quản lý tài sản của các tố chức tín dụng Việt Nam (VAMC); địa chỉ: số 22 Hàng Vôi, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và bị đơn là Công ty TNHH Một thành viên Xuân Lâm; địa chỉ: Xóm Xuân Lập, xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Công ty TNHH Một thành viên Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam yêu câu Công ty TNHH Một thành viên Xuân Lâm phải trả nợ toàn bộ số tiền vay gồm gốc và lãi tạm tính đến ngày 28/02/2019 là 24.826.288.208 đồng (hai mươi bốn tỷ tám trăm hai mươi sáu triệu hai trăm tám mươi tám nghìn hai trăm linh tám đồng) theo Hợp đồng tín dụng số 75/TDTT-DH/TCDK-CNND ngày 10/6/2011 và phải tiếp tục trả lãi phát sinh cho đến khi thanh toán xong khoản vay. Trong trường hợp Công ty TNHH Một thành viên Xuân Lâm không thanh toán được nợ, đề nghị cho phát mãi tài sản thế chấp hình thành từ vốn vay là tàu Xuân Lâm 10 theo Hợp đồng thế chấp tài sản hình thành từ vốn vay số 75/HĐTC-DH/TCDK-CNND để thanh toán nợ. TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Bùi Xuân Kiểm, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Xuân Lập, xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định là người đại diện theo pháp luật (là Chủ tịch Công ty kiêm giám đốc) của Công ty TNHH Một thành viên Xuân Lâm biết: Đúng 08 giờ 00 phút ngày 06/8/2019 và 08 giờ 00 phút ngày 23/8/2019 có mặt tại trụ sở TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải; đúng 08 giờ 00 phút ngày 10/9/2019 để tham gia phiên tòa; nếu ông Kiểm văng mặt thì phiên tòa được mở lại vào hồi và 08 giờ 00 phút ngày 26/9/2019 tại trụ sở TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Trường hợp ông Bùi Xuân Kiểm không có mặt theo thông báo trên thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án vắng mặt ông theo quy định pháp luật.

TAND huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre thông báo cho ông Hồ Nhựt Lạc, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng ấp Đông Trị, xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre, bỏ nhà đi từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị ông Lạc liên hệ với TAND huyện Mỏ Cày Bắc (địa chỉ ấp Phước Khánh, xã Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre, điện thoại 02753.669.889 để giải quyết việc bà Nguyễn Kim Phượng, SN 1978, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông hoặc ai biết được tin tức gì của ông Lạc thì thông báo cho TAND huyện Mỏ Cày Bắc theo địa chỉ trên, UBND xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc và người yêu cầu.

Ông Nguyễn Ngọc Trinh, SN: 1962, nơi cư trú: thôn Phương Tân, xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam (có cha là ông Nguyễn Lào, mẹ là bà Phạm Thị Nhuận) đã đi khỏi địa phương từ năm 1983 đến nay không có tin tức gì. Nếu ông Trinh biết thông tin này hoặc người nào khác có tin tức gì về ông Trinh thì báo cho ông Nguyễn Mót, SN: 1991, CMND số 205854759, trú tại thôn Phương Tân, xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam được biết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức gì về ông Trinh thì ông Nguyễn Mót tiếp tục yêu cầu Toà án tuyên bố ông Trinh mất tích theo luật định.

Ông Nguyễn Duy Phương, SN: 19/5/1985; Hộ khẩu thường trú: Tổ dân phố 3, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi nhắn tin tìm bà Võ Thị Lý, SN: 1990; Hộ khẩu thường trú: Tổ dân phố 3, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Bỏ nhà đi từ đầu năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lý ở đâu về nhà gấp để giải quyết việc gia đình. Nếu bà Lý không về, ông Phương sẽ yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích và giải quyết ly hôn với bà theo luật định.

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt Chi nhánh Thanh Hóa, có địa chỉ: Số 33 Trần Phú, phường Điện Biên, Thành Phố Thanh Hóa, (Thanh Hóa). Nhắn tìm ông Hoàng Văn Quang - CMND số:  170187885 Ngày cấp: 23/01/2010 Nơi cấp: Công An Thanh Hóa; Địa chỉ cư trú: SN 41 Ỷ Lan 2, phường Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Ông Hoàng Văn Quang đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 6/2018 đến nay không tin tức gì. Nay ông Quang ở đâu về ngay TAND thành phố Thanh Hóa để giải quyết việc vay nợ của ông với Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt CN Thanh Hóa theo hợp đồng tín dụng số 01/280616/02/420 ký ngày 28/06/2016. Trong thời hạn 20 ngày nếu ông Quang không có mặt thì Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt Chi nhánh Thanh Hóa sẽ yêu cầu TAND thành phố Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt Chi nhánh Thanh Hóa, có địa chỉ: Số 33 Trần Phú, phường Điện Biên, Thành Phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Nhắn tìm ông Đoàn Minh Tuấn - CMND số: 172022636 Ngày cấp: 25/6/2015 Nơi cấp: Công An Thanh Hóa; Nguyên cán bộ công an TP Thanh Hóa, Địa chỉ cư trú: 01 Trần Phú, phường Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Ông Đoàn Minh Tuấn đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không tin tức gì. Nay ông Tuấn ở đâu về ngay TAND thành phố Thanh Hóa để giải quyết việc vay nợ của ông với Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt Cn Thanh Hóa theo hợp đồng tín dụng số 42015/1095/HĐTD-LienVietPostbank ký ngày 11/12/2015. Trong thời hạn 20 ngày nếu ông Tuấn không có mặt thì Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt Chi nhánh Thanh Hóa sẽ yêu cầu TAND thành phố Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Ngân Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương - Chi nhánh Thanh Hóa, địa chỉ: Số 103-105 Đại Lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, Thành Phố Thanh Hóa, (Thanh Hóa). Nhắn tìm Bà Trịnh Thị Thu - CMND số: 186061216 Ngày cấp: 18/6/2012 Nơi cấp: Công An Nghệ An. Địa chỉ cư trú: Phố 4 phường Quảng Hưng, Tp Thanh Hóa. Bà Trịnh Thị Thu  đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 3/2018 đến nay không tin tức gì. Nay bà Thu ở đâu về ngay TAND thành phố Thanh Hóa để giải quyết việc vay nợ của bà với Ngân Hàng TM TNHH MTV Đại Dương CN Thanh Hóa theo hợp đồng tín dụng số 0567/2014/HDDTD-OCEANBANK CNTHANHHOA ký ngày 20/10/2014. Trong thời hạn 20 ngày nếu bà Thu không có mặt thì Ngân hàng Ngân Hàng TM TNHH MTV Đại Dương CN Thanh Hóa sẽ yêu cầu TAND thành phố Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC

Thực hiện kế hoạch tuyển dụng công chức năm 2019, TAND tỉnh Ninh Bình thông báo tuyển dụng 05 công chức ngạch Thư ký viên làm việc tại TAND hai cấp tỉnh Ninh Bình.

I. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển:

1.  Là công dân Việt Nam, đang cư trú tại Việt Nam, có địa chỉ rõ ràng, ổn định;

2.  Độ tuổi: Từ 18 đến 35 tuổi đối với nam và từ 18 đến 30 tuổi đối với nữ.

3. Đủ sức khỏe để đảm nhận nhiệm vụ, công vụ;

3.1. Chiều cao: Nam cao từ 1,60m trở lên, nữ cao từ 1,55m trở lên;

3.2. Không bị dị tật, dị hình, nói ngọng, nói lắp;

4. Có đơn dự tuyển và cam kết chấp hành phân công công tác của cơ quan tuyển dụng; có lý lịch rõ ràng; phẩm chất đạo đức tốt; lịch sử chính trị của bản thân và gia đình không vi phạm quy định của Đảng về công tác bảo vệ chính trị nội bộ;

5. Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với yêu cầu vị trí tuyển dụng gồm:

5.1. Có Bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hệ chính quy trở lên;

5.2.  Có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ bậc 2 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam trở lên;

5.3. Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

II. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:

1.  Không cư trú tại Việt Nam;

2.  Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

3. Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích, đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục; bị cơ quan khác kỷ luật từ khiển trách trở lên hoặc đang trong thời gian bị xem xét kỷ luật.

III. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

1. Đơn xin dự tuyển (theo mẫu);

2. Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu tại phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29/11/2018);

3. Bản sơ yếu lý lịch tự thuật (dán ảnh 4cm x 6cm), có xác nhận của chính quyền địa phương nơi người dự tuyển thường trú hoặc cơ quan nơi người dự tuyển đang công tác trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

4. Đơn của người dự tuyển cam kết về việc chấp hành nghĩa vụ, quy định, sự phân công công tác của cơ quan tuyển dụng nếu trúng tuyển;

5. Phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp nơi thường trú cấp;

5. Bản sao Giấy khai sinh, bản phôtô Sổ hộ khẩu (có chứng thực), Chứng minh thư nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân được cơ quan có thẩm quyền cấp;

6.  Bản sao (có chứng thực) các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập có liên quan;

7. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

8. 05 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ người nhận là người dự thi; 02 ảnh 4cm x 6cm cùng loại (chụp trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày đăng ký dự tuyển) ghi rõ họ tên, ngày, tháng, năm sinh phía sau ảnh;

9. Các loại giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền cấp xác nhận là đối tượng ưu tiên (nếu có).

IV. Nội dung, hình thức và thời gian thi tuyển công chức:

Thi tuyển công chức được thực hiện theo 02 vòng thi như sau:

1.         Vòng 1:

1.1.  Hình thức: Thi trắc nghiệm trên giấy.

1.2.  Nội dung thi gồm 03 phần:

a) Phần 1: Kiến thức chung 60 câu hỏi về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội; quản lý hành chính nhà nước; công chức, công vụ; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về ngành, lĩnh vực tuyển dụng; chức trách, nhiệm vụ của công chức theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển. Thời gian thi 60 phút;

b) Phần 2: Ngoại ngữ 30 câu hỏi tiếng Anh. Thời gian thi 30 phút.

c) Phần 3: Tin học 30 câu hỏi. Thời gian thi 30 phút.

1.3. Miễn phần thi ngoại ngữ (vòng 1) đối với các trường hợp sau:

a) Có bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học về ngoại ngữ;

b) Có bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học ở nước ngoài hoặc tốt nghiệp đại học, sau đại học tại cơ sở đào tạo bằng tiếng nước ngoài ở Việt Nam.

1.4. Miễn phần thi tin học (vòng 1) đối với các trường hợp có bằng tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành công nghệ thông tin, tin học hoặc toán - tin trở lên.

1.5  Kết quả thi vòng 1 được xác định theo số câu trả lời đúng cho từng phần thi, nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì người dự tuyển được thi tiếp vòng 2.

2.  Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.

2.1.  Hình thức: Thi viết (thời gian 180 phút).

2.2.  Nội dung: Thi kiến thức, năng lực, kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm tuyển dụng.

2.3. Thang điểm: 100 điểm.

V.  Xác định người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức:

5.1. Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển dụng công chức phải có đủ các điều kiện sau:

a) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên;

b) Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng.

5.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm thi vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức quyết định người trúng tuyển.

5.3. Người không trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức không được bảo lưu kết quả thi tuyển cho các kỳ thi tuyển lần sau.

VI. Đối tượng và điểm ưu tiên:

1. Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;

2. Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19 tháng 8 năm 1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;

3. Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2.

4. Trường hợp người dự thi tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm thi tại vòng 2.

VII. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ và Lệ phí thi tuyển.

1. Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 02/8/2019 đến hết ngày 01/9/2019 vào các ngày làm việc (trong giờ hành chính).

2. Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức - Cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND tỉnh Ninh Bình (địa chỉ: đường Trần Nhân Tông, phố Phương Đình, phường Ninh Sơn,thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình).

3. Lệ phí thi tuyển: 500.000 đồng/thí sinh.

4. Không trả lại hồ sơ đối với thí sinh không trúng tuyển.

VIII. Thời gian, địa điểm thi tuyển và địa chỉ liên hệ:

1. Thời gian, địa điểm thi tuyển: Dự kiến trong tháng 9/2019 tại trụ sở TAND tỉnh Ninh Bình (Địa chỉ: đường Trần Nhân Tông, phố Phương Đình, phường Ninh Sơn,thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình). Sẽ có thông báo cụ thể đến từng thí sinh có hồ sơ đăng ký dự thi.

2. Để biết thông tin chi tiết, liên hệ tại địa chỉ: Phòng Tổ chức - Cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND tỉnh Ninh Bình trong giờ hành chính. Điện thoại: 02293.632768.

TAND tỉnh Ninh Bình trân trọng thông báo để người dự tuyển biết.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 62/2019) P2